Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Sát nhân máu lạnh làm thịt thiếu nữ, giấu hết lên gác mái-sat thu

Tất cả những tên sát nhân hàng loạt đều có tâm lý bất ổn, trải qua một tuổi thơ vô cùng khốc liệt hoặc ám ảnh bệnh hoạn về nạn nhân. Loạt bài “Những tên sát nhân hàng loạt khủng khiếp nhất lịch sử” hé lộ một trang bất minh trong lịch sử tội phạm nhân loại.

Sát nhân máu lạnh giết phụ nữ, giấu hết lên gác mái - 1

Sát nhân Kendall Francois bị bắt giam sau 2 năm ra tay tàn độc

Những vụ biến mất giống hệt nhau

Tháng 10.1996, Wendy Meyers, 30 tuổi được công bố mất tích ở thị trấn Lloyd Police, hạt Ulster, đô thị New York. Cảnh sát trưởng Gary Van Kleeck được giao nhiệm vụ thụ lý dò hỏi. Meyers là một phụ nữ da trắng, người dong dỏng, mắt nâu và cắt tóc ngắn. Lần cuối cùng Meyers được nhìn thấy là ở nhà nghỉ Valley Rest tại địa phương.

Sau đó 2 bốn tuần, Gina Barone, 29 tuổi cũng được lên tiếng biến mất bởi mẹ là bà Patricia Barone. Gina cũng da trắng, dáng bé, tóc nâu và xăm hình đại bàng ở lưng. Tay phải của cô có một hình xăm khác ghi chữ POP. Lần sau cùng cô được nhìn thấy là ngày 29.11.1996 tại một quán nhỏ nhắn ven con đường. Lúc đó, cô đang ôm đồm nhau với bạn trai và rời khỏi xe ô tô của anh này lúc 2 giờ sáng.

04 tuần 1.1997, Katheleen Hurley, 47 tuổi, cũng mất tích. Cô được trông thấy lần cuối khi đang đi dạo ở tuyến phố Main, gần trọng tâm khu vực Poughkeepsie. Hurley da trắng, tóc nâu và dáng bé thó. Cảnh sát bắt đầu nghi vấn ngôi nhà số 99 đường Fulton của chủ sở hữu tên Kendall Francois. Người này bị gái mại dâm trong vùng khai rằng nhiều lần có những cử chỉ bạo dâm khi hành lạc.

Sát nhân máu lạnh giết phụ nữ, giấu hết lên gác mái - 2

8 nạn nhân bị ám sát cho bình thường đặc điểm ngoại hình

Sau đó nhì bốn tuần, một phụ nữ khác tên Catherine Marsh cũng chợt ngột bặt tăm sau 4 tháng không về nhà. Cô cũng da trắng, dáng người nhỏ dại và tóc nâu. Một bốn tuần sau đó, cảnh sát địa phương giao thông với FBI nhờ giúp sức. Dù FBI được đưa đến thị trấn nhưng công tác điều tra không thu lại kết quả do không có chi tiết hiện trường.

Bốn tuần 11.1997, Mary Giaccone được công bố bặt tăm sau khi mẹ cô mất một vài 04 tuần trước. Cha của cô là một công chức về hưu đã đến chạm mặt cảnh sát nhờ tìm giúp con gái ông. Cảnh sát phát sinh ra lần sau cuối Mary được trông thấy là phương pháp đó 9 04 tuần.

Ngày 12.6.1998, Sandra French, một thiếu nữ 51 tuổi, mẹ của ba đứa con, cũng mất tích. Con gái của Sandra nói rằng sắm thấy xe hơi của mẹ cách nhà của nghi can Francois 3 dãy phường. Tháng 8.1998, Catine Newmaster mất tích. Tình cảnh mất tích như nhau các nạn nhân trước đó: ở cùng dãy phố thuộc khu vực Poughkeepsie và có bề ngoài giống các thanh nữ bặt tăm bí hiểm.

Tăm dạng bại lộ

Sát nhân máu lạnh giết phụ nữ, giấu hết lên gác mái - 3

Điều tra viên tìm kiếm nói quanh nói quẩn vườn nhà nghi phạm

Ngày 1.9.1998, Kendall Francois định treo cũ kĩ một gái làng chơi trong nhà bản thân mình thì cô này bỏ trốn chiến thắng khỏi số 99 các con phố Fulton. Chiều hôm đó, cảnh sát đang rải truyền đơn tậu dấu tích của Catina Newmaster thì một người tên Deborah Lownsdale đến gần và nói rằng có một phụ báo cáo vừa bị tấn công.

Cảnh sát ngay lập tức tiếp cận cô gái bán hoa và xác nhận vụ việc. Cô được đưa đến đồn cảnh sát và ngay sau đó, một đơn kiện Francois được đưa ra.

Cũng trong ngày hôm đó, cảnh sát đến gặp Francois và hỏi về vụ mưu sát. Họ đòi hỏi tên này tới đồn cảnh sát để làm rõ sự việc. Francois đồng ý và được đưa tới đồn.

Trong một số tiếng thẩm tra sau đó, Francois thừa nhận có can dự tới những vụ biến mất bí mật của các thanh nữ trong khu vực. Hắn bị bắt và bị buộc tội thịt người level 1 can hệ tới cái chết của Catina. Ngày 2.9.1998, lệnh khám nhà được đưa ra và tại căn hộ của Francois, khảo sát viên phát hiện tổng cộng 8 thi thể thiếu phụ khác được cất giấu trên gác mái.

Sát nhân máu lạnh giết phụ nữ, giấu hết lên gác mái - 4

Những phần thi thể còn sót lại trong nhà của Francois

Kẻ thủ cường bạo đền tội

Nhì ngày sau khi bị bắt, Francois bị kết tội giết mổ Catian Newmaster. Sau đó một tháng, tên này bị buộc tội giết 8 người level 2 và âm mưu giết gái bán hoa. Cảnh sát cũng phát hiện ra Francois bận bịu HIV sau khi cưỡng hiếp một nạn nhân. Ngày 11.8.2000, quan toà Thomas Dolan tuyên án tù thông thường thân Francois và không được quyền ra tù trước hạn.

Bốn tuần 9.2013, Francois chết tại nhà đá Wende ở tuổi 43 vì lí do thiên nhiên.

---------------------------------------------------

Mời độc giả đón đọc phần tiếp theo của "Những tên sát nhân hàng loạt khủng khiếp nhất lịch sử" vào 4h, ngày 20/1/2017


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét