Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Ibrahimovic mất 17 trận để có pha dọn cỗ trước tiên - VnExpress Thể Thao

Pha dọn cỗ của Zlatan Ibrahimovic diễn ra ở phút 39. Trong tình huống này, trung phong người Thụy Điển khống nhạo báng bóng rồi đẩy sang cho Daley Blind tung cú sút chìm đánh bại thủ môn Jordan Pickford, tạo dựng tỷ số.

Đây là pha dọn cỗ trước tiên của Ibrahimovic sau 17 trận góp mặt tại Siêu hạng Anh. Chiến thắng này đến hơi muộn nhưng cũng đủ chứng minh "số 9" không chỉ là cỗ máy chấm dứt điểm tại Man Utd.

Trận này, Ibrahimovic còn trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0 và có pha dọn cỗ thứ nhì cho Henrikh Mkhitaryan nâng tỷ số lên 3-0. Những pha lập công này góp phần cần thiết tham gia thắng lợi thứ tư liên tiếp của Man Utd tại Ngoại hạng Anh.

ibrahimovic-mat-17-tran-de-co-pha-don-co-dau-tien

Ibra đang chơi rất lôi cuốn trong màu áo Man Utd. Ảnh: Reuters

Ibrahimovic đã có 12 bàn tại Siêu hạng Anh và 17 bàn trên mọi trường đấu (sau 26 trận). Đây là mở màn đầy ấn tượng của một cầu thủ đang ở tuổi 35.

"Tôi chẳng phải kinh ngạc về tư thế của Ibrahimovic. Cậu ấy là một cầu thủ rất lanh lợi và rất kiêu hãnh. Một khi cậu ấy đồng ý thi đấu tại Siêu hạng Anh, giải đấu khó khăn nhất thế giới với bất cứ tiền đạo này, thì cũng có nghĩa cậu ấy hiểu bạn dạng thân có thể thi đấu chiến thắng. Cậu ấy không đến Trác việt Anh để rồi rời đi với thất bại. Tôi hoàn toàn tin cẩn rằng Ibrahimovic sẽ gia hạn hợp đồng và chuẩn bị cho cả mùa giải sau", HLV Jose Mourinho tự hào nói về cậu học trò.

Lan Phương


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét