Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nam sinh viên bị anh họ sử dụng dao chém chết tại nhà

Ngày 3-1, Công ty CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho nhân thức đã bắt giữ Trần Miện Ngọc (SN 1994, ngụ thị trấn Hòa Phát, huyện Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để dò la về hành vi làm thịt người.

Nam sinh viên bị anh họ dùng dao chém chết tại nhà - 1

Trần Miện Ngọc bị bắt nguy cấp để điều tra về hành vi giết mổ người

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 ngày 2-1, Ngọc ở nhà phụ thân ruột Trần Văn Còn (SN 1955) tại tổ 24E, thị trấn Hòa Phát. Trong nhà lúc này ngoài Ngọc còn có hiền thê, chị gái của Ngọc và một người em họ tên Nguyễn Văn Thông (SN 1998, ngụ phố Đội Cung, TP Vinh, tỉnh giấc Nghệ An). Thông là anh em bạn dì ruột với Ngọc hiện lâm thời trú nhà ông Còn để đi học tại Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng.

Thời điểm trên, Thông đang ngồi bên máy tính thì tự dưng bị Ngọc cầm dao từ phía sau chém mạnh vào cũ kĩ. Ngay sau đó, cả nhà đã hoảng hốt gọi xe cấp cứu đưa Thông đến bệnh viện nhưng do vết chém quá nặng, nạn nhân đã tử chiến tại chỗ.

Hàng xóm đã báo vụ việc lên công an địa phương. Lúc này, đội ngũ Công an phường Hòa Phát đến hiện trường và bắt Ngọc về hội sở. Trung tá Lê Văn Quân, Trưởng Công an xã Hòa Phát cho hay khi về đến trụ sở, bất cứ người nào hỏi gì Ngọc cũng im re không trả lời.

Theo trung tá Quân, Ngọc làm mướn nhân cho một hạ tầng sản xuất hạt nhựa ở gần nhà. Mái nhà của Ngọc cho nhân thức trước thời gian xảy ra vụ án khoảng 2,3 ngày thì hung thủ có biểu hiện khác lại. Chi tiết là Ngọc thường chắp tay vái lạy, đi lang thang và nhịn ăn. Mái ấm đang chuẩn bị đưa Ngọc đi khám bệnh thì xảy ra vụ việc.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét