Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - Đời sống Showbiz

Tối 25.12, lễ cưới của MC Trấn Thành và ca sĩ, diễn viên Hari Won đã diễn ra tại một trọng điểm tiệc cưới thanh lịch tại TP.HCM.

19h: Cô dâu Hari Won và chú rể Trấn Thành hiện ra. Chú rể ôm ấp và trao nụ hôn ngọt ngào lên má cô dâu khiến các khách mời đều ngưỡng mộ tình ái của họ.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 1

Cô dâu chú rể biểu thị tình cảm khi hình thành trong tiệc mừng.

Mẹ Trấn Thành diện áo dài truyền thống, bố diện vest. Trong khi đó, mẹ Hari Won lại mặc hanbok - bộ cánh truyền thống của người Hàn Quốc.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 2

Bố mẹ Trấn Thành và mẹ Hari Won trong tiệc cưới con bản thân

Sức hút của cặp đôi này với người ngưỡng mộ và truyền thông vẫn là rất lớn. Để chuẩn bị cho đám cưới đình đám của bản thân, Trấn Thành và Hari đã đặt may nhì chiếc váy cưới cầu kì, kiểu bí quyết và có giá hơn 10 nghìn USD/chiếc.

Trong tiệc cưới, Hari nhãi con và lộng lẫy trong chiếc váy cô dâu của nhà kiến tạo Bình thường Thanh Phong. Nữ diễn viên không giấu đươc niềm vui và êm ấm khi trở thành người thanh nữ có mái ấm ở tuổi 30.

Đa dạng bạn bè, quan khách chúc mừng Hari và khẳng định, cô chính là người phụ nữ hấp dẫn nhất đêm nay. Hình như đó, Trấn Thành cũng vui không kém tân nương của bản thân mình. Anh diện bộ vest bảnh bao và nở thú vui trẻ ranh bên Hari. Cặp đôi niềm nở tới chạm mặt, chuyện trò cùng các khách mời đều là những bằng hữu thân thiết trong làng giải trí.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 3

Cô dâu Hari Won quá đỗi dễ thương.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 4

Cận cảnh chiếc váy cưới lộng lẫy của Hari Won

17h30: Các khách mời lần lượt có mặt. Tuy là đám cưới của cặp đôi đang rất đình đám nhưng Trấn Thành quyết định chỉ tổ chức hôn lễ với quy mô nhỏ 300 khách mời và không thực hiện lễ thức đưa, rước dâu như truyền thống.

Danh hài Anh Đức là người đến lễ cưới sớm nhất. Anh cũng là đồng nghiệp, bạn thân lâu năm của Trấn Thành.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 5

Anh Đức là bạn thân nhất của Trấn Thành

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 6

Mẹ Trấn Thành (áo dài tím ngoài cùng) không giấu được thú vui trong ngày kết hôn của đàn ông. Bà đón rước họ hàng, người thân đến dự tiệc.

16h: Các công tác chuẩn bị cho tiệc cưới đã xong. Môi trường tiệc được trang hoàng lộng lẫy.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 7

Em gái Trấn Thành thay anh trai và chị dâu đón tiếp quan khách.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 8

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi được trưng bày khắp nơi.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 9

Lối ra vào được trang hoàng bởi đầy đủ hoa lan và huê hồng trắng.

Đây là cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài 9 04 tuần với bao gian truân và thử thách của cặp đôi nhiều người biết đến nhất showbiz Việt ở thời gian hiện nay.

Trước đó, Trấn Thành cho hay, anh từng rất căm phẫn hôn nhân nhưng khi tới với Hari, anh quyết định khiến cho lễ cưới vì thấy an toàn.

“Tôi không thích buộc ràng, tôi là người mê sự hòa bình khủng khiếp. Nhưng với Hari, tôi có cái cảm giác của mái nhà, muốn yên phận... Chỉ sau một 04 tuần quen nhau, tôi chợt có linh cảm là: "Liệu có khi nào bản thân mình cưới người này hay không?", Trấn Thành nói.

Trước khi diễn ra hôn lễ 1 ngày, Trấn Thành cũng san sớt những tâm can ngọt ngào dành cho hoàng hậu sắp cưới. Anh nhắc đến Hari Won một cách thức trân trọng và dành cho cô những lời cảm ơn thâm thúy. Nam MC tâm tư, chính nữ ca sĩ đã khiến cho cuộc thế anh thay đổi kể trong khoảng khi chạm mặt cô.

“Đời tôi yêu rộng rãi, té ngã phổ biến, khổ cực lại càng đa dạng. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi kính yêu vô định, hời hợt, trợ thì bợ cho tới khi... chạm chán em!”, anh viết.

Nam MC cảm ơn Hari Won vì đã cho anh nhân thức cách thức đặt niềm tin vào tương lai, cho anh thấy sự hy vọng của bản thân là không vung phí. Cũng như trao tặng anh phần thưởng đời người là một cuộc hôn nhân – vấn đề mặc cả thế cục này anh chưa bao giờ nghĩ tới.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét