Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Khách hàng nào cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi

1. "Đông Phương Bất Bại" Lâm Thanh Hà

Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 1Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 2

Lâm Thanh Hà lưu ý tới chuyển động để hạn nhạo báng tốc độ lão hóa da

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, từng được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" xứ Đài những năm 1980-1990. Cô được người theo dõi Việt biết đến và yêu thích qua bộ phim Đông Phương Bất Bại, Đông Tà Tây Độc (vai Chiêu mộ Dung Yên ổn), Nơi nghỉ ngơi Tân Long Môn (vai Khưu Mạc Ngôn).

Ở tuổi 62, nữ diễn viên không chỉ có dung nhan trẻ đẹp, tương lai chiến thắng mà còn có một tổ ấm êm ấm. Phương pháp làm cho đẹp của Lâm Thanh Hà được bật mí như sau: 

Đi lại chí ít 30 phút mỗi ngày

Khi bước sang tuổi 40, dung nhan lão hóa với tốc độ cao, trí nhớ và độ cởi mở đều giảm. Cho nên Lâm Thanh Hà bắt phiên bản thân phải nhiều lần chuyển động để bảo dưỡng sức khỏe. Hằng ngày, nữ diễn viên đều bỏ ra ra 30 phút để chấp hành, giúp máu huyết lưu thông, da trắng hồng thiên nhiên. Sau 1 tiếng ăn cơm, Lâm Thanh Hà thường tập một vài đi lại như đá cầu hoặc tấn công cầu lông, đều có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời tránh nếp nhăn, vết thâm .

Đắp mặt nạ nhiều lần

Lâm Thanh Hà hạn chế các điều của da như lỗ chân lông to, da thâm, da sần... bằng việc đắp mặt nạ. Nữ diễn viên thực hiện vào khoảng 8-10h tối để đem lại hiệu quả tốt nhất. Bởi đây là khoảng thời gian giúp tinh chất trong mặt nạ thẩm thấu sâu hơn. Lâm Thanh Hà lưu ý uống tất cả nước mỗi ngày để bổ sung độ ẩm cho làn da. 

Ăn uống lành mạnh, giảm thiểu tinh bột

Nữ diễn viên khống chế nhạo đồ ăn vặt như kem, socola, hạn chế gạo trắng, tuyến đường trắng, bánh bao... để giữ cân, tránh tích mỡ thừa. Bên cạnh, Lâm Thanh Hà dự trữ đa dạng loại rau củ quả trong tủ lạnh để một thể dùng hàng ngày như dừa, cà rốt, bí ngô, dưa chuột... Chúng vừa có thể tùy ý đóng gói thành đồ ăn vặt, bổ sung vitamin cho cơ thể vừa giúp da mịn, dáng thuôn.

Không hóa trang đậm dù khi đóng phim

Lâm Thanh Hà không thích hóa trang đậm vì cho rằng việc này làm da bị lão hóa nhanh hơn. Nữ diễn viên ưu tiên việc dưỡng da bằng cách thức thiên nhiên. Đại mỹ nhân thường dùng sữa tươi để rửa mặt. Vì sữa tươi cung ứng dinh dưỡng cho da giúp duy trì độ ẩm, song song hạn giễu cợt các vết sạm đen trên da, giúp da lấy lại tính bằng hữu hồi và giảm thiểu lỗ chân lông to.

Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 3

Lâm Thanh Hà trẻ trung, đầy khí chất khi diễn vai Đông Phương Bất Bại

Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 4

Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 5

Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 6

Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 7

Lâm Thanh Hà đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn hiện đại, rạng ngời

2. "Bà xã Quách Tĩnh" Mễ Tuyết

Mễ Tuyết được khán giả vn quen mặt nhờ các bộ phim như Nhân vật xạ điêu, Thần Điêu đại hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long đao,  Hoặc Nguyên Giáp, Đại thái giám... Bước vào ngành nghề giải trí trong khoảng khi 20 tuổi tới nay đã ngoài 60 nhưng nhan sắc của Mễ Tuyết vẫn đẹp như gái đôi mươi.

Cách thức chính giúp Mễ Tuyết lưu giữ tuổi thanh xuân là duy trì tâm trạng vui lòng, nhiều lần đắp mặt nạ để dưỡng ra. Tránh xa các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá và tuyệt đối không ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ, qua cừu rán.

Hình như đó, nữ diễn viên luôn kiên trì rèn luyện thân thể. Mễ tuyết san sớt: "Tôi rất coi trọng việc chuyển động, đoàn luyện thân thể. Tôi thích tiến công thái cực quyền và luyện khí công. Khi có thời điểm tôi thường cùng anh em luyện khí công để tình cảm thêm gắn kết."

Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 8

Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 9

Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 10

Ai cũng nhầm dàn mỹ nhân này mới 25 dù đã ngoài 60 tuổi - 11

Mễ Tuyết làm phổ thông bầy đàn em ghen ghen với sắc đẹp "đẹp bất chấp thời điểm" của bản thân


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét