Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

7 thách thức làng bóng đá 2017: Người nào cản nổi Chelsea, Real - Bóng đá

Bạn nào cản nổi Chelsea?

Chelsea hiện đã thắng 11 trận liên tiếp và đứng trên ngôi đầu Trác việt Anh, hơn đội thứ nhì Liverpool 6 điểm. Đội quân của Antonio Conte chỉ còn cách 3 thành công so với kỷ lục 14 trận thắng liên tục của Arsenal.

7 thách thức làng bóng đá 2017: Ai cản nổi Chelsea, Real - 1

Chelsea đang thăng hoa cùng HLV Conte

Nghi vấn được đặt ra hiện nay là đội bóng nào có thể chặn đứng được đà thăng tiến của Chelsea trong bối cảnh hiện tại và tiếp tục nuôi chờ đợi đua tới ngôi vô địch: Arsenal, Man City hay Liverpool….

Chuỗi bất bại Real Madrid bao giờ xong xuôi?

Vượt qua Kashima Antlers trong trận thông thường kết FIFA Club World Cup 2016, Real Madrid chẳng những nâng chuỗi trận bất bại lên con số 37, tài năng Los Blancos sẽ còn kéo dài thành tích này là rất cao. Những kẻ địch đến đây của thầy trò HLV Zinedine Zidane là khá yếu, phần đông tài năng đội bóng Hoàng phái sẽ san bằng 39 trận bất bại liên tiếp của kình địch Barca trong quá khứ.

Kể trong khoảng trận thua 0-2 khá bất thần trước Wolfsburg ở lượt đi tứ kết Champions League mùa giải trước hồi tháng 4, Real đã không nhân thức thua là gì. Đội quân của Zidane chỉ trong khoảng hòa đến thắng trong hơn 8 04 tuần qua và đang trở thành kẻ bất chả chiến bại ở mọi trường đấu.

Trận chiến giữa Mourinho và Pep Guardiola?

MU và Man City ở mùa giải năm nay được dẫn dắt bởi nhị “kỳ phùng địch thủ” là Jose Mourinho và Pep Guardiola. Câu chuyện giữa nhì vị chiến lược gia này đang nhất thời lắng xuống sau khi nhị đội đang có những thành tựu không mấy khả quan trong thời gian vừa mới đây.

Đương nhiên, dự kiến trận chiến này sẽ nóng lên trong khi hai đội bóng “láng giềng” của nhau tiếp diễn đối đầu tham gia cuối tháng 2 tại Premier League. Và khi kết thúc mùa giải, bất kỳ danh hiệu mà nhị HLV giành được sẽ được đem lên "bàn cân" để tìm ra người thắng cuộc.

Arsenal đào thải HLV Wenger?

Tương lai của HLV Wenger sẽ nhận được phổ quát xem xét khi Arsenal xong xuôi mùa giải năm nay. Do hợp đồng giữa nhà cầm quân người Pháp và Arsenal hiện nay vẫn chưa được gia hạn.

7 thách thức làng bóng đá 2017: Ai cản nổi Chelsea, Real - 2

Wenger đứng trước quyết định chia tay Arsenal

Có vẻ như “Giáo sư” người Pháp vẫn chưa thể đi tới quyết định có tiếp tục làm việc sau 20 năm gắn bó nữa hay không. Nhà cầm quân 67 tuổi cho biết ông sẽ chờ đến tháng 4/2017 để đưa ra quyết định. Dĩ nhiên với tình hình Arsenal hiện nay, giả dụ như tiếp tục tay trắng ở mùa giải này, đa dạng tài năng Wenger sẽ trở về quê hương Pháp để hướng dẫn Paris Saint Germain.

Wayne Rooney ở lại Manchester United?

Rooney vẫn còn 18 04 tuần hợp đồng với Manchester United. Dù rằng vậy, cơ hội để “Gã Sherk” tiếp diễn ở lại Old Trafford  là vấn đề không dễ dàng xảy ra bởi HLV Jose Mourinho đã đông đảo loại anh khỏi kế hoạch tái thiết đội bóng mùa sau.

Lúc này, hai CLB phong lưu nhất TQuốc Guangzhou Evergrande Taobao và Beijing Guoan đang dùng số lương lậu đáng không thể tinh được 700.000 bảng/tuần để dụ dỗ Wayne Rooney rời M.U.

Sẽ có thêm những ngôi sao tới giải VĐQG Trung Quốc

Sau khi Oscar và Carlos Tevez gia nhập giải Trung Quốc Super League, với những ký hợp đồng lương cực khủng. Các đội bóng ở giải đấu này chờ đợi trong mai sau không xa, sẽ tiếp diễn chiêu mộ thành công các ngôi sao hàng đầu trái đất nữa.

Khi đó, không loại bỏ cả Rooney, Ibrahimovic, Messi sẽ nghe theo những lời mời giá trị cả trăm triệu bảng để tìm tới nền bóng đá đang sản xuất tận Đông Á xa xôi, theo đúng “kịch bản” của người China.

Một đội bóng Anh tham gia phổ biến kết Champions League?

Kể trong khoảng khi Chelsea quán quân Champions League tham gia năm 2012 đã không có thêm một đội bóng Anh nào xuất hiện trong trận chung kết giải đấu danh giá nhất Đất liền già.

7 thách thức làng bóng đá 2017: Ai cản nổi Chelsea, Real - 3

Leicester sẽ viết tiếp "câu chuyện cũ rích tích" ở đấu trường C1

Năm nay, tại Sân Millennium - Cardiff (xứ Wales) rất hy vọng sẽ góp mặt một đại diện Premier League: Arsenal, Manchester City hay điều thần kỳ liệu có hình thành thêm một lần nữa với Leicester City?


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét