Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

13 món mứt ngon chẳng thể thiếu trong thời điểm Tết Nguyên đán

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 1

Những món mứt thơm ngon si mê lòng người thời điểm Tết

1. Mứt Tết Kiwi

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 2

Quả Kiwi có vị chua khá gắt và rất khó khăn ăn, dĩ nhiên sau khi được sên thành mứt vị chua của quả trở thành thanh dịu, hòa quyện cùng mùi thơm của vị con đường cam kết sẽ là một món ăn ngon không thể thiếu trong dịp Tết năm nay của bạn.

2. Mứt Tết cà rốt

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 3

Trong những loại mứt ngày Tết, món mứt cà rốt là món ăn dễ làm nhất. Không quá cầu kỳ qua phổ quát bước thực hiện, không cần ngâm vôi, chỉ với một lượng phèn chua để ngâm, những miếng cà rốt vẫn giữ được vị giòn rụm và thơm ngon của hương vị quà bánh.

3. Mứt Tết anh đào

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 4

Trong những khay đựng kẹo của mái nhà bạn, mứt anh đào với màu đỏ dễ nhìn sẽ là tâm điểm chú ý của công chúng trên bàn tiệc.

4. Mứt Tết bí

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 5

Có nhẽ món mứt bí thường được sử dụng với rộng rãi vai trò không chỉ là một món mứt mà đây còn là một nguyên liệu dùng để sử dụng tham gia việc làm nhân bánh như bánh trung thu hay bánh pía.

5. Mứt Tết quất

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 6

Mứt quất được xem là món mứt đặc biệt nhất trong những ngày Tết. Với hương vị thơm nồng, chua chua ngọt ngọt quyện thêm vị ngọt của trục đường sẽ là món ăn thơm ngon trong những khay kẹo nhà bạn.

6. Mứt Tết sen è

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 7

Được khiến từ những hạt sen trắng bong khôi, món mứt hạt sen với hương vị bùi bùi, quyện thêm mùi thơm của hoa bưởi cùng màu ngả vàng cực kỳ đã mắt.

7. Mứt Tết táo

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 8

Miếng táo mềm, thơm ngọt và dễ câu kết với những món ăn khác như bánh, giết mổ nướng sẽ là một món ăn ngon không thể thiếu dành cho bạn trong những ngày Tết.

8. Mứt Tết khoai lang

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 9

Với nguồn nguyên liệu dễ kiếm có sẵn trong mỗi mái ấm vietnam, món mứt khoai lang với hương vị thơm ngon, bùi và dẻo sẽ là món ăn không thể thiếu trong những ngày Tết của mái ấm bạn.

9. Mứt Tết chuối

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 10

Có nhẽ trong số những loại quà bánh sử dụng để làm mứt thì chẳng thể không nhắc tới mứt chuối. Với hương vị thơm ngon, cùng vị ngọt thanh thanh cam đoan nó sẽ móc túi tâm hồn thưởng thức của bạn.

10. Mứt Tết dứa

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 11

Mứt Tết dứa cũng là một món ăn ngon không thể thiếu trong những ngày Tết. Với vị chua chua quyện cùng vị ngọt đượm đà của các con phố chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay ở những miếng đầu tiên. Với màu quà tự nhiên không sử dụng phẩm màu Biểu tượng cho sự hên và thành đạt.

11. Mứt Tết vỏ cam

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 12

Mứt vỏ cam bên ngoài ngọt bên trong có vị the. Chỉ cần ít vỏ cam và chất liệu thông dụng là bạn có thể biến chúng thành một món mứt vỏ cam thơm ngon.

12. Mứt Tết lạc

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 13

Mứt lạc được xem là món ăn giàu chất dinh dưỡng và có trị giá cao. Món mứt lạc có kĩ năng chống đói và có chức năng giúp thân thể tự khống chế nhạo nhu cầu ăn uống.

13. Mứt Tết gừng

13 món mứt không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán - 14

Với thời tiết se lạnh của cái lạnh cùng những cơn mua phùn lất phất, những miếng mứt gừng sẽ giúp làm cho ấm bụng và khiến cho dịu các cơn ho, dát họng kéo dài dai dẳng. Bên cạnh đó, mứt gừng còn được sử dụng như một liệu pháp để chống say tàu xe.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét