Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Những item dưỡng da bạn nên đầu tư trước 30 tuổi

Tuổi nhì mươi, đôi bữa thâu đêm làm cho việc hay một cuộc party làm bạn về nhà không tẩy trang mà ngả tham gia giường có thể không mang đến thảm họa ngay tức thì. Nhưng chạm mốc tuổi 30, sự mệt mỏi sẽ lập cập hiện ra. Các thương tổn như mụn, thâm khó khăn chữa lành hơn và xuất hiện các nhân tố như nám, nếp nhăn, da kém săn chắc… Đây sẽ thời điểm trả lời cho câu hỏi liệu trước đó bạn đã chăm sóc cho da đủ tốt hay không.

Sử dụng kem chống nắng
Đừng nghĩ bưng bít bởi áo khoác, váy chống nắng là đủ, ánh nắng mặt trời vẫn có thể xuyên qua lớp vải 1 phương pháp cực kì đơn giản. Chỉ cần các bạn cần cù dùng kem chống nắng 2 tuần là thấy da khác đi so với lúc chưa dùng kem chống nắng rồi, da đỡ sạm đi, sáng lên rõ luôn, chỉ có kem chống nắng mới chống lại được tia bức xạ độc hại - duyên do gây lão hóa sớm.
Một số kem chống nắng xem thêm: Anessa của Shiseido, Vichy, Bioderma....

Khiến sạch
Làm tinh khiết da là cách thức căn bản nhất để bạn có thể giữ cho làn da sạch sẽ và tươi sáng. Thói quen rửa mặt nhiều lần ít nhất 2 lần một ngày là điều bạn nên khiến cho. Việc làm sạch da không chỉ bằng các loại sữa rửa mặt mà còn giúp loại trừ tế bào da chết, loại bỏ tạp chất, giúp da thêm săn chắc, mạnh bạo.

Đọc thêm Sữa rửa mặt Sébium Gel Moussant Bioderma, Nước hoa hồng Invigorating Cleansing Lotion Phytocéane, tẩy trang Bioderma, Dầu tẩy trang Muji, Biore....
bio
biore

Dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm chưa bao giờ là thừa thải, da quá khô và thiếu nước sẽ gấp rút nhăn, sạm và sần sùi. Không nhất thiết phải là kem dưỡng trắng hay kem đắt tiền, chỉ cần 1 loại dưỡng ẩm đủ, phù hợp khí hậu và làn da của bạn là được. Dưỡng ẩm thường xuyên giúp da mịn màng hơn, săn chắc hơn và sáng hơn.
Sản phẩm tìm hiểu: Kem dưỡng SKII, Ghẹ khoáng Vichy, Yui Tokyo, Avene, kem dưỡng Atoderm Bioderma, Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Mắt Hyaluronic Acid Timeless....
image

Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết là việc khá dễ chơi nhưng cũng ít người chuyên cần khiến cho vì nghĩ là không cần thiết, thật ra thì nó rất quan trọng Thi hành tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ đào thải lớp sần khô trên da, đem tới sức sống mới cho làn da, giúp da mịn màng, tươi sáng, thông thoáng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất trong khoảng các loại kem dưỡng da hơn.
Item tìm hiểu: Santa Marche Green Tea Peeling Gel, Vichy Normaderm 3 In 1 Scrub, Avene Gentle Purifying Scrub...


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét