Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Phi cơ Nga rơi: Tìm thấy hộp đen phương pháp lục địa 1,6km - Thế giới

Máy bay Nga rơi: Tìm thấy hộp đen cách đất liền 1,6km - 1

Tàu kiếm tìm phi cơ Tu-154 ở Biển Đen

Hộp đen chính ghi lại dữ liệu chuyến bay của chiếc Tu-154 chạm chán nạn vừa được sắm thấy ở độ sâu 17m dưới biển, Bộ Quốc phòng Nga cho nhân thức.

Hộp đen được xác định nằm phương pháp đất liền khoảng 1.600 mét bởi một trang bị lặn không người lái.

5 mảnh vỡ lẽ khác của chiếc phi cơ cũng đã được xác định. Các mảnh vỡ vạc được mua thấy ở độ sâu 30 mét, thuộc phần thân máy bay và các phần của động cơ, theo RT.

Cho tới nay, ít nhất 12 thi thể đã được tậu thấy.

Khoảng 45 tàu, 15 thiết bị lặn, 192 thợ lặn, 12 phi cơ và 5 tàu bay trực thăng hiện đang tham gia vào việc kiếm tìm, theo Bộ Quốc phòng Nga.

Máy bay Nga rơi: Tìm thấy hộp đen cách đất liền 1,6km - 2

Cho tới nay, ít nhất 12 thi hài đã được tậu thấy

Hộp đen sẽ được chuyển ủy quyền Viện Tìm hiểu Trung ương của Lực lượng không quân của Bộ Quốc phòng tại thị trấn Lyubertsy, ngoại thành Moscow, trong vài giờ tới.

Một nguồn tin nói với TASS trước đó rằng một trong những giả thuyết quan trọng về nguồn cội rơi tàu bay là “vật thể lạ thâm nhập tham gia động cơ". Nguồn tin cũng nói thêm có phổ biến giả thuyết khác như lỗi của phi công hoặc vấn đề kỹ thuật cần được kiểm tra.

Máy bay Nga rơi: Tìm thấy hộp đen cách đất liền 1,6km - 3

Người dân Nga tưởng nhớ các nạn nhân của vụ tai nạn

Tàu bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga rơi xuống Biển Đen vài phút sau khi cất cánh từ phi trường Sochi, khiến toàn cục 91 người thiệt mạng. Phi cơ đang trên đường tới Latakia, Syria, chở 64 thành viên của đoàn ca múa quân đội Nga Alexandrov Ensemble, phổ biến nhân viên trong khoảng thiện và vài nhà báo để tham gia lễ chào mừng Giáng sinh và năm mới.

Ngày 26.12 là ngày quốc tang ở Nga nhằm hoài tưởng các nạn nhân của vụ tai nạn.


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét