Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Sợ hãi khi bị chồng của bạn thân ngang nhiên sàm sỡ - Bạn teen - Cuộc sống

Mấy ngày gần đây lòng tôi thực thụ hỗn loạn, tôi chẳng thể cho rằng sự niềm nở của bản thân mình lại đổi lấy nỗi ám ảnh như thế này.

Càng nghĩ tôi càng tức giận, bồn chồn nhưng đối diện với người chị em tốt của tôi, tôi thực thụ không mở miệng nổi. Ví như không nói ra tôi chẳng thể lặng lòng, tôi cảm giác lừa dối cô ấy, nhưng ví như như nói ra tôi sẽ áy náy và áp lực.

Ám ảnh khi bị chồng của bạn thân ngang nhiên sàm sỡ - 1

Tôi có nên kể lại để cô ấy thấy được gương mặt thật của anh ta hay tiếp tục che đậy? (Ảnh minh họa)

Chuyện là thế này, mấy ngày trước, bạn tôi có chuyện cần ra ngoài công tác một chuyến, không thể không đi. Chồng cô ấy do trong lúc làm ca đêm, sơ ý phụ thuộc lan can lỏng lẻo bị ngã từ tầng 2 xuống, vừa nằm viện, sau khi ra viện thì hằng ngày phải đi bộ 20 phút và có người dắt, không được tự lái xe, ví như không ảnh hưởng đến liền xương. 

Vì thế khi cô ấy nhờ tôi chăm nom dùm chồng mấy ngày, tôi đã đồng ý không chút do dự, hơn nữa chỗ tôi làm cũng gần công trường của chồng cô ấy, cũng luôn tiện tuyến đường.

Chỉ là tôi không ngờ chính mình đã dây dưa với một kẻ háo sắc đốn mạt. Khi mới mở đầu, tôi định dùng xe máy đưa anh ta đi nhưng sợ đi đường xóc, tác động đến sức khỏe của anh ta nên đã bắt buộc đi xe ô tô. Đương nhiên lúc đó, anh ta nói không cần, chỗ khiến không xa lắm, đường thị trấn bằng phằng đi xe máy là được rồi, đi ô tô con đường hẹp, tôi đưa anh ta đi làm cho xong xuôi tới công ti thì cũng muộn.

Nghe cũng có lý, tôi liền sảng khoái phục vụ và nói: "Cũng được, tôi đi xe máy cũng trợ thời, bảo đảm chở anh như đi ô tô".

Khi đi xe máy, tôi để anh ta ủ ấp eo để giữ cân bằng. Trong lòng tôi nghĩ đều là người lớn cả rồi, có gì đâu mà ngại, mà anh ta nhìn cũng không hề là hạng người cơ hội, dâm dê.

Không thể ngờ, một tuần sau, khi đi trên con đường bằng vận, anh ta vẫn ấp ôm chặt lấy tôi trước đông người, tôi bỗng cảm thấy có gì không ổn, nhìn xuống thấy hai tay anh ta đang sờ ngực tôi. Tôi vừa giận vừa ngượng, đỏ mặt nhìn trừng trừng, anh ta ngay tức khắc rụt tay lại và nói xin lỗi.

Hít sâu để lấy lại tĩnh tâm, tôi không nói gì, bạn thân tôi giống như em gái tôi vậy, chúng tôi lớn lên cùng nhau, nên chồng của cô ấy tôi cũng xem như em tôi, cố gắng không nghĩ phổ quát.

Bạn nào dè, được một lần thì sẽ có lần thứ nhì, những ngày về sau anh ta thấy tôi không phản ứng mạnh lại càng quá trớn, đôi lúc phanh gấp, anh ta cố ý lấy tay chạm vào ngực tôi, bám lấy đùi tôi. Chẳng thể chịu nổi, tôi mắng chửi anh ta, nói anh ta chẳng ra gì, nhưng anh ta cũng chỉ xin lỗi, nói rằng sơ sểnh.

Những ngày này tôi đều gọi điện cho bạn tôi, mấy lần tôi định nói về hành vi vô đạo đức của chồng cô ấy nhưng lại sợ cô ấy vì yêu chồng mà nghĩ tôi bịa đặt, phá hoại hạnh phúc của cô ấy. Họ đã là thê thiếp chồng rồi, tôi không biết sức hấp dẫn của chuyện chăn gối như thế nào nhưng tôi không muốn vì tên xấu xa này mà mất đi một người chị em thân mật.

Tôi nghĩ rất nhiều, bạn tôi đã trở về, để cảm ơn cô ấy còn mời tôi đi ăn, tôi không thể coi như không có chuyện này được. Hiện giờ tôi phải khiến sao, có nên kể lại để cô ấy thấy được khuân mặt thật của anh ta hay tiếp diễn che đậy?


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét