Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tin tức nhân loại: Mỹ

Cậu nhỏ dại Brock Shoff đang đùa giỡn cùng anh trai sinh đôi là Bowdy trong phòng tại bang Utah, Mỹ thì sự cố xảy ra. Chiếc tủ áo quần bất ngờ đổ sập xuống người Brock làm cho em không thể cử động.

Tình thế hiểm có điều kiện kinh tế eo hẹp làm không ít người rùng bản thân và khiếp sợ tính mạng Brock chạm mặt gian nguy. Dĩ nhiên, Bowdy đã rất nhanh trí kéo cậu em ra khỏi chiếc tủ nặng nề hà. Đáng lưu ý, Bowdy mới lên 2 tuổi lúc vụ tai nạn xảy ra.

Mỹ: Em sinh đôi bị tủ đè, bé trai 2 tuổi ra tay giải cứu - 1

Bowdy nhấc tủ cứu em.

Đoạn đoạn ghi hình được ba má của Brock san sớt lên Facebook cá nhân với nội dung nhằm cảnh báo các bậc phụ huynh về sự nguy hiểm của tủ quần áo trong nhà. Họ nói rằng rất e sợ khi gửi video này lên nhưng nghĩ rằng việc cảnh tỉnh giấc các bậc phụ vương mẹ là cần thiết.

Khi chiếc tủ đổ sập xuống người Brock, Bowdy đã ngay ngay lập tức tiến gần định kéo em trai ra bằng tay không. Tuy nhiên chiếc tủ quá nặng nên Bowdy phải nghĩ cách thức khác. Bowdy trèo qua chiếc tủ, mua cách thức cứu em nhưng không tìm được phương pháp nào khả dĩ hơn. Lúc này, anh trai 2 tuổi mới đẩy chiếc tủ một lần nữa và dù rất nặng nề nhưng chiếc tủ đã di chuyển.

Mỹ: Em sinh đôi bị tủ đè, bé trai 2 tuổi ra tay giải cứu - 2

Brock thoát nạn thần kỳ.

Brock ngay ngay tức khắc lách người qua khe hẹp và thoát nạn thần kỳ. Đoạn ghi hình cho thấy khung chống đã đỡ phần nào trọng lượng tủ gỗ. Ví như không, hậu quả sẽ là rất khôn lường.

Ricky, phụ thân của 2 bé nhỏ, nói: “Chúng tôi rất xúc động vì sự kết nối của nhị bạn bè trong tình thế hiểm nghèo. Chúng tôi rất vui vì Brock an toàn”. Ricky cũng nhắc nhở các bố mẹ hãy vít chặt tủ quần áo vào tường, đề phòng rủi ro xảy ra.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét