Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bị dừng rà soát, nhiều người trên xe biển xanh bỏ chạy

Theo đó, khoảng 19 giờ 30 tối 28-12, trong giai đoạn tuần tra lưu động trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đội ngũ tuần tra Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT thức giấc Quảng Nam) phát hiện tại Km 1398+300 thuộc địa phận phường Phước Mỹ (huyện Phước Sơn, Quảng Nam) có một xe ô tô có tín hiệu ngờ vực nên cho xe dừng lại rà soát.

Khi xe của lực lượng công dụng lại gần kiểm tra thì một nhóm người trên xe biển xanh bất thần chạy tán loạn, chỉ còn lại ba người.

Giai đoạn kiểm tra, đội ngũ công dụng phát hiện trên xe chở ba phách gỗ hương dài 2 m. Chiếc xe mang biển xanh 31A-0242 do lái xe Hoàng Xuân Tiến (24 tuổi, trú huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) vấn đề khiển. Tài xế Tiến không xuất trình toàn diện giấy tờ can dự tới chiếc xe ô tô biển xanh nói trên, chỉ cho biết là được tậu lại trong khoảng một công ty thanh lý.

Bị dừng kiểm tra, nhiều người trên xe biển xanh bỏ chạy - 1

Đội ngũ công dụng bắt một xe chở gỗ lậu.

Về nguồn cội số gỗ hương bị phát hiện, tài xế Tiến cũng chỉ cho nhân thức là được tậu lại trong khoảng một người địa phương và đem đi tiêu thụ, không có thủ tục can hệ tới căn do.

Thượng úy Nguyễn Minh Tài, Đội phó Đội CSGT số 2 (PC67 Công an tỉnh giấc Quảng Nam), cho nhân thức chiếc xe biển xanh được ngụy trang thành xe cứu thương nhằm qua mặt nhóm tác dụng.

Hơn nữa, xe vận chuyển trong những lúc trời tối nên rất khó phát hiện. Tổ công việc đã bàn giao cho tổ chức tác dụng huyện Phước Sơn tiếp diễn thăm dò về nguyên cớ xe biển xanh cũng như số gỗ trên xe.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét