Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

K+ tăng thêm hấp dẫn cho gói truyền hình 2 trong 1 - VnExpress Kinh Doanh

Bây chừ, việc sử dụng các dịch vụ và sản phẩm di động đã trở thành thiên hướng tất yếu. Hiểu được vấn đề đó, truyền hình K+ công bố gói truyền hình 2 trong 1 để gia tăng những luôn thể ích cho đối tượng mua hàng. Cụ thể, khi hoàn thành thủ tục gói truyền hình Premium+, đối tượng mua hàng chỉ phải thanh toán một lần nhưng thừa hưởng cả 2 phục vụ. Đó là xem gần 130 kênh truyền hình HD và SD trên tivi, và xem gần 30 kênh truyền hình lựa chọn lọc trong nước và quốc tế (bao gồm 4 kênh K+ rực rỡ) qua các trang bị thiết bị cầm tay như smartphone, điện thoại, máy tính chuyển hàng từ nước ngoài về có kết nối Internet.

k-tang-them-hap-dan-cho-goi-truyen-hinh-2-trong-1

Với myK+, người theo dõi có thể theo dõi các nội dung rực rỡ của K+ bất kỳ lúc nào dù không ngồi trước màn hình TV.

Trong khoảng trước đến nay, K+ luôn là chọn bậc nhất của các fan thể thao nói riêng và những khán giả ưa chuộng nội dung truyền hình chất lượng tốt nói chung. Những ngày cuối năm, các giải sport đỉnh cao tiếp tục "bùng nổ" trên các kênh K+, trong đó có những "món ăn tinh thần" không xa lạ mà fan ái mộ túc cầu giáo chẳng thể bỏ qua. Song song đó là giải La Liga cũng được phát sóng độc quyền với trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid (ngày 3/12). Khác lạ, ê kíp nhiều năm kinh nghiệm của K+ đã có mặt ở Tây Ban Nha trước một tuần để thực hiện chuỗi phóng sự thật tế và bình luận trực tiếp trận chiến trong khoảng sân chuyển động Nou Camp, mang đến cho fan vn hưởng thụ chân thật và cuồng nhiệt nhất cùng El Clasico năm nay. Kênh truyền hình này không chỉ là chọn lựa ưa thích của fan ái mộ bóng đá mà còn là điểm hứa của các fan tennis với hoàn toản bản quyền của các giải quần vợt ATP danh giá.

k-tang-them-hap-dan-cho-goi-truyen-hinh-2-trong-1-1

Phần 6 của series Phương trình vụ án phần 6 tiếp diễn thách thức tài phán đoán của khán giả.

Ngoài ra nội dung sport, K+ còn mang tới cho người theo dõi thế giới phim ảnh phong lưu, chọn lựa lọc trong khoảng kho phim hàng nghìn nội dung rực rỡ của điện ảnh nội địa và quốc tế, được tạo thành các khung phim khác biệt trong tuần (hành động, hình sự, viễn tưởng, kinh dị, tình cảm, hài...). Khác lạ, rộng rãi khán giả K+ đã quen thuộc với khuông giờ hưởng thụ điện ảnh ngay tại gia với các bộ phim Việt mới nhất sau khi chiếu rạp lên sóng vào 20h, thứ Sáu cuối 04 tuần trên kênh K+1.

Những 04 tuần cuối năm, hàng loạt bộ phim truyền hình quốc tế đặc sắc sẽ tiếp diễn lên sóng vào khung giờ vàng là Cảnh sát Hawaii - Phần 4 (Mỹ); Phương trình vụ án - Phần 5 và 6 (Mỹ); Thanh xuân năm ấy chúng ta đã từng chạm mặt (TQuốc), Người thổi sáo (Hàn Quốc)...

Đối tượng mua hàng có thể thoải mái thu giãn đầy đủ nội dung sport, phim ảnh đặc sắc trên cả truyền hình vệ tinh và Internet nhưng chỉ phải trả mức phí thuê bao 125.000 đồng một bốn tuần cho gói truyền hình 2 trong 1 Premium+. Chương trình giảm giá khác lạ tới hết ngày 11/12 như hạ thấp giá gần 45% bộ đầu thu HD chỉ còn 750.000 đồng, tặng không tính tiền 1 04 tuần thuê bao khi tìm mới trọn gói 6 04 tuần, gói truyền hình Premium+ là chọn thú vị cho khán giả.

(Nguồn: K+)


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét