Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Tuyệt chiêu giữ dáng của vũ nữ gợi cảm nhất hành tinh

Tuyệt chiêu giữ dáng của vũ nữ gợi cảm nhất hành tinh - 1

Sở hữu vóc dáng đồng hồ cát với những tỉ lệ quà, cô nàng vũ công người Canada Roxy De'Lite hiện là vũ nữ thoát y hot bỏng nhất nhân loại.

Dẫn đầu danh sách những vũ nữ thoát y hot bỏng nhất của thế kỉ 21, người đẹp gốc Canada Roxi De'Lite là khuôn mặt chẳng thể thiếu trong các chương trình vũ hội thoát y hoành tráng của ''Đô thị không ngủ'' Las Vegas. Với sắc đẹp mỹ miều cùng phương pháp diễn giả hấp dẫn, Roxi quyến rũ người xem bởi những bước khiêu vũ điêu luyện và khả năng đối phó cởi mở trên sân khấu. Không chỉ là một người vũ công với đa dạng tài nghệ diễn xuất, Roxi còn là gương mặt sáng giá được phổ quát nhãn hàng phong cách yêu thích và mời cô làm cho đại diện cho thương hiệu.

Tự kiếm được mình là một người mê thưởng thức và có một cái miệng ''chẳng thể nói không với đồ ngọt'', Roxi cho nhân thức cô không ước muốn duy trì vóc dáng ở hiện trạng quá bé xíu gò, xanh tươi. Người đẹp thường đơn vị các bữa tiệc theo đẳng cấp Pháp hoặc những món ăn phổ biến đậu của người Mexico cùng với bạn bè vào cuối tuần. Cô nàng cũng chăm chỉ luyện tập pilates, yoga và các bài tập thiền. Theo cô, việc tập tành chuẩn bị cho các show diễn đẫ ''ngốn'' hết năng lượng hàng ngày, nên cô chỉ luôn duy trì cơ thể săn chắc chứ không đi theo các liệu trình giảm cân đặc biệt nào.

Tuyệt chiêu giữ dáng của vũ nữ gợi cảm nhất hành tinh - 2

Roxi De'Lite là cái tên rạng danh của làng vũ thoát y đình đám quả đât.

Tuyệt chiêu giữ dáng của vũ nữ gợi cảm nhất hành tinh - 3

Từng là một chuyên viên thiết kế đồ họa nhưng cô nàng đã bỏ ngang để dấn thân vào con đường đa dạng thị phi của nghề vũ công thoát y.

Tuyệt chiêu giữ dáng của vũ nữ gợi cảm nhất hành tinh - 4

Cô phổ quát lần bị mái ấm cấm cản vì không muốn con gái sa chân tham gia những thói hư, tật xấu và rủi ro của công việc này. Tất nhiên cô gái này vẫn theo đuổi công tác này đến cùng và cực kì thắng lợi ở sàn diễn vũ thoát y.

Tuyệt chiêu giữ dáng của vũ nữ gợi cảm nhất hành tinh - 5

Hiện cô là một trong những mỹ nhân hot bỏng nhất của loại hình nghệ thuật gợi cảm này,

Tuyệt chiêu giữ dáng của vũ nữ gợi cảm nhất hành tinh - 6

Roxi thậm chí còn từng đoạt Hoa hậu Vũ thoát y năm 2010 và là người Canada chiến thắng đầu tiên ở loai hình nghệ thuật này.

Tuyệt chiêu giữ dáng của vũ nữ gợi cảm nhất hành tinh - 7

Cô cũng là một trong những ngôi sao sáng giá của trang mạng phường hội Instagram.

Tuyệt chiêu giữ dáng của vũ nữ gợi cảm nhất hành tinh - 8

Với gần 25 ngàn người theo dõi, cô nàng có vóc dáng phồn thực này vẫn luôn làm quần chúng si theo từng bước chân, điệu khiêu vũ uyển chuyển của chính mình.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét