Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

'Công ty thưởng Tết 8 xế hộp trị giá 8 tỷ đồng' hot trên mạng XH - VnExpress

Hình như đó, top những chủ đề được bàn thảo phổ biến trên mạng phố hội còn có: Trường phát tin báo cho thầy giáo rồi tự động trừ lương hàng tháng; Bạn teen tỏ tình với bạn gái bằng vòng hoa gây bức xúc; MC Kỳ Duyên gây để ý khi make up và mặc đẹp trong tang lễ mẹ...

1. Công ty thưởng Tết viên chức 8 ôtô trị giá 8 tỷ đồng gây tranh luận 

Một công ti tại Hà Nội đã quyết định thưởng Tết cho 8 nhân viên là 8 chiếc xe siêu xe trị giá hơn 8 tỷ đồng (5 đứa ở Hà Nội và 3 nhân viên ở chi nhánh thị trấn Hồ Chí Minh). Rộng rãi ý kiến đánh giá đây là mức thưởng trong mơ so với mặt bằng tầm thường của xã hội. Tất nhiên, có bình luận nghĩ là đây chỉ là trò "đánh bóng tên tuổi" của doanh nghiệp. 

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh

Ảnh minh họa.

2. Phó trưởng phòng Tư pháp say xỉn, ngủ gác chân lên bàn trong giờ làm việc bị đình chỉ công việc, kỷ luật Đảng là hình phạt xứng đáng?

Khoảng 15h30 ngày 17/12, đoàn công việc của tỉnh giấc Quảng Ninh đi kiểm tra tại Trung tâm hành chính công TP.Hạ Long thì phát hiện ông Vũ Phi Hùng, Phó trưởng phòng Tư pháp, cán bộ của trung tâm đang ngủ, chân gác lên bàn, có thể hiện uống rượu trong giờ nghỉ trưa. Khi được nhắc nhở, ông Hùng có hành động, lời nói thiếu văn hóa. Ông Hùng sau đó đã bị đình chỉ công tác và kỷ luật Đảng. Mức phạt này đã đủ sức răn bắt nạt? 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

3. Trường phát báo chí cho thầy giáo rồi tự động trừ lương hàng 04 tuần: Tự nguyện hay cưỡng ép?

Đa dạng thầy giáo ở thức giấc Bắc Giang san sẻ bất cập khi hàng tháng phải trừ lương để kiếm được về vài tin báo trong khoảng nhà trường, phòng giáo dục phát xuống. Giáo viên nói bị cưỡng ép, còn nhà trường chắc chắn việc sắm tin báo là hoàn toàn tình nguyện. Câu chuyện đang gây tranh biện trái chiều tập thể.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

4. Thanh niên tỏ tình với người yêu bằng vòng hoa gây giận dữ

Nam thanh niên cầm vòng hoa, quỳ xuống phân bua tình cảm với cô gái mình thích nhưng đã bị từ chối. Nhiều ý kiến chỉ trích hành động tặng vòng hoa này, vì nghĩ là đây là hành động coi thường con gái. Vài người nghĩ rằng đây có thể chỉ là một trò đùa. 

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-3

Chàng thanh niên dùng vòng hoa tỏ tình với bạn gái.

5. MC Kỳ Duyên make up và mặc đẹp trong tang lễ mẹ gây tranh biện

Sáng 28/12, MC Kỳ Duyên đã make up cẩn thận, buộc tóc cao và chỉn chu trang phục để đón khách viếng tang lễ của mẹ là bà Tuyết Mai. Trước khi tắt thở, bà Tuyết Mai dặn dò tâm nguyện khi gia đình lo tang lễ bà, Kỳ Duyên sẽ ăn mặc và make up, làm tóc theo đẳng cấp của bà. Bà cũng mong người tới viếng tang ăn vận đẹp, vui miệng và không khóc. Hình ảnh của MC Kỳ Duyên tại tang lễ khiến đa dạng người thấy lạ vì khác với phong tục của Việt Nam.

MC Kỳ Duyên.

MC Kỳ Duyên.

6. Phó công an phố rủ bé xíu gái 14 tuổi đi phá ổ bạc rồi dâm dục: Người phi tần vô tình tiếp tay cho chồng?

Khoảng 20h ngày 6/7, Trịnh Văn Kiên (33 tuổi, ngụ thôn Lộc Tiên, phó công an phường Hải Lộc, thị xã Hậu Lộc) thấy một bé bỏng gái 14 tuổi mặc quần cụt, áo phông đang đứng một bản thân mình bên các con phố nên nảy sinh ý đồ dâm dục. Trước khi giở trò, Kiên ghé qua nhà mình, nói láo để bà xã chính mình thuyết phục thêm tí hon gái. Vì sao khi biết chồng chính mình sắp tội tình, người thê thiếp vẫn tiếp tay? 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

7. Cụ ông đạp xe ba gác, viết 'ngôn tình' tên trục đường Sài Gòn gây xôn xao cộng đồng

Hình ảnh cụ ông tên Nam (sống ở Cư xá Đô Thành, Xã 4, Huyện 3, TP HCM), mặc quần ngố, đi đôi dép tổ ong, ở nai lưng với làn da cháy nắng, mái tóc trắng dài quá vai, đạp xe ba gác với dòng chữ đầy tâm tư đang gây xôn xang số đông.  

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-6

Cụ ông đạp xe ba gác gây xôn xang.

8. Nữ sinh buôn đồng nát kiếm tiền học đại học khiến rộng rãi người cảm phục

Quê ở Thanh Hóa, nhà có đến 6 anh chị em trong khi tình cảnh mái nhà lại gian nan, hàng ngày, Cúc cùng mẹ đi sắm lại phế liệu rồi bán lại để kiếm tiền học Đại học. Câu chuyện về nghị lực vượt không dễ dàng của nữ sinh Nguyễn Thị Cúc - học sinh khoa Ngoại ngữ, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội khiến phổ biến người cảm phục.

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-7

Nguyễn Thị Cúc.

9. Sự thực về đám cưới lệch tuổi của chú rể 2k và cô dâu sinh năm 1989: số đông thuận lợi?

Bộ ảnh cưới của một cặp đôi ở Bắc Ninh đã trở thành tâm điểm thảo luận của tập thể khi có thông tin cho rằng chú rể sinh năm 2000, còn cô dâu hơn 11 tuổi (sinh năm 1989). Tuy nhiên, bằng hữu của cặp đôi cho nhân thức đây hoàn toàn là tin tức bịa đặt. Bản chất, chú rể trong bức tranh sinh năm 1993, còn cô dâu kém 2 tuổi (sinh năm 1995). Cả nhị là đồng hương, ở đô thị Phố Mới, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Có quan điểm nghĩ là số đông dễ dàng tin nhưng tin tức không được kiếm chứng.

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-8

Ảnh đám cưới của cặp đôi tại Bắc Ninh.

Xem thêm:

Quang quẻ Độ tổng hợp

Video xem đa dạng: Người công trạng mong nghỉ Tết bao lâu?

Thưởng Tết bằng những bó tiền, ôtô BMW gây sốc ở Trung Quốc
Công nhân Trung Quốc trói xe hơi của sếp đòi thưởng Tết nóng trên mạng XH

Chia sẻ bài viết của bạn .


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét