Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Anh Thư vì sao giấu chuyện hôn nhân vỡ suốt 5 năm?

Anh Thư và cuộc hôn nhân 10 năm

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 1

Anh Thư xuất thân là người mẫu của lực lượng Hoa học con đường.

Không chỉ là một trong những chân dài “đời đầu” đình đám của làng mốt Việt, người đẹp sinh năm 1982 còn được người theo dõi hâm mộ qua những vai diễn tuyệt vời.

Khi đang là người mẫu sáng giá trên sàn sàn catwalk và là diễn viên được mến mộ, Anh Thư bất ngờ lấy chồng. Đó là cựu người mẫu Thanh Long, giám đốc công ti người mẫu PL.

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 2

Cô vụt sáng trong các bộ phim Tuyết miền nhiệt đới và Những cô gái chân dài.

Mối tình giữa Anh Thư và Thanh Long từng được công chúng hâm mộ. Anh Thư, một chân dài mưu trí, xinh tươi làm cho đa dạng đại gia chuẩn bị xin chết nhưng cô vẫn yêu và lấy Thanh Long. Thanh Long và Anh Thư quen nhau từ năm 2000 khi cùng là người mẫu trong câu lạc bộ thời trang Hoa học tuyến đường - Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM.

Thanh Long mất bốn năm đeo đuổi đồng nghiệp và thường xuyên đưa đón, chăm chút cô. Anh Thư từng san sớt nhiều kỷ niệm về thời kỳ yêu nhau nồng thắm khi một nửa chở cô đi diễn bằng xe gắn máy. Yêu nhau được 4 năm, tới khi Anh Thư vụt tỏa sáng trong "Những cô gái chân dài" thì cũng là lúc 2 người khiến cho đám cưới. Một năm sau, gầy Tiểu Long chào đời trong niềm êm ấm của 2 cung phi chồng.

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 3

Khi đang là tiếng tăm hot, Anh Thư kết hôn với mối tình lâu năm là người mẫu Thanh Long.

"Trong mắt tôi, ông phố là người hoàn hảo. Tất nhiên, nói như thế không hề là anh ấy không có những tật xấu, nhưng điều cần thiết là tôi chấp thu được cả ưu lẫn thiếu sót của chồng mình", Anh Thư từng tâm sự.

Xuất phát trong khoảng nhì bàn tay trắng, sau khi kết duyên, Thanh Long chuyển hướng buôn bán, tạo dựng công ty người mẫu PL, còn Anh Thư thì phụ giúp chồng và vẫn hình thành đều đặn trong các dự án nghệ thuật.

Anh Thư từng cho nhân thức cô chẳng hề hối hận nhớ tiếc vì lấy chồng sớm. "Thư chỉ nghĩ đơn giản: yêu là cưới, ngày cưới cũng định rồi, sớm muộn gì cũng cưới thì thôi… cưới luôn! Đến nay, Thư vẫn không hề ân hận nuối tiếc vì quyết định đó dù tính làng nhàng cứ mỗi 50 cuộc gượng nhẹ nhau của nhì cung phi chồng thì có tới 39 cuộc là chồng thắng vì… chồng đúng, cung phi lì! Nhỏ tuổi Tiểu Long béo phệ ra đời càng chắc chắn thêm bất thần ngày xưa thật là có lý!"

Cả hai được xem là đôi đẹp của showbiz Việt bởi yêu nhau trong khoảng thời trắng tay và bên nhau nhỏ tuổi dựng mái nhà, sự nghiệp.

Nguyên do giữ kì khôi chuyện hôn nhân kéo dài suốt năm năm

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 4

Nhì người đã có tin đồn chia tay phương pháp đây đã gần 5 năm.

Không chỉ thời gian mới đây mà từ vài năm nay, việc tuyến phố người nào nấy đi của hiền thê chồng siêu mẫu Anh Thư đã râm ran trong giới showbiz. Nhưng Anh Thư luôn là người phủ kiếm được tin đồn này. Năm 2012, khi nhập cuộc cuộc tranh tài "Bước nhảy hoàn cầu", Anh Thư đã từng phủ nhận tin đồn ly dị.

"Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc về mái nhà Thư, xin mời đến nhà Thư dùng cơm tối. Đến đó công chúng sẽ cảm thu được rõ nét nhất về cuộc sống của Thư, mọi người sẽ thấy Thư có đang hạnh phúc hay không? Lời giải nghĩa của Thư chẳng có ích gì. Ví như hoàng hậu chồng Thư không sống với nhau nữa cũng có nghĩa, chúng tôi đã hết duyên, hết nợ. Không có gì cả. Ví như giữa hoàng hậu chồng Thư xảy ra chuyện gì, Thư không giấu. Hôm trước chia tay, hôm sau chúng tôi có thể chia sớt ngay lập tức", Anh Thư từng thông báo tham gia năm 2012.

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 5

Nhưng hôm qua, cô mới chính thức thừa nhận tin đồn này.

Hai năm gần đây, Thanh Long hầu như thường còn xuất hiện bên cạnh Anh Thư trong các sự kiện. Rồi việc Anh Thư úp thành lập về một mái nhà không êm ấm khiến cho người ái mộ càng thêm nghi ngại về cuộc hôn nhân vỡ của 2 người.

Nhưng Anh Thư chưa bao giờ lên tiếng chắc chắn sự việc. "Tôi sợ đưa ra quan niệm trong khoảng một phía sẽ làm cho thương tổn địch thủ. Cách tốt nhất để tôi bảo vệ mối quan hệ của bản thân mình là lựa chọn đúng thời điểm và không tự đưa ra quyết định. Những san sớt của chính mình sẽ tác động đến phổ biến người nên bản thân phải cân nhắc kỹ. Tôi có thiếu sót là luôn loay hoay trong cảm giác. Tôi là người có sức nhẫn nhịn sự cố cao. Tôi đon đả đến cảm xúc của người đó, và cứ nói quanh nói quẩn quẩn với nghĩ suy là quyết định của tôi có tác động tới họ hay không.", Anh Thư chia sớt vào năm 2015.

Rồi Anh Thơ lại phần nào úp mở: "Tôi mến mộ anh Sơn và chị Ánh. Cách thức họ cư xử với nhau sau hôn nhân làm cho tôi bái phục. Họ luôn giữ thái độ đúng mực và tôn trọng người cũ. Nếu như có yếu tố, tôi sẽ lựa chọn bí quyết khắc phục tương tự chị Ánh, làm sao để đầy đủ và tân tiến nhất."

Ngày bữa qua, siêu mẫu Anh Thư chính thức công nhận nhì phi tần chồng cô đã ly hôn sau thời gian 5 năm ly thân. Anh Thư cho nhân thức hôn nhân vỡ lẽ là vấn đề không người nào ước muốn, nhưng trong cảnh ngộ của chính mình cô không còn chọn nào khác. Việc bất đồng quan điểm, không đáp ứng được các yếu tố mái nhà làm cô mệt mỏi.

Trả lời việc tại sao hiện giờ mới công khai dù tin đồn ly hôn đã lâu, Anh Thư trải lòng: "Không phải tôi thiếu can trương để nói lên, tôi muốn chọn lựa thời gian thích hợp để hạn chế gây tổn thương tới những người liên quan. Khi nói ra câu chuyện của bản thân đồng nghĩa với việc phải có nghĩa vụ với phiên bản thân, mối quan hệ bao quanh."

Anh Thư cũng cho nhân thức cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cung cấp nhau trong công tác, cuộc sống.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét