Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Trải nghiệm thức đến sáng cũng không sợ thâm quầng bọng mắt của bản thân mình

Chào khách hàng, vì tính chất công viêc khiến event nên chính mình hay thức khuya, nhiều hôm không ngủ. Tất nhiên có mệt mỏi phổ thông ngày liền quá thì mắt cũng hơi thâm chút thôi, chứ không nhăn hay bị bọng phổ quát, còn bình thường thức khuya ngồi máy tính sáng hôm sau mắt chính mình vẫn không bị gì cả. Đông đảo đều có cách thức các bạn ạ.
Trải nghiệm của bản thân là trước khi ngủ và khi thức dậy đều lăn đá, đá chính mình làm cho trong khoảng nước ép dưa leo, tậu 2 3 quả dưa leo về ép (người nào ko có máy ép thì xay nát rồi lọc lấy nước) rồi cho nước ép tham gia khay đá để tủ đông. Mỗi lần lăn mắt thì lấy 2 viên ra. lăn tới khi đá tan thì thôi. Dưa leo giúp giảm thâm quầng rất là hữu hiệu nha, còn đá lạnh giúp săn chắc vùng da mắt, thu gầy lỗ chân lông nữa. Chỉ cần chăm chỉ 2 tuần là thấy mắt chẳng phải bọng luôn nha.
Với lại bản thân mình bôi kem dưỡng nữa, sau khi lăn đá sẽ bôi kem dưỡng, có 3 loại bản thân từng xài thấy tốt khách hàng có thể tìm hiểu.
Trước tiên là Dream Skin Eyes Serum, lọ này mình đang sử dụng gần đây, đợt đọc review trên wtt thấy hãng này nên tìm hiểu và tìm dùng thử, tuồng như cửa hàng tên Cherry beauty box j đấy, bôi 1 đêm là sáng hôm sau thấy vùng da mắt rất là mềm nha, không có bị khô khô, nhìn cũng rỡ ràng hơn. Bản thân bôi khoảng 1 tuần là mờ mấy nếp nhăn đuôi mắt và giảm thâm hẳn luôn, chai này có 30ml thôi nhưng xài cũng lâu lắm, mỗi lần dùng có 1 giọt serum à, thấm nhanh, mùi thoải mái, không có bị nhớt.
Thứ 2 là Kurmagic Eye, loại này thì bên nhật bán chạy lắm nè, dễ thấm, ko nhờn rít, giảm thâm hiệu quả luôn, chuyên trị thâm luôn, khiến cho che thiếu sót và quầng thâm mắt khi trang điểm tốt.
Thứ 3 là Entia Eye Cream, cái này chuyên chống lão hóa và làm cho sáng da vùng mắt nhé, giảm nhăn và dưỡng ẩm hiệu quả vô cùng luôn, máy lạnh phà phà cũng không khô da, sử dụng một số lần thấy vùng da này căng mịn lắm.
Nói tầm thường do thuộc tính công tác mình phải thức nhiều và phải dưỡng nhiều để bù vào, còn tốt nhất nếu không khiến việc khuya thì người mua không nên thức nhé, rất nhanh bị lão hóa luôn, con mắt và da cũ rích, da tay là 3 thứ dễ thấy sinh ra lão hóa nhất. Còn lỡ thức quen rồi thì cần mẫn dưỡng như bản thân, mình nghĩ sẽ hiệu quả thôi. Chúc thành công nhé.

Cuke3


Có thể bạn quan tâm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét