Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Dakota Johnson hăng hái phô thân thể trong '50 sắc thái 2' - VnExpress Giải Trí

Fifty Shades Darker lên tiếng trailer thứ ba với phổ biến cảnh quay cận tham gia thể xác nhì diễn viên chính - Dakota Johnson và Jamie Dornan. Đoạn phim mở đầu bằng phân đoạn cặp ý trung nhân đi chơi du thuyền đón năm mới. Trong cảnh cặp nhân vật ấp ủ hôn nhau rồi ngấc lên trời ngắm pháo bông, máy quay chúc xuống trong khoảng trên cao để đưa vào hình vòng một của Dakota Johnson. Sau đó, đúp ghi hình cận cảnh Jamie Dornan cởi áo của bạn tình phô ra lưng nai lưng của nữ diễn viên. 

* Trailer thứ ba phim "Fifty Shades Darker"

Bên cạnh, hàng loạt lưu ban quay tả các cảnh gợi dục được bộc lộ. Trong một trích đoạn, Jamie Dornan ngồi trong thang máy giả vờ thắt lại dây giày cho người ấy nhưng bản chất cố ý kích thích nửa kia.

50 Shades Darker là phần nhì phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách hồi lễ nhân tình 2015. Tình tiết khởi đầu vào đêm lễ người tình. Trong khi pháo bông bay rực rỡ, Anastasia Steele chiếm được một hộp quà để hàn gắn tình cảm từ Christian Grey. Ở phần trước, phim hoàn thành vào lúc Anastasia rời bỏ Christian vì thấy cả nhị không hợp nhau.

Giờ đây, cô quay trở lại với anh để thể nghiệm những trò mới như nhập cuộc các tiệc bịt mắt nhảy đầm. Một đêm, Anastasia giật mình tỉnh giấc vì thấy một bóng ma trong phòng. Cô cố gắng kéo anh ra khỏi vũng lầy của thói nghiện tình dục bất thường để rồi chạm trán với một mối quan hệ cũ rộng rãi hiềm khích của anh.

dakota-johnson-tich-cuc-pho-co-the-trong-50-sac-thai-2

"50 sắc thái 2" triệt để phô cơ thể diễn viên.

Thành quả mới mang màu sắc ma mị và giật gân hơn phần đầu. Phần mới vẫn do nhà văn E. L. James viết kịch bản. Đạo diễn 63 tuổi - James Foley - thi hành công trình. Minh tinh Kim Basinger góp mặt với một vai phụ quan trọng. Taylor Swift và Zayn Malik hát nhạc nền là ca khúc I Don’t Wanna Live Forever.

Hồi đầu 2015, phim 17+ của nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson thu về 571 triệu đô la Mỹ nhưng bị người theo dõi và giới chuyên ngành chê bai kịch liệt. Nhờ phim ăn khách, hãng Universal quyết định khiến cho tiếp nhì phần. Sau Fifty Shades Darker này là Fifty Shades Freed dự kiến ra mắt năm 2018.

Fifty Shades Darker dự kiến ra rạp tham gia ngày 10/2, đúng dịp Lễ tình nhân năm nay.


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét