Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cách thức tăng 3 - 5kg trong 2 tuần không dùng bất cứ thuốc nào

gym2

Bạn hi vọng bài này chia sẽ bí quyết gì ? bạn sai về suy nghĩ rồi, mà bài này sẽ giúp thông não bạn, cái suy nghĩ bạn sai sẽ kéo theo hành động việc làm cho bạn sai hoàn toàn nên cho ra luôn kết quả sai, trong khoảng trước tới giờ bạn tậu “phương pháp tăng cân , ăn gì tăng cân, thuốc giúp tăng cân,…” . bạn đọc ngừng bài này bạn sẽ cam kết tăng cân được hoặc không bao giờ muốn tăng cân nữa.

Khi bạn tra google phương pháp tăng cân thì các trang kêu bạn ăn phổ biến buổi, ăn rộng rãi đạm phổ thông protein, nói tầm thường là ăn phổ quát bạn lướt qua, bạn sắm thuốc tăng cân bạn cũng xem thử coi nó hay ko, có người thì sắm có người thì không, khi mua về bạn uống vô nó khiến cho bạn thèm ăn, ăn liền liền rồi nó khiến bạn bi đát ngủ, lúc nào cũng muốn ngủ, một số bữa bạn tròn cái mặt ra, lên được 1, 2kg bạn ko uống nữa , một vài bữa sau bạn xịt xuống lại và có khi bạn nhỏ tuổi hơn lúc trước, đến đây là được rồi. Rõ ràng bạn muốn tăng cân là phải ăn, vì ăn thân thể mới tiếp thu chuyển hóa hàng điểm tâm thành năng lượng tạo nạc, mỡ cho người bạn, vậy bạn ko chịu ăn mà đòi tăng cân, tăng bằng cách thức nào ??? muốn có phương pháp gì đắp hổn hợp nào vô người là nó thành giết mỡ cho bạn sao ?


Thân thể chúng ta có cân nặng và chiều cao chi tiết, mỗi ngày cơ thể cần kết nạp 1 lượng calori cố định chỉ để duy trì cân nặng hiện có, và cần phổ thông hơn để cho các hoạt động hàng ngày. Chi tiết là bạn 45kg thì 1 ngày bạn phải ăn cho đủ 2000 calori để duy trì cân nặng đó, và bạn làm cho việc công lao thể thao trong ngày tiêu thụ hết 500calori thì bạn phải ăn cả ngày là 2500 calori mới giữ được thân hình và cân nặng hiện có mỗi ngày. Vậy khi bạn ăn quá nhiều thì sao ? bạn ăn 1 ngày tới 3000calori. Thì sẽ bị dư 500calori, nó sẽ mở đầu làm cơ thể bị dư ra trong khoảng đó bạn mập lên, còn tiêu chí 1 ngày bạn cần 2400 calori mà bạn chỉ nạp tham gia 2000 calori thì cơ thể bạn buộc phải tự đốt mỡ, đốt năng lượng cho thích hợp với cơ thể. BẠN HIỂU CHƯA ? nguyên tắc tăng cân giảm cân là vậy đó, thân thể bạn là các cơ quan sống thì phải suy nghĩ có kỹ thuật tý, khiến sao có thể vì cái suy nghĩ viễn vong ko muốn ăn mà đòi mập rồi đi sắm mãi vẫn chưa có biết quyết tăng cân được.

Làm sao để tính calo tiêu thụ 1 ngày ?

Nam: [ (13.397 x Trọng lượng kg) + (4.799 x Chiều cao cm) - (5.677 x Tuổi năm) + 88.362 ]

Nữ : [ (9.247 x Trọng lượng kg) + (3.098 x Chiều cao cm) - (4.330 x Tuổi năm) + 447.593 ]

· Nhóm 1. Ít hoặc không chuyển động: BMR x 1.2

· Nhóm 2. Đi lại nhẹ: 1-3 lần/1 tuần: BMR x 1.375

· Lực lượng 3. Di chuyển vừa phải: 3-5 lần/ 1 tuần: BMR x 1.55

· Lực lượng 4. Đi lại phổ thông: 6-7 lần/1 tuần: BMR x 1.725

· Nhóm 5. Chuyển di nặng: Trên 7 lần 1 tuần: BMR x 1.9
Còn người nào thấy lu bu quá thì vào đây điền cân nặng, chiều cao, tuổi là tự sinh ra lượng calori cần duy trì mỗi ngày : http://www.webthehinh.com/cong-cu-tinh-luong-calo-de-giam-can/

Cách thức tăng cân :

Nạp vào 1925calo = tăng 250gam cho cơ thể đồng nghĩa 7700calo sẽ tăng được 1kg

Bạn phải ăn rộng rãi buổi trong ngày, cái này ko sai đâu, sau 3 tiếng rằng hàng điểm tâm trong dạ dày bạn đã được tiêu hóa hết, nên bạn cần nạp tham gia ko cần rộng rãi, ít ít thôi cho bao tử hấp thu bánh kẹo, đừng để miệng ở nể quá 3 tiếng, nhớ nha.

Lựa ăn uống phổ biến calo, sau bài này bạn bắt đầu tra google các trái cây phổ quát calo để tổng hợp lại rồi chọn ra, ko ăn đc cái này thì cái khác sao cho thích hợp khẩu vị và túi tiền, 1 ngày bạn nỗ lực ăn đa dạng hơn lượng calo thân thể cần là chỉ có tăng cân thôi, KHÔNG THỂ, CHẮC CHẮN KHÔNG THỂ KHÔNG TĂNG CÂN.

Ngủ phổ biến hơn, bỏ lề thói thức khuya của bạn đi, ngủ trưa nữa mang tiếng đủ nhưng ngủ đêm gán trễ lắm là 11h, khi bạn ngủ cơ thể mới phát triển, lí do oái oăm là vậy. Trẻ sơ sinh, chó con, mèo con đều lớn rất nhanh do vì cứ bú sửa rồi ngủ, khi ngủ thân thể sẽ phát triển nên cũng vì vậy những người tập thể hình thường được các chuyên gia khuyên ngủ phổ quát (bạn đừng ngủ cả ngày là được)

Tập gym, cái này chắc đa dạng bạn ko làm được, thật nuối tiếc rất nuối tiếc cho những bạn đó, khi bạn ăn nhiều bạn lên cân cơ thể bạn tròn đều, mặt tròn, bụng lên mỡ, thủ công tròn, nhưng khi bạn đi tập các bài tập máy, cơ bạn hoạt động gần như, khi đó bạn sẽ tăng cân nhưng nó ra 1 dáng người rất đẹp, mông ra mống, ngực ra ngực, và vòng 3 cùng vòng 1 đều to hẳn ra , nói riêng nhân tố ko liên quan, rộng rãi bạn cứ tậu thuốc tăng vòng 1 mà ko nghĩ đến việc tập gym, cho bạn nhân thức, bạn tập nổi và bền chí ngực lên ít nhất là 3 – 5cm (cầm cây thước lên nhìn thử coi phổ thông cỡ nào) cơ mông to được thì cơ ngực cũng vậy. điều nữa là khi bạn tập xong thân thể bạn tiếp thụ calo của bánh kẹo cực tốt. những bạn mà óm hay kêu đi tập gym đi là vậy đó.

gym_1

Có phổ biến bạn hay nói, hít không khí thôi cũng mập, có ăn gì đâu mà tính calori để nhỏ dại, có bạn ăn mãi ko lên cân, bạn thử nghĩ suy đi ví như bạn phổ biến như bao người khác thì bạn đã ko gầy nhom để tìm cách lên cân, thân thể người tí hon không dễ dàng hấp thụ ăn uống hơn người béo, không hề thân thể của khách hàng nào cũng y gan như bạn được, Chẳng hạn 1 quả chuối chứa 95 calori thì bạn chỉ tiếp nhận tầm được 60, 70calo thôi, dạ dày và vị giác của bạn sẽ mau no, dễ ngán hơn người khác nữa, nên đó là việc bạn cần ăn rộng rãi hơn người khác và ăn thường hơn, bạn phải tự hỏi rằng liệu bao nhiêu bánh kẹo tham gia người lượng calori dư ra thì nó đi đâu ? tất nhiên là sẽ khiến bạn tăng cân rồi.

Đừng đọc những bí quyết lên cân trên mạng, bài viết này tối viết để khách hàng nắm bắt 1 yếu tố calori càng phổ biến bạn mới lên cân được, khi bạn đọc 1 mẹo nào đó, ăn mì gói đêm hôm đi, vì mì gói chứa hơn 300 calo, đối với 1 người tiếp thụ tốt họ ăn cả ngày tới đêm họ ăn thêm mì dư calo ra họ lên cân là đúng, còn bạn bị nhỏ nhắn cả ngày chẳng ăn gì phổ biến giả dụ cấm đầu đến đêm ăn mì để tăng cân thì chuyện đó có thể nếu như bạn ăn 1 lần 10 gói. Bạn phải lanh lợi và sy nghĩ có logic hơn, cấu kết những ăn uống giúp lên cân sao cho thân thể dư ra chứ k phải bắt trước theo một số cách ăn của ai đó như 1 con rô bốt bắt trước.

gym

Chỉ dễ chơi vậy thôi, viết cái tựa ở trên là tăng 3 – 5kg trong nửa 04 tuần chứ sự thật là trong 1 tuần, đây là chuyện khá thảng hoặc nên tôi ko động viên thế, bạn tôi cũng tăng cân chung với tôi, mà trong 1 tuần lên 3kg, điều ở đây là da bị rạn do tăng quá nhanh, nên các bạn lỏng lẻo thôi. Cái không dễ dàng trong quá trình bạn ăn bạn sẽ bị ngán và ko nuốt nổi, nên bạn phải chọn lựa những món bạn thích và đổi món để nuốt nổi, như tôi vừa ăn cơm 1 tiếng trước phần lớn, phải gán uống bột đậu, sau 1 tiếng xuống bếp chiên 1 quả trứng ốp la, có khi là lấy gà ra ướp cừu chấm ăn không, có khi là tìm bông cải, tìm giết về luộc lên r chấm muối tiêu chanh ăn, nó tạo cảm giác ngon và dễ ăn hơn là bạn ép bạn vừa ăn cơm hoàn thành gán ra ăn cái bánh bông lán r lát sau lại ăn thêm cơm, ăn bánh gì đó quá ngọt và ngán, bạn sẽ bỏ ngay.

Bảng calo các loại thực phẩm : https://baosongkhoe.com/bang-tinh-calo

Bảng calo các món ăn hàng ngày : http://www.slimshape.vietnam/bang-tinh-to...n-an-hang-ngay

Gợi ý giải khát tăng cân tốt : bột đậu (đầu nành + mè đen + yến mạch + sắn dây + đậu đen ), đậu phộng 573calo , hạt yếu tố 605calo, đuôi heo 467calo, lạp xưởng 585calo, bánh phồng tôm 676calo, long đỏ trứng gà 327calo. Tính trên 100gam, mấy bạn đọc thêm thêm trên google nha.

Bạn không nên và tuyệt đối ko tậu thuốc tăng cân, phần lớn đều là thuốc bắc thuốc loại thuốc toàn tiếng tàu hoặc Mỹ đa giúp bạn ăn ngon hơn và ngủ phổ quát hơn, vấn đề hại sức khỏe mình ko nói tới ở đây vì tôi ko giỏi phân tách y khoa, nhưng sinh lý bạn vốn phổ biến bạn phải tự ăn, tự ngủ và tự luyện tập cho cơ thể bạn phát triển 1 phương pháp chung, bạn dùng thuốc để ăn và ngủ sẽ khiến cho cơ thể bạn mất dần kĩ năng tự ăn và ngủ, dễ sống phụ thuộc thuốc, khi bạn ngưng thuốc cơ thể bạn sẽ giảm cân nặng hơn trước đó do bạn dạng thân được hổ trợ quen rồi ko còn tự làm tốt được, nói tầm thường đừng vì thiếu kiến thức mà tự làm thịt mình. Bạn có thể sắm các thực phẩm công dụng hổ trợ tăng cân vì nó chứa đa dạng calori, dưỡng chất.

Đừng tin mấy cái “tăng cân nhờ bột, tăng cân nhờ thuốc, tăng cân nhờ ăn cái này cái kia” cái gì là do bạn tò mò, quy tắt tăng cân chỉ có 1 và độc nhất thế thôi, nạp tham gia rộng rãi calo dư ra hơn lượng calo của cơ thể thì bạn lên cân, còn bạn “lười ăn lắm, ít ăn lắm, làm cho sao đây” thì đừng có mua bí quyết để tăng cân cũng đừng có đọc bài tăng cân của bạn nào hết làm gì tốn thời điểm của bạn, bản thân ko chịu nỗ lực, phấn đấu, ko muốn là thì cũng đừng muốn có được, bạn có coi trăm ngàn cách cũng ko tăng nổi đâu.

gym4

Gầy trơ xương còn lên cân nổi

gym5

- LEO nè -


Có thể bạn quan tâm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét