Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đam mê các vũ trang siêu sang đắt giá nhất trên oto

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 1

Đồng hồ Breitling trên 2017 Bentley Bentayga có giá lên tới 170.000 đô la với thân làm bằng loại quà trắng hoặc hồng. Các múi giờ được điểm bằng kim cương.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 2

biểu trưng Spirit of Ecstasy bằng quà trên Rolls-Royce được làm bằng loại tiến thưởng 24 karat có giá lên đến 10.075 đô la Mỹ.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 3

Ngoài loại bằng vàng, Rolls-Royce còn có các tùy chọn biểu trưng Spirit of Ecstasy gồm có đèn LED chiếu sáng được khiến cho bằng polycarbonate với giá 7.850 đô la và làm bằng bạc rắn có giá 6.525 đô la Mỹ.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 4

Thậm chí Rolls-Royce còn có kiến tạo mái vòm giống như bầu trời đêm với hàng trăm ngôi sao sáng lấp lánh với chi tiêu lên đến 12.925 đô la.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 5

Còn đây là hệ thống sưởi vùng cổ hủ có thể thổi hơi ấm cho người ngồi được vũ trang trên các xế mui nai lưng như SL, SLK và E-class của Mercedes. Chuỗi hệ thống này có giá lên tới 3.390 đô la.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 6

Cặp cốc đựng sâm panh trên Mercedes-Maybach có giá lên đến hơn 3.200 đô la. Đi kèm với chuỗi hệ thống làm mát ở ghế ngồi sau, cặp cốc bằng bạc này sẽ ngày càng tăng hương vị ăn uống sâm panh hấp dẫn cho hành khách trên xe.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 7

Mercedes-Maybach S600 Pullman limousine với ghế ngồi sau đã có giá lên đến 1.950 đô la Mỹ nhờ thiết kế mở mang môi trường xoạc chân giống như một giường nằm. Khoang làm cho mát đồ uống ở tay vịn giữa cũng có giá tới 1.100 đô la.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét