Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Công Vinh dẫn đội bóng chạy quanh co sân cám ơn khán giả - VnExpress Thể Thao

Chủ nhật, 8/1/2017 | 20:11 GMT+7

Quyền chủ tịch CLB TP HCM bộc lộ hình ảnh đẹp sau trận hoà Quảng Nam 1-1 ở vòng 1 V-League 2017 chiều 8/1.

Sân Thống Nhất tối nay 8/1, Công Vinh hiện diện trên khu VIP, ở hàng ghế danh dự với tư cách là Quyền chủ toạ CLB TP HCM. Đây là vai trò mới của cựu tuyển thủ vietnam sau quyết định giã từ sân cỏ. Phi tần anh, ca sĩ Thuỷ Tiên, cũng xuất hiện.

Hoàn thành cuộc chiến, TP HCM bị Quảng Nam cầm hoà 1-1. Nhưng dù chỉ có một điểm, Công Vinh vẫn nhanh chóng trong khoảng khu VIP lao xuống sân chia vui với đội bóng.

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam chạy quanh quéo sân, dẫn theo các cầu thủ, những người dưới quyền quản lý của anh để chào khán giả.

"CLB TP HCM có thể thắng, có thể thua, nhưng chúng tôi muốn mang hình ảnh đẹp cho người hâm mộ bóng đá TP HCM", Công Vinh từng phát biểu khi kiếm được vai trò chủ tịch đội bóng.

Anh kéo theo các cầu thủ đến cúi đầu chào đội khách Quảng Nam.

Sau đó, vị quyền Chủ toạ CLB TP HCM tiếp tục dẫn các cầu thủ đi nói quanh một vòng sân cùng vỗ tay cám ơn người theo dõi.

Hành động của Công Vinh chiếm được đa dạng tràng vỗ tay trong khoảng số ít người theo dõi nán lại trên khán đài.

"Bữa nay, chúng ta đã thi đấu với ý thức tốt, khách hàng đã rất nỗ lực. CLB sẽ thưởng thêm 100 triệu đồng ngoài khoản thưởng 200 triệu cho một trận hoà trên sân nhà", người đứng đầu CLB báo cáo với các cầu thủ.

Thi đấu trên sân nhà, nhưng TP HCM bị thủng lưới trước trong hiệp một. Phải tới phút 80, họ mới quân bình được tỷ số.

Trận hoà này giúp tân binh V-League trợ thì đứng giữa bảng điểm. Ở lượt thứ hai, ngày 13/1 đến, đội bóng của Công Vinh làm cho khách trên sân Quảng Ninh.

Đức Đồng

Đọc thêm:

Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét