Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Phương pháp “4 không, 3 có” khi chăm nom tóc gàu - Lam dep - 24h.com.Việt Nam

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 1

Phan Ý Yên luôn sở hữu mái tóc sạch gàu nhờ những bí quyết cao quý

1. Bốn Không

- Không trốn gội đầu: Đông đảo nàng thú kiếm được với Phan Ý Im rằng mùa đông lạnh, tóc lại không có cảm giác bẩn nên không gội đầu thường xuyên. Ồ không bạn nhé, tóc bẩn là môi trường tuyệt vời nhất để gàu phát triển đó.  

- Không giấu tóc gàu tham gia nón len: Đa dạng cô nàng khác xem nón len phát minh đẩy đà để giấu tóc gàu trong mùa đông một cách thức với tốc độ cao gọn. Nhưng khách hàng không lường trước được là môi trường bí bách bên trong chiếc nón len sẽ làm cho gàu phát sinh rộng rãi hơn.

- Không gội đầu mạnh bằng móng tay: Gàu thường sẽ đi kèm với ngứa da đầu. Thế nên các cô nàng thường gội đầu thật mạnh cho “đã”. Đây là cách thức khiến thương tổn da đầu nhanh nhất luôn, và một khi da đầu bị thương tổn, gàu sẽ “sinh sôi” nhanh hơn.

- Không “thần thánh” hóa gội đầu bằng thảo dược: Bí quyết được lưu truyền từ thời các bà các mẹ nhưng gần như không có tác dụng phổ biến với bạn gái hiện đại. Vì rõ ràng, chẳng người yêu nào trong chúng ta đủ kiên nhẫn, đủ thời điểm đun nước lá gội đầu mỗi ngày mùa đông lạnh ngắt cả. Hơn nữa, tóc vốn đã quen với dầu gội thông thường, khi bỗng ngột chuyển sang gội bằng thảo dược vốn không có công thức chuẩn thường sẽ bết rít trong một khoảng thời điểm. Và đây cũng chính là môi trường tuyệt vời phát hành của gàu.

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 2

Phan Ý Lặng đặc biệt thích gội đầu bằng Clear Thảo Dược để có mái tóc sạch sẽ gàu trong mùa đông Thủ đô. Hình: Mạnh Cường

2. Ba Nên

- Nên giữ cho tóc khô và thoáng: Vấn đề này có tức là không cột tóc búi tóc nhiều lần, không giấu tóc tham gia nón len khăn len, không để tóc ướt đi ngủ vì lười sấy nhé các nàng.

- Nên gội đầu nhiều lần: Thật ra, muốn tóc sạch gàu thì da đầu phải tinh khiết trước đã, nên giả dụ muốn “tiễn biệt” gàu đi thì các cô nàng phải cần cù gội đầu thường xuyên, thậm chí là một ngày lần. Mùa đông thì thật khó để gội đầu một ngày càng lần phải không? Hãy xem thêm ngay bí quyết thứ 3.

- Nên chọn dầu gội thảo dược với công nghệ cao: Chính là thảo dược được phân tích và kích hoạt sức mạnh tối đa bằng công nghiệp hiện đại có trong Clear Thảo Dược mới. Là một trong những người trước tiên ở vn được trải nghiệm item mới này, Ý Lặng khẳng định: đây thật sự là một “cuộc cách mạng” dầu gội vì đã liên kết sức mạnh của kĩ nghệ, giúp tiết kiệm hóa tính năng của 9 loại thảo dược quý, cho da đầu không còn ngứa và tinh khiết gàu từ lần gội đầu tiên. Đơn giản chỉ 5 phút sử dụng Clear Thảo Dược mới, bạn gái còn được thư thái trong môi trường thảo dược rét mướt giữa tiết trời lạnh buốt và nhịp sống hối hả sẵn sàng cho năm mới mà không tốn phổ thông thời gian.

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 3

Phan Ý Im và mùa đông Thủ đô đã thật sự thích cuộc cách mệnh chợt phá này. Vì nhờ đó, việc đổi mới thói quen để mắt tóc, gội đầu bằng thảo dược mỗi ngày mùa đông của chị em trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Anh chị thử nha.

Dầu gội sạch sẽ gàu Clear Thảo Dược mới với 9 loại thảo dược quý, cho da đầu không còn ngứa và mái tóc tinh khiết gàu từ lần gội đầu tiên! Item hiện đang có bán tại các khu chợ bán từng cái, các hiệu thuốc lớn tại Thủ đô và hệ thống Guardian trên toàn quốc.

Trong khoảng 12/12/2016, tặng ngay một tinh dầu thảo dược giá trị 60.000đ khi tậu 1 item Clear Thảo Dược 650g tại chuỗi hệ thống Guardian.

Hãy là người trước tiên thưởng thức item và mày mò thêm tin tức tại đây.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét