Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Khám phá mẹo không dễ dàng tin khi xăm hình tham gia "vùng nhạy cảm" - Giới trẻ

Những hình xăm ở “vùng nhạy cảm” luôn tạo ngẫu hứng vô tận cho thợ xăm hình. Vài người nghĩ rằng, được xăm lên vùng da đó là thưởng thức mới lạ và quý báu làm cho thợ xăm dù "lõi đời" đến đâu cũng không bị chán nghề.

Dù vậy, để có được hình xăm đẹp và an ninh ở nơi kín đáo, thợ xăm phải Áp dụng mọi “chiêu trò”… Trong đó, có những mẹo chỉ nghe qua thôi đã thấy... nhột.

Khám phá mẹo khó tin khi xăm hình vào "vùng nhạy cảm" - 1

Đa dạng cô gái táo bạo có sở thích kỳ lạ: xăm vào vùng mẫn cảm trên cơ thể

Tính thẩm mỹ cần thiết hơn cả

Những vùng da mẫn cảm ở ngực, vòng 3 hay phía trên đùi… khác lạ lớn với các vùng da khác trên thân thể. Vì vậy, đặt mũi kim xăm hình tại đây, thợ xăm phải khôn khéo và cẩn trọng.

Phần lớn thợ xăm đều khẳng định, thứ tự xăm hình tại các phòng ban bí mật không bị đảo lộn, dĩ nhiên vẫn có vài thứ cần cân nhắc. Anh Nguyễn Quang Tuyển (thợ xăm Bắc Ninh có nhì năm trong nghề) cho hay, khi xăm “vùng kì quái”, anh thường vấn đề chỉnh tốc độ và độ sâu của kim một cách thức linh hoạt, bên cạnh đó khác lạ Để ý tới quá trình phủ mực.

Da ở vùng mẫn cảm đều là da non và nhăn nheo, địa điểm để tay lại không dễ ợt nên thường khó khăn xăm. Theo anh Tuyển, thợ xăm phải chú ý rõ mức độ nhẫn nhịn của khách, khi họ quá đau thì bắt buộc ủ tê, dù xăm tê thường không đẹp bằng xăm sống.

Hình như, xăm hình ở vị trí mẫn cảm phải khác biệt xem xét tới sự an ninh. Khi chấm dứt thành quả, thợ xăm Bắc Ninh thường lép dung dịch giảm sưng tấy, giúp da nhanh khô, với tốc độ cao lành rồi cuốn giấy bóng kính vào vùng da vừa xăm khoảng 15 phút.

Anh còn nhắn gửi khách cẩn thận, không được mặc đồ quá bí, giảm thiểu việc ra mồ hôi, hạn chế vết xăm không bị nhiễm trùng.

Thật ra, xăm ở vùng “khó khăn nói” đa phần đều phụ thuộc trải nghiệm. Lần đầu xăm khách hàng nào chẳng run rẩy, lóng ngóng, rồi thì không nhân thức nên xăm thế nào, kiểm soát an ninh ra sao… Nhưng làm phổ quát lần là quen hết”, anh Tuyển san sớt.

Khám phá mẹo khó tin khi xăm hình vào "vùng nhạy cảm" - 2

Hình xăm nghệ thuật trên bụng một phụ nữ. Để có được hình xăm này, thợ xăm phải Áp dụng phổ biến "mẹo" 

Cũng như thợ xăm Bắc Ninh, anh Vũ Ngọc Tân (thợ xăm Sài thành có 5 năm trong nghề) cũng đặc biệt xem xét đến kỹ thuật khi xăm vùng nhạy cảm. Trong khi, anh còn khác biệt niềm nở tới nhân tố thẩm mỹ.

Phổ biến, khi mua đến tiệm xăm khách thường có sẵn ý nghĩ đó. Dĩ nhiên, anh vẫn dày công mày mò về các hình xăm thời trang, độc đáo, có ý nghĩa khác biệt khi xuất hiện tại “nơi ấy” để tư vấn cho khách.

Cô thì thích xăm hình con bướm, người lại thích cái khóa son… Nhưng ko phải con bướm và khóa son nào cũng giống nhau đúng không? Tôi đã bỏ ra không ít công lao thiết kế mẫu đẹp cho khách. Nếu có là khóa son thì khóa son của người này phải khác biệt so với người kia”, anh Tuyển nói.

Theo anh, ở nơi “nhạy cảm”, tính thẩm mỹ của hình xăm là quan trọng hơn cả. chậm triển khai là nơi không dễ dàng xăm, khó xóa, rất có thể sẽ ghi lại trên cơ thể cả đời nên phải có phương pháp để làm cho chủ nhân mỗi lần trông thấy chúng lại mang cảm giác khác biệt.

Thiết kế bộ cánh riêng cho “chỗ ấy”

Nhắc tới chuyện xăm vùng nhạy cảm, phần nhiều thợ xăm đều thừa nhận, trở lực về tâm lý lớn hơn nhân tố chuyên môn.

Ở những lần trước tiên chạm kim tham gia vùng da giết thịt kín đáo của khách, thợ xăm Kinh Bắc – Quang Tuyển thấy run rẩy tay chân, còn thợ xăm Sài thành- Ngọc Tân thì giàn giụa mồ hôi dù anh đang ngồi trong phòng điều hòa mát lạnh.

Khám phá mẹo khó tin khi xăm hình vào "vùng nhạy cảm" - 3

Khi xăm vùng mẫn cảm, trở lực về mặt tâm lý lớn hơn trở ngại về chuyên môn

Tâm lý ngượng ngùng, lo lắng, hoảng loạn… chính là trở ngại lớn hơn tất thảy khi phải làm cho việc với vùng da khác biệt. Những lúc ấy, họ buộc phải có cách thức trấn an bạn dạng thân để tay cầm máy xăm thật vững.

“Trong khoảng lần thứ hai, tôi luôn nghĩ mình là bác bỏ sĩ sản khoa, mà làm nghề đỡ đẻ thì không được phép ngại ngùng. “Nơi ấy” chứ nơi nào cũng hệt nhau tất”, anh Tuyển cười lớn.

Anh Tân cũng có mẹo tương tự, luôn xem người ngồi trước mặt chính mình là bệnh nhân, nữ hay nam không quan trọng, chân tay hay mông, ngực càng không hề yếu tố. Mối đon đả lớn hơn cả của anh là hình xăm sắp thực hiện.

Riêng Ngọc Like (nữ thợ xăm Hà thành có 5 năm trong nghề), lại có cách thức khiến cho khác biệt. Để không bị phân tâm khi nhìn tham gia “nơi ấy” của nam nhi, cô đã thiết kế loại "bộ cánh" khác lạ.

Tôi cắt một miếng giấy cứng nhỏ bé ốm, hình gần giống để che tham gia “chỗ ấy”. Những nơi rất dị đề nghị tì tay thì tôi sẽ dùng khăn hoặc giấy ăn kê lên. Không có cảm giác chạm vào thì sẽ không thấy e dè ”, nữ thợ xăm san sớt.

Thợ xăm lành nghề có cả trăm lần xăm vùng mẫn cảm nhưng mỗi vị khách có thể chỉ có một lần xăm tham gia “nơi ấy”. Vì thế, ngoài tự trấn an mình, thợ xăm còn đóng vai trò là bác bỏ sĩ tâm lý.

Người thì cổ vũ đối tượng mua hàng coi bản thân là bạn thân, người lại bảo khách coi bản thân mình như bác sĩ sản khoa… Số đông đều cố gắng tạo ra không khí linh hoạt, thân thiết và xây đắp niềm tin nơi khách hàng.

Làm cho nghề xăm cũng lắm trò hay. Lúc xăm dù găng, sức ép đến mấy thì vẫn luôn miệng kể chuyện để khách không ngại và quên đi cái đau. Thỉnh thoảng, có vị khách đau hoặc nhột quá cứ bám vai, túm tóc thợ xăm. Dù đau lắm mà không dám kêu nửa tiếng”, anh Tuyển méo mặt kể lại.

Từng xăm vùng nhạy cảm cho chính bà xã bản thân mình, anh Ngọc Tân dành đa dạng thời điểm nghe hoàng hậu san sẻ, trong khoảng đó hiểu thêm cảm giác và hy vọng của khách nữ.

Tôi mong khách không chỉ có hình xăm đẹp mà còn có cả hưởng thụ đáng nhớ khi đến tiệm của chính mình”, anh nói. 


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét