Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Dùng tỏi theo phương pháp này, con sổ mũi, cảm cúm nặng tới đâu cũng khỏi sau một vài giờ

Có thể bạn chưa nhân thức rằng bạn đang có trong tay 1 ‘siêu thực phẩm’ chống cảm vô cùng hiệu quả ngay trong bếp, đó chính là củ tỏi.

Cảm cúm là một chứng bệnh rất hấp dẫn bận rộn, khác lạ khi thời tiết đổi mới. Bệnh cảm đi liền với những triệu chứng như sổ mũi, ho, đau họng, vv. Không chỉ gây khó chịu cho thân thể, nó còn ảnh hưởng nặng nề hà tới cuộc sống hàng ngày.

Theo lẽ thường, bạn sẽ phải chạy ngay đến tiệm tân dược để sắm thuốc uống. Nhưng trong trạng thái kháng kháng sinh tăng vọt như hiện giờ, lạm dụng thuốc sẽ làm cho bạn chạm chán nguy cơ hiểm nguy. Bạn nên sử dụng những qui định khác trước khi sử dụng đến thuốc.

toi1484709873_2469
Tỏi có chức năng trị cảm cúm rất khả quan

Tỏi là một loại kháng sinh thiên nhiên. Đông đảo trong nhà bếp luôn luôn có sẵn loại kháng sinh tuyệt vời này. Vậy vì sao bạn không nhân thức phương pháp tận dụng nó để làm phương thuốc kỳ diệu trị cảm cúm.

Theo danh y Vũ Quốc Trung, tỏi có kĩ năng đánh bay cảm cúm trong một số giờ đồng hồ. Trong khi đó, nó còn giúp kiểm soát an ninh tim mạch. Ăn tỏi giúp giảm nguy cơ bận bịu các bệnh tim mạch như bệnh tim mạch vành và xơ vữa huyết mạch. Tỏi còn giúp giữ vững huyết áp. Sulfide trong thực phẩm này có thể được các tế bào huyết cầu của cơ thể dùng để tạo ra khí hydrogen sulfide, giúp các mạch máu giãn nở và giữ vững huyết áp.

Phương pháp khiến cho trắng răng đơn giản tại gia



Trong tỏi có chất allicin có tác dụng làm cho thông thoáng con đường thở, kích thích hô hấp, tăng cường mua bán khí ở phổi. Tỏi giúp cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể, kích thích đóng gói tế bào bạch huyết cầu, vốn giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hiệu quả đóng chai kháng thể. Có hàng trăm hoạt chất trong tỏi có khả năng cải thiện hệ miễn dịch.

Các nhà nghiên cứu kết luận rằng tỏi chứa hàm lượng lớn vitamin C, các hợp chất chứa sulphur, vài enzyme và khoáng vật như selenium có thể tàn phá virus gây bệnh cảm.

Nguyên liệu:
  • 10 tép tỏi
  • 200ml dấm rượu táo
  • Mật ong nguyên chất

Cách thức khiến:
  • Tỏi bóc vỏ thật tinh khiết, cho tỏi và dấm táo vào một lọ thủy tinh miệng rộng, đậy lạ mắt nắp và để trong chỗ tối khoảng 4 tuần là có thể sử dụng được.
  • Sau 4 tuần bạn đem đổ hỗn thích hợp trên tham gia một chảo đun bé xíu lửa đồng thời cho mật ong vào khuấy đều sẽ được một hỗn thích hợp sánh.
  • Hỗn phù hợp này sau khi để nguội sẽ đổ vào một bình đựng và để nơi thoáng mát, sau 3 tuần là có thể sử dụng được.

Cách dùng:
  • Mỗi khi có các triệu chứng như nhảy mũi xổ mũi, cảm cúm thì bạn nên ăn liền từ 3 – 5 tép tỏi mỗi ngày.
  • Còn hàng ngày nếu như để phòng bệnh thì nên ăn 1 tép tỏi/ngày.

vu_1484610550_2033
Lương y Vũ Quốc Trung cho nhân thức tỏi trị cảm cúm rất tích cực
Chú ý: Trong những ngày bị cảm cúm, người lớn có thể ăn tỏi sống sẽ rất hiệu quả. Nếu bạn không thể ăn tỏi sống, thế thì hãy bằm bé xíu rồi chờ 10 phút trước khi nấu. Điều này sẽ giúp giữ lại các lợi ích sức khỏe của allicin.

Phương pháp này cực kỳ dễ khiến nhưng mà rất hiệu quả. Bài thuốc dùng cho người lớn và trẻ gầy trên 1 tuổi.

Hô biến răng trong khoảng vàng ố thành trắng sứ trong 2 phút



Menu thưởng thức ép cân để có vóc dáng dong dỏng gọn của sao Việt
Cách thức ăn thoải mái mà vẫn mảnh mai và trẻ đẹp của đàn bà Nhật Bản
Giảm 3 kg mỡ thừa sau 10 ngày với 6 quả chuối, tự tín đón Tết

Xem tại: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét