Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

TRỰC TIẾP Cầu thủ hoàn hảo nhất FIFA: Messi không đến - Bóng đá

Xem đoạn ghi hình :Tin tức trước bầu chọn lựa cầu thủ tuyệt vời nhất FIFA" (Nguồn VTV):

Messi chắc chắn không tới dự lễ trao giải

Đêm nay, FIFA sẽ trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016", Messi cùng Ronaldo và Griezmann là những ứng viên sau cuối. Thế nhưng, trung phong người Argentina sẽ không tới Zurich, Thụy Sỹ. Khởi thủy đưa ra là Messi cần nghỉ dưỡng để sẵn sàng cho cuộc tái đấu với Athletic Bilbao tại Hớt tóc Nhà vua.

"Với việc dành đầu tiên sẵn sàng cho trận gặp Athletic Club, Đội bóng đã quyết định những cầu thủ được mời tới Gala "The Best" đều sẽ không tham gia. Barcelona cảm ơn FIFA cũng như Chủ tịch Gianni Infantino nhưng cuộc chiến với Athletic Club rất cần thiết do đó, chúng tôi muốn cầu thủ của chính mình được nghỉ dưỡng", Barca báo cáo chính thức.

Giải thưởng chủ quyền của FIFA

Sau 6 năm đi cùng cùng giải thưởng Quả bóng Quà do France Football sáng lập, FIFA đã quyết định tách riêng và kiến thiết một cuộc bình chọn mới. Tân chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã cho ra đời giải thưởng "Cầu thủ hoàn hảo nhất năm của bóng đá nhân loại", gọi là FIFA The Best.

TRỰC TIẾP Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA: Messi không đến - 1

Chiếc Húi dành cho cầu thủ tuyệt vời nhất 2016

Về cơ bản, cơ chế bình chọn cầu thủ lý tưởng nhất cũng tương tự với Quả bóng Vàng. 50% số phiếu bầu sẽ tới từ HLV trưởng cùng đội trưởng của các ĐTQG trực thuộc FIFA. 50% còn lại sẽ đến từ lượng bình chọn online cùng số phiếu của nhà báo được FIFA chọn theo những quy định riêng.

Lễ trao giải năm nay cũng được đơn vị tại Zurich, Thụy Sỹ giống như trao Quả bóng Quà suốt 6 năm qua.

Rộ tin Ronaldo vượt Messi, giành FIFA The Best

Phải đến 0h30 ngày 10/1 (giờ vn), đêm Gala trao giải “The Best” (Cầu thủ tuyệt vời nhất FIFA 2016) mới chính thức diễn ra. Tất nhiên ngay từ thời gian hiện tại, trang báo Marca đã bất ngờ hé lộ tính danh người giành thắng lợi ở hạng mục “Cầu thủ nam hoàn hảo nhất năm”, đó chính là Cristiano Ronaldo.

Bên cạnh đó, HLV Ranieri được cho sẽ thắng giải huấn luyện viên lý tưởng nhất 2016 sau khi đưa Leicester vô địch Premier League. Trong khi đó, 7/11 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu đang chơi bóng tại La Liga.

Những danh hiệu của FFA The Best 2016

Cầu thủ nam lý tưởng nhất 

Ứng viên: Cristiano Ronaldo (Real, Bồ Đào Nha), Lionel Messi (Barcelona, Argentina), Antoine Griezmann (Atletico, Pháp).

Cầu thủ nữ xuất sắc nhất 

Ứng cử viên: Melane Behringer (Bayern/Đức), Carli Lloyd (Houston Dash/Mỹ) và Marta (FC Rosengard/Brazil).

HLV nam tuyệt vời nhất 

Người tìm việc: Claudio Ranieri (Leicester), Fernando Santos (Bồ Đào Nha) và Zinedine Zidane (Real).

HLV nữ xuất sắc nhất 

Ứng cử viên: Jill Ellis (Mỹ), Silvia Neid (Đức) và Pia Sundhage (Thụy Điển).

Bàn thắng hấp dẫn nhất (Puskas)

Người tìm việc nam: Mario Gaspar, Hlompho Kekana, Marlone, Lionel Messi, Neymar, Saul Niguez, Robson Kanu, Daniuska Rodriguez.

Người tìm việc nữ: Simon Skrabb, Mohd Faiz Subri

Hội CĐV ấn tượng nhất

Ứng viên: CĐV ADO Den Haag, CĐV Liverpool, CĐV Dortmund, CĐV ĐT Iceland.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét