Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu khiến đẹp đơn giản không dễ dàng ngờ

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 1

Chân dài  Brittany Dailey đình đám là một trong những khuôn mặt người mẫu nội y được dân chúng Mỹ rất yêu thích.

Sở hữu chiều cao không quá nổi trội 1m65, nhưng cô gái 27 tuổi Brittany Dailey lại được mọi người Mỹ vô cùng ưu ái vì thân hình gợi cảm cùng số đo cực kì chuẩn mực. Chạm ngõ làng mẫu từ năm 18 tuổi, tới nay, Brittany đã xuất hiện trong hàng loạt những tin báo bỏ ra cho đàn ông, những phù hợp đồng giới thiệu rộng rải cho các nhãn hiệu đồ lót danh giá tại Mỹ. Cô nàng cũng là một trong những mỹ nhân hấp dẫn sở hữu trương mục Instagram với lượng theo dõi lên tới hơn 200 ngàn người.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 2

Cute, quyến rũ, Brittany Dailey vẫn duy trì tốt công tác người mẫu sau khoảng thời điểm hơn 10 năm trong ngành bắt mắt nội y tại Mỹ.

Mẹo giữ dáng của mỹ nhân Brittany Dailey 

Squat Theo cô nàng Brittany, không có động tác nào tốt hơn cho việc giữ dáng ngoài việc chăm chỉ tập luyện các động tác squat mỗi ngày. Không chỉ giúp đốt cháy các vùng mỡ thừa ở hông, bụng, squat còn mang lại những hiệu quả lập tức cho vòng 3 của phái đẹp, giúp chị em nhanh chóng sở hữu phom dáng đồng hồ cát đống ý.

Nói không với tinh bột Từ khi xả thân tham gia công việc của người mẫu, cô nàng nóng bỏng Dailey gần như rất ít dùng tinh bột trong menu thưởng thức của chính mình. Theo Brittany, cô hạn chế giễu đến mức tối đa các thực phẩm như gạo, bánh mì,...và dùng đa dạng rau xanh, các loại hạnh nhân và thịt trắng để giữ dáng và duy trì vóc dáng săn chắc.

Đắp mặt nạ bùn khoáng Một trong những tuyệt chiêu khiến cho đẹp của chân dài 27 tuổi này chính là các loại clay mask - mặt nạ bùn khoáng giúp da đẩy mụn, cung ứng khoáng cho da. Cô nàng cũng sử dụng kem chống nắng và tẩy da chết định kỳ để thải loại các tế bào chết, giúp da luôn căng bóng, sáng mịn.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 3

Sở hữu thân hình chuẩn mực, chân dài Brittany Dailey vẫn ''đắt show'' với các thương hiệu cá tính, đồ lót tại Mỹ.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 4

Với lượng người theo dõi cực khủng, cô cũng được các tin báo như FHM, MAXIM... chọn là gương mặt khả ái chiếm hữu trang Instagram đáng theo dõi nhất.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 5

Tuy thế, cô nàng cảm thấy vô cùng bằng lòng với thân hình tuyệt vời của phiên bản thân ở thời điểm hiện tại.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 6

Cô cũng là một trong số thi thoảng người mẫu có thể duy trì sự nghiệp với khoảng thời gian gần 10 năm.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 7

Hiện chân dài vẫn hiệp tác với các tạp chí thời trang, các nhãn hàng đồ lót tiếng tăm tại Mỹ. Cô nàng cũng tâm tình trong một bài phỏng vấn rằng cô đã trải qua 2 lần phẫu thuật ngực từ khi mới 18 tuổi và đã phải dành dụm trong một thời điểm dài để chi trả tiền phẫu thuật.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét