Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Bộ công an vào cuộc

Liên quan đến cái chết sản phụ Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (SN 1981, ngụ thị trấn Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, thức giấc Khánh Hòa) tham gia rạng sáng ngày 29-12, vào16 giờ 15 phút ngày 30-12, một đoàn công tác của Bộ công an có mặt tại Nhà Vĩnh biệt Bệnh viện đa khoa tỉnh giấc Khánh Hòa để bắt đầu khám nghiệm thi hài, làm cho rõ khởi thủy dẫn tới cái chết của sản phụ.

Bộ công an vào cuộc vụ sản phụ chết ở bệnh viện - 1

Đoàn công việc Bộ Công an tới khám nghiệm thi thể sản phụ Nguyệt để khiến cho rõ duyên do

Cùng ngày, Bệnh viện đa khoa tỉnh giấc Khánh Hòa cũng công bố bé xíu sơ sinh - con của sản phụ Nguyệt - đã tử trận sau phổ thông giờ được chú tâm khác lạ tại Khoa Nhi. Nguồn gốc được cho là bị suy hô hấp tuần hoàn, nhiễm trùng lọt lòng.

Bệnh viện đã khiến việc, giải thích với người thân và tiến hành kiểm thảo can hệ cái chết của chị Nguyệt. "Kĩ năng sản phụ bị thuyên tắc ối dẫn đến tử trận. Sự việc diễn tiến quá nhanh, ê kíp trực xử lý với tốc độ cao nhưng không cứu kịp"- một chỉ huy Bệnh viện cho nhân thức.

Tuy nhiên, người thân lại nghĩ rằng ê kíp trực tắc trách, thiếu bổn phận, kém về chuyên môn làm chị Nguyệt tử trận nên gửi đơn khiến cho nại tới một vài tổ chức tính năng yêu cầu khiến cho rõ cội nguồn và bổn phận can hệ.

Lúc trước, Báo Người Lao động đã thông tin ngày 27-12, chị Nguyệt nhập viện chờ sinh với sức khỏe và các xét nghiệm trước sinh đều chung. Khoảng 21 giờ ngày 28-12, sản phụ Nguyệt vào phòng sinh. Sau đó, các chưng sĩ yêu cầu chồng sản phụ Nguyệt ký giấy để đi mổ. Tới 2 giờ ngày 29-12 thì sản phụ tử trận.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét