Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cặp đôi số 1 vietnam Tiến Minh và Vũ Trang nên duyên cung phi chồng

Không thông báo phổ thông nhưng những ngày qua Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã có những hình ảnh úp thành lập về đám cưới được kì vọng trong khoảng lâu. Và ngày bữa nay (18h, 26/12) cặp đôi cầu lông số 1 vietnam sẽ chính thức nên duyên hiền thê chồng.

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 1

Tiến Minh chia sớt trên trang cá nhân

Chuyện tình đẹp của cặp trai tài gái sắc đã bước sang một trang mới sau đa dạng năm gắn bó cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Hồi đầu năm, Tiến Minh từng hé lộ về việc mái ấm hai bên chạm mặt mặt bàn chuyện cưới xin.

Tất nhiên do cả nhì đang trong thời gian sẵn sàng gấp rút để hướng tới Olympic Rio 2016 nên mọi chuyện đành gác lại. Sau khi đi về trong khoảng Brazil, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang tiếp diễn thi đấu thêm vài giải nữa trước khi toàn tâm toàn ý lo việc mai sau.

Được biết chuyện tình của Tiến Minh và Vũ Thị Trang bắt đầu nảy nở khi tay vợt nữ Bắc Giang được đưa vào TP HCM đào tạo dài hạn dưới sự chỉ bảo trực tiếp của Tiến Minh. Trước đó Vũ Thị Trang bất ngờ giành HCĐ tại Olympic trẻ nên được đưa vào diện quy hoạch của bộ môn cầu lông.

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 2

Hé lộ hình ảnh về cô dâu đáng yêu

Không chỉ văn minh nổi trội về chuyên môn, Vũ Thị Trang còn tìm thấy được chỗ dựa vững chắc về ý thức. Lúc đầu cả nhị đã bảo nhau giấu nhẹm chuyện ái tình để tập trung tham gia thi đấu. Mãi đến năm 2014, cặp đôi này mới công khai quan hệ trước bằng hữu và người ái mộ.

Khi tham dự các giải đấu, Tiến Minh và Vũ Thị Trang không chỉ chăm bẵm mà còn cung cấp cho nhau về chuyên ngành như những gì đã diễn ra ở Olympic. Giờ thì họ sẽ tiếp tục đi trên chiến thuyền êm ấm…

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 3

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 4

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 5

Chuyện tình đẹp đơm hoa kết trái


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét