Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - Tin tức trong ngày

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 1

 Phổ quát tuyến các con phố ở TP.HCM đẹp lung linh trước thềm năm mới 2017

Chỉ còn một số giờ nữa sẽ bước sang năm mới 2017, tại TP.HCM phổ quát tuyến tuyến phố, trọng điểm thương mại được trang hoàng đèn hoa đa dạng màu sắc thu hút hàng ngàn người dân tới tham quan, tự sướng.

Tại các tuyến đường trọng điểm thành phố như: Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch, Đồng Khởi… đẹp lung linh cùng vô khối ánh đèn màu rực rỡ khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn dừng lại ngắm nhìn và không khỏi trầm trồ thích thú. Đa dạng trung tâm thương nghiệp cũng trang trí chữ chúc mừng năm mới 2017.

Trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, phổ thông đèn Led được trang trí trông rất thích mắt như “đế đô ánh sáng” lôi cuốn phổ thông người tới tham quan tự sướng lưu lại những phút chốc đẹp trước thềm năm mới.

“Năm nay các con phố thị trấn trang hoàng chào đón năm mới đẹp quá. Cả buổi tối, tôi đi vòng mấy con đường ở trọng điểm để hưởng thụ vẻ đẹp của thành phố và đánh dấu những hình ảnh đẹp”, anh Nguyễn Văn Toàn ngụ huyện 10 nói.

Hình như đó chị Nguyễn Thị Diệu Hồng ngụ huyện 11 cho biết: “Trục đường phố như thay áo mới với đèn hoa rực rỡ. Đi dạo các tuyến đường chấm dứt, tôi với hàng ngũ bạn sẽ tới khu vui chơi Nguyễn Huệ để nhập cuộc cùng người địa phương thành phố đón năm mới 2017”.

Trên đường Hoàng Sa, Trường Sa dọc kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè được lắp đặt đa dạng cổng chào năm mới với hình ảnh Huyện 3 Văn minh – Hiện đại – Nghĩa tình như mang tới không khí Tết đến Xuân về cho các hộ dân sống dọc hai bên bờ kênh và người đi đường.

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 2

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 3

 Khu vực các con phố Lê Duẩn từ dinh Thống Nhất đến trước Thảo Cầm Viên được trang hoàng phổ biến màu sắc về đêm

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 4

Tuyến đường Phạm Ngọc Thạch cũng đẹp lung linh

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 5

Đường Huyền Trân Công Chúa được trang trí đa dạng đèn Led phổ biến màu sắc, người đi con đường người nào cũng trầm trồ yêu thích

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 6

 Khu vực vòng xoay tại giao lộ Lê Duẩn – Phạm Ngọc Thạch được trang trí ánh sáng để đón năm mới 2017

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 7

Trước khi chờ đón thời khắc chuyển sang năm mới 2017, đa dạng người sắm tới các trung tâm thương nghiệp để chụp ảnh lưu niệm.

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 8

 Dù còn phổ thông giờ nữa mới bước sang năm mới nhưng đa dạng người đã đổ về trọng điểm thành phố để xem các hoạt động văn nghệ.

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 9

Kinh đô ánh sáng ở Sài Gòn chào đón năm mới 2017 - 10

 Trên công viên Nguyễn Huệ, phổ quát đèn Led được trang hoàng trông rất đẹp mắt như “kinh thành ánh sáng” lôi cuốn đa dạng người tới tham quan.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét