Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Thành Long thay Lý Liên Kiệt trong phần 4 Biệt đội đánh thuê?

Thành Long thay Lý Liên Kiệt trong phần 4 Biệt đội đánh thuê? - 1

The Expendables sẽ có thêm một tập phim nữa vào năm 2018 trước khi chính thức khép lại. Ảnh: Lionsgate.

Biệt đội đánh thuê (The Expendables).vốn đã trở thành nhãn hiệu như một loạt phim có tình tiết dễ chơi kể về một nhóm bộ đội đánh thuê (tụ họp dàn siêu sao hành động châu Âu) lên kế hoạch hành động cho một nhiệm vụ đặc biệt với những cảnh hành động mãn nhãn như không game.

Phim tập kết dàn sao hành động khủng gồm Arnold Schwarzenegger, Sylvester Stallone, Jason Statham, Dolph Lundgren, Terry Crews, Randy Couture, Mel Gibson, Harrison Ford, Wesley Snipes, "Zorro" Antonio Banderas, Kesley Grammar, Victor Ortiz , Glenn Powell và Ronda Rousey.

Thành quả còn thu hút người theo dõi châu Á bởi sự xuất hiện của bậc thầy kungfu Lý Liên Kiệt. Trong loạt phim này, Lý Liên Kiệt đóng vai Yin Yang, một sát thủ thực thụ trong biệt đội.

Từng hình thành trong cả ba phần trước đó và góp phần tạo nên thắng lợi vang dội nhất là ở thị trường châu Á cho bộ phim nhưng số đông cam kết trong phần 4 này, vua Kung Fu sẽ không còn xuất hiện với tư cách một diễn viên.

Hiện nay, Lý Liên Kiệt đang phải tranh đấu với căn bệnh cường giáp. Bệnh tật khiến cho huyền thoại võ thuật từng phải ngồi xe lăn và rời xa võ thuật và diễn xuất. Thời gian gần đây, nam diễn viên thường xuyên lên chùa tụng, kinh niệm phật. Lý dự báo ngày mệnh chung không còn xa và thậm chí đã dặn bà xã là Lợi Trí về việc hậu sự.

Thắc mắc đặt ra là bạn nào sẽ thay thế Lý Liên Kiệt trong loạt phim đình đám này?

Hiện nhà đóng gói bộ phim Sylvester Stallone chưa chính thức thông báo về The Expendables 4. Chính vì thế những nghi vấn về dàn diễn viên chính thức cho phần 4 của loạt phim đình đám này sẽ chưa thể có câu tư vấn.

Thành Long thay Lý Liên Kiệt trong phần 4 Biệt đội đánh thuê? - 2

Ngô Kinh và Lý Liên Kiệt trong một cảnh giao tranh.

Tuy thế, qua một cuộc khảo sát quan điểm, nhiều fan ngưỡng mộ của Biệt đội đánh thuê tỏ bày mong muốn sẽ được trông thấy Ngô Kinh – người được mệnh danh là truyền nhân của Lý Liên Kiệt sẽ thay thế vua kung fu trong siêu phẩm lần này. Hiện nay, Lý Liên Kiệt và Ngô Kinh chưa lên tiếng chính thức về nhân tố này.

Thành Long cũng là ứng viên tiềm năng cho Lý Liên Kiệt trong loạt phim này. Trước khi phần 2 và 3 ra mắt, từng có phần đông tin đồn nghĩ rằng Thành Long sẽ nhập cuộc diễn xuất trong các bộ phim này.

Đương nhiên, cho tới nay, ngôi sao võ thuật người Hong Kong vẫn chưa gia nhập Biệt đội tiến công thuê giống như người đồng nghiệp Lý Liên Kiệt.

Thành Long thay Lý Liên Kiệt trong phần 4 Biệt đội đánh thuê? - 3

Một hình ảnh chế giễu ăn theo tin đồn nghĩ rằng Thành Long sẽ tham gia vào The Expendables 4.

Theo chính Thành Long, những tin đồn về việc ông từng nhận được lời mời tới từ phía đoàn làm cho phim của là có thật.

San sẻ với báo giới, Thành Long cho nhân thức: “Stallone muốn tôi nhập cuộc Biệt đội đánh thuê 4. Tôi bảo: "Được thôi". Họ từng mời tôi hồi phần 2 và phần 3, nhưng tôi đã khước từ. Lần này, tôi không khước từ nhưng bảo Stallone rằng: "Này Sly, liệu chỉ tôi và anh thôi có được không? Tôi không muốn có cả một nhóm người và tôi chỉ hình thành trong vỏn vẹn có 5 phút". Đó, nếu như tôi nhập cuộc Biệt đội đánh thuê 4, tôi muốn chỉ có tôi và anh ấy. Có thể như vậy sẽ hấp dẫn hơn. Bằng không tôi sẽ chỉ có thể hiện ra trong đúng 5 phút thôi”.

Hiện nay công trình đã được “bật đèn xanh” khi công ty Splendid Film bật mí họ mới giành được quyền sản xuất công trình hành động tại Đức. Ê-kíp đóng chai  mách nhỏ sẽ khiến thêm phần bốn trước khi khép lại loạt phim tham gia năm 2018.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét