Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bất thần với cơ bắp sexy của "bà dân cày" tuổi ngũ tuần-giam can

Bất ngờ với cơ bắp sexy của "bà nông dân" tuổi ngũ tuần - 1

Jennifer King, là một thanh nữ 50 tuổi sống tại vùng North Carolina. Cô nức tiếng trên mạng với biệt danh Farm Girl Jen. Jennifer King vốn khiến cho nghề nông trước khi phát triển kênh Youtube có số khán giả lên đến 150 ngàn người và thu được hơn 100 ngàn đô la (khoảng 2,2 tỷ đồng) mỗi năm trong khoảng kênh Youtube chuyên chỉ dẫn về cách đoàn luyện hình thể. 

Mặc dầu đã tuổi ngũ tuần nhưng Jennifer King vẫn khiến cho người ta phải hâm mộ trước hình thể săn chắc nổi từng múi cơ thú vị. Hình thức của cô cũng năng động hơn đa dạng so với tuổi thật. Người phụ nữ này cũng khẳng định tuổi 50 của cô trở nên hoàn hảo với thân thể mạnh mẽ, cơ bắp dù gương mặt có xuất hiện những nếp nhăn. 

Bất ngờ với cơ bắp sexy của "bà nông dân" tuổi ngũ tuần - 2

Jennifer vốn yêu thích việc tập luyện trong khoảng khi còn rất trẻ. Ngay khi còn là đàn bà, bà đã thích tập aerobic và bộ môn chạy. 8 năm trước, bà mới quyết định thử sức với các bộ môn nâng tạ và thực sự mua thấy được ngẫu hứng tập dượt hoàn hảo với tạ. Các bài tập tạ giúp cơ thể của Jennifer thay đổi, khiến cho vóc dáng bà gọn gàng và cơ bắp dần xuất hiện. Sau khi cảm nhận được thành quả trong khoảng việc tập tạ, Jennifer đã quyết định sẽ theo đuổi bộ môn này. 

Hình như mỗi ngày người thiếu nữ tuổi ngũ tuần có thân hình gợi cảm này còn đi bộ 100000 bước kế bên việc đoàn luyện trong phòng gym. Một số động tác mà bà thường tập ngoài tập tạ gồm có chống đẩy, đứng lên ngồi xuống....

Để đốt mỡ hiệu quả, theo Jennifer không gì tốt hơn những bài tập cường độ cao HIIT. 

Về chế độ ăn Jennifer thường sử dụng các thực phẩm tươi ngon, thường là giết nạc và rau. Bà lưu ý nên giảm thiểu các loại đồ đóng hộp và con đường. 

Bất ngờ với cơ bắp sexy của "bà nông dân" tuổi ngũ tuần - 3

Bất ngờ với cơ bắp sexy của "bà nông dân" tuổi ngũ tuần - 4

Bất ngờ với cơ bắp sexy của "bà nông dân" tuổi ngũ tuần - 5

Bất ngờ với cơ bắp sexy của "bà nông dân" tuổi ngũ tuần - 6

Hình thể sexy của người đàn bà 50 tuổi này khiến cho phổ biến người kinh ngạc


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét