Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

90% đàn bà bận bịu sai lạc này khiến màu son không bao giờ đẹp nổi

Tìm son đắt tiền bí quyết mấy mà mắc phải những lỗi này thì môi không bao giờ đẹp nổi.

1. Không tẩy tế bào chết.

Nghe có vẻ quái dị, nhưng tẩy tế bào chết cho môi là 1 trong những việc cần thiết nhưng lại bị đông đảo người bỏ qua. Môi thật ra lại là vùng cơ thể rất nhạy cảm, làn môi sẽ khô và xỉn màu nếu như không được chăm nom. Bạn nên thường xuyên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho đôi môi để giảm thiểu làn da môi bị bong tróc. Phương pháp tẩy tế bào chết đơn giản nhất là nữ tính là bằng hỗn hợp đường cát và dầu ô-liu lên đôi môi rồi massage nhẹ khoảng 5 phút.

tu-lam-kem-tay-da-chet-tri-moi-kho-nut-ne-voi-5-buoc-don-gian11442542669

2. Để son môi dính tham gia răng
Đây là lỗi mà phần lớn bạn bận bịu phải, phần lớn khi son môi chúng ta đều không để ý đến việc để son môi dính vào răng. hình ảnh này sẽ khiến cho những nỗ lực của bạn khi make up trở thành bất nghĩa bởi 1 lỗi bé xíu không đáng có. Chính cho nên để tránh lỗi điểm trang này, bạn luôn sẵn sàng sẵn một miếng khăn giấy tinh khiết, miệng nói chữ “O” và sử dụng khăn giấy lau những vết son dính trên răng
bi-quyet-de-son-khong-bi-lem-khi-hon-an-uong-hinh-8

3. Thoa son lan ra ngoài viền môi
Bạn có đôi môi mỏng và muốn trang điểm tạo cảm giác đôi môi dày hơn bằng cách thoa son môi lan ra ngoài viền môi. Thực tại, việc làm này khiến cho đôi môi không thiên nhiên và thiếu sự quyến rũ.
Không nên lạm dụng son môi mà sử dụng sai phương pháp bạn nhé !
Nếu bạn muốn đôi môi đầy đặn hơn, chỉ cần dùng son che thiếu sót (lip plumper) hoặc thoa một lớp son son sáng màu ở chính giữa làn môi bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.
4. Dùng kem lót trực tiếp lên môi Chị em thường có lề thói điểm trang tiến công kem lót trước rồi tới kem nền. Nhưng phương pháp này cần hạn chế khi trang điểm đôi môi. Đôi môi cần được dưỡng ẩm, bạn nên thoa một lớp son dưỡng môi trước, sau đó là kem lót và cuối cùng là tô son. Kem lót sẽ giúp son môi bám chặt và không bị trôi.
5. Không dùng kem che thiếu sót cho môi Đây là sai lạc của phần lớn phần nhiều quần chúng. Chỉ có một xác suất rất nhỏ bé khách hàng nữ dùng kem che thiếu sót cho môi khi trang điểm. Bạn nhân thức đấy, kem che khuyết điểm cho môi có đầy đủ công dụng

– Giải quyết các yếu tố về khuyết điểm môi (Mụn cám ở viền môi, trung hòa màu son ở lòng môi và viền môi…)
– Cấp nước và duy trì độ cân bằng ẩm cho môi – Giúp trung hòa màu môi thật và màu son để son lên đúng màu – Cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho môi – Giúp tăng nhanh độ bám của son lên môi – Không gây hại cho môi. – Che vết nhăn, tạo sự căng mịn cho bờ môi mềm mại. – Chiếm hữu màu môi đẹp tự nhiên với bất kỳ màu son nào.

Chính vì vậy, việc sử dụng kem che thiếu sót cho môi để có một vài môi hoàn hảo là việc rất quan trọng. Giả dụ không có kem che khuyết điểm dùng cho môi, khách hàng cũng có thể dùng kem che khuyết điểm chung để thay thế nhé.

trang-%C4%91i%E1%BB%83m-m%C3%B4i-h%E1%BB%93ng-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn-7

6. Sử dụng màu son không thích hợp
Theo nguyên tắc bình thường, son màu tối sẽ khiến cho làn môi mỏng hơn; còn màu sáng làm cho môi bạn dày và to hơn. Giả dụ có làn môi mỏng, bạn nên dùng son màu sáng để giúp đôi môi trông đầy đặn, hấp dẫn hơn. hoặc các màu son như Tiến thưởng, Cam sẽ làm màu răng của bạn trông tiến thưởng hơn. chính vì thế bạn cần phải mưu trí khi chọn lựa màu son môi.

7. Son phai màu

Khi thưởng thức, son môi dễ bị nhòe hoặc phai màu. Bí quyết giữ màu son không phai là sau khi xoa son, bạn ngậm chặt môi vào miếng khăn giấy tinh khiết và sau đó xoa một lớp phấn phủ không màu lên môi.

Tổng phù hợp


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét