Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Sau 3 bốn tuần liên tiếp uống mật ong + vitamin B1, con đã nhập viện còn em thì sáng mắt rồi!

Em chỉ mới sinh con đầu lòng còn bỡ ngỡ phổ thông thứ lắm. Qua được thời kỳ cho con bú mẹ, cứ tưởng bở chính mình đã đỡ vất vả được tí vì chí ít người ngợm không hề lúc nào cũng tanh sữa. Nhưng chẳng ngờ khi cho con ăn rồi mới thấm cái cảnh chăm con các mẹ ạ! Cu Ben nhà em rơi tham gia đúng trường phù hợp mẹ nào nghe xong cũng lắc đầu. Này nhé:

- Một là: Mỗi giờ ăn đút 3 tiếng, dọa dẫm, câu kéo đủ kiểu mới hoàn thành 1 bát nhỏ nhắn cháo xay nhuyễn

- Hai là: Mỗi lần đút vào miệng là mím chặt môi, lắc đầu làm cháo chiếc văng tứ tung tứ hải

- Ba là: Mẹ cũng nhẫn nại lắm, đút cho con ngừng bát cháo mới chịu buông. Kể ra mỗi bữa con ăn cũng phải 1 bát đầy nhưng lại càng ngày càng còi.

Các mẹ cứ nghĩ xem, sáng ra 5 giờ dậy nấu cháo cho con hoàn thành, giặt giũ rồi cho con ăn, chiến mãi tới 9 giờ trưa. Giờ này thì chỉ còn nhân thức vào cơm nước lo bữa trưa chứ còn khiến được gì.

11 giờ, lại múc cháo tham gia bát, đội nón đẩy đủn con khắp xóm đút cháo đến tận 1 giờ, có khi cả 2 giờ trưa. Cho con ngủ một lúc ngừng, lại dậy nấu cơm, nấu cháo rồi sẵn sàng đủn con ra ngoài ăn rông. Bữa nào xong sớm cũng phải tầm 7 giờ. May mắn nữa, nó kéo dài cho đến tận 8 giờ luôn.


Huhu!!! Ngày nào cũng tương tự bảo sao em không phát hoảng cho được chứ! Có con biếng ăn đúng là cực hình với mẹ. Mà nhìn cảnh con ăn cũng thấy con không khác gì bị tra tấn ấy! Khổ ơi là khổ!!!

Rồi thì láng giềng thấy cảnh, thương, mách nước cho đủ nước. Bữa có chị bảo ra hiệu thuốc tậu 100 viên B1 rồi về nhà cho vào ngâm với 500g mật ong. Ngâm xong xuôi lắc đều rồi để trong 1 bốn tuần, sau đó cho con uống hàng ngày là thằng nhỏ nhắn ăn thun thút được ngay. Chị còn đảm bảo nhị con chị hồi đó còn biếng ăn hơn cả con em nhưng chị làm cách này mà chúng nó bụ bẫm như hiện giờ.

Nhìn con chị đúng là thèm thuồng thật! Đứa nào cũng trắng trẻo, hồng hào và chụt chịt. Còn con em thì… Thôi! Người ta đã lấy cả trải nghiệm của bản thân ra san sớt tội gì không tuân theo!

Ừ thì làm theo và rồi thì hối hận không kịp.

Cách sử dụng của em y như chị này bày. Mỗi ngày em đều đặn mẹ cho bé bỏng uống 1 thìa cafe mật ong ngâm B1 vào buổi sáng. Thuở đầu đúng là thằng bé nhỏ có dấu hiệu ăn ngon lành lắm, kiểu như đã nhân thức thèm ăn và biết đói ấy! Chồng em thấy con lên cân, đam mê, bắt em cho uống thêm cả buổi tối. Cuối cùng thì sau 3 bốn tuần liên tiếp cho con uống tăng cường hỗn phù hợp mật ong + vitamin B1, cu Ben nhà em đã phải nhập viện vì suy nhược các mẹ ạ!

Khi nghe em khai cho con uống hỗn phù hợp mật ong + vitamin B1 xong xuôi, bác sĩ chỉ thiếu điều chửi thẳng mặt em thôi các mẹ ạ! Chưng nói cu Ben nhà em bị tính năng phụ do dùng vitamin B1 quá phổ quát và liên tiếp làm cho cơ thể bị thiếu hụt B12 và B6. Đây là cội nguồn khiến cho con em bị thiếu máu, da xanh biếc, mệt mỏi và cơ bắp yếu đuối.

Cũng may thấy con bất thường, hậu phi chồng em đưa con đi liền chứ nếu như không là ấp ôm hận. Mẹ nào còn dại áp dụng phương pháp này trị biếng ăn cho con thì xin chừa đi ạ! Chẳng người nào công nhận cách này bình yên và hiệu nghiệm đâu! Thậm chí còn phổ thông tính năng phụ nguy hại khác mà không khéo mất con như không. Các mẹ xem đi nhé!

Các triệu chứng quá liều Vitamin B1

Vitamin B1, thường được gọi là thiamine, là một trong nhóm vitamin B có thể tan nội địa. Vì tan nội địa nên vitamin B1 nếu như dùng quá phổ thông sẽ hiện ra dư thừa và được thải ra khỏi thân thể qua nước tiểu. Chính cho nên, dùng quá liều vitamin B1 là vấn đề cực kỳ hãn hữu. Tuy nhiên, vitamin B1 vẫn có thể gây ra các tính năng phụ, ngay cả khi dùng với liều thấp. Chính vì vậy ví như muốn bổ sung vitamin B1 cho bé dưới bất cứ dạng gì mẹ cũng cần phải đọc thêm quan điểm của bác bỏ sĩ.

Viêm bao tử

Một lên tiếng kỹ thuật về triệu chứng của việc dùng quá phổ thông vitamin B1 cho thấy nó có thể gây ra chứng rối loàn dạ dày. Trong trường hợp thi thoảng, việc bổ sung vitamin B1 cồng kềnh cũng có thể gây ra dị ứng với các triệu chứng chung như ngứa da, da khô hoặc phát ban. Nguy hiểm hơn, nó còn có thể dẫn tới ai oán nôn, chóng mặt, khó thở và sưng tay, mặt, miệng hoặc cũ rích họng. Số đông những triệu chứng này đều rất nguy khốn tới tính mệnh và cần phải được cấp cứu ngay.

Mất cân bằng đối với các vitamin đội ngũ B khác

Các vitamin B cùng nhau khiến việc trong một thứ tự rất phức tạp. Uống quá phổ thông và độc nhất vô nhị một loại vitamin B, chả hạn như vitamin B1, có thể gây ra sự mất cân bằng giữa các vitamin B khác. Trong trường phù hợp hiểm nguy, sự mất cân bằng này còn có thể gây ra một loạt các triệu chứng như thiếu hụt một vài các vitamin B khác như B3, B6 và B12, dẫn đến cảm giác mệt mỏi và uể oải, đi kèm với các triệu chứng kích ứng da và phát ban. Sự thiếu hụt B12 và B6 còn có thể dẫn tới tình trạng thiếu máu, khiến da mặt và cơ bắp rất xanh rì yếu đuối. thiếu hụt Vitamin B12 cũng có thể gây ra các triệu chứng thần kinh, bao gồm tê hoặc ngứa ran ở tay hoặc chân.

Liều lượng sử dụng vitamin B1 thế nào là đúng?

Theo khuyến cáo, vitamin B1 cho người trên 19 tuổi là 1,2 mg mỗi ngày đối với nam và 1,1 mg mỗi ngày đối với nữ. Liều sử dụng cho trẻ nhỏ tuổi và trẻ lọt lòng sẽ thấp hơn phần nhiều. Chi tiết, chỉ được dùng 0,2 mg mỗi ngày cho trẻ dưới 6 bốn tuần tuổi. Những người nào bị thiếu hụt vitamin B1 có thể được chỉ định sử dụng liều lượng cao hơn để yếu tố trị, chả hạn như sử dụng vitamin với liều trong khoảng 50 đến 100 mg.

Tất nhiên, cảnh báo các mẹ lạm dụng vậy thôi chứ vitamin B1 nói bình thường là không độc hại, uống đủ liều thì nhỏ sẽ luôn an toàn nha!

Chỉ có yếu tố chưa có nghiên cứu nào cho thấy vitamin B1 đoàn kết cùng mật ong thì bất lợi gì hay không nên việc sử dụng hỗn phù hợp tùy tiện tương tự cũng đủ đặt ra thắc mắc lớn rồi! Theo em thấy thì mật ong sử dụng loạng quạng cho trẻ dưới 1 tuổi cũng đã nguy hại rồi nên cảnh báo để các mẹ thức giấc táo chứ đừng mù quáng như em đã từng nha!

Xem đoạn ghi hình: Chăm trẻ biếng ăn chưa bao giờ dễ chơi đến vậy:

Đây là 6 loại quả bồi bổ có thể thay cơm cho trẻ nhỏ bé trong những 04 tuần cuối năm cũ đầu năm mới
Cửa địa ngục chỉ vừa tạo dựng khi nỗi đau của Na Young được cha mẹ phơi bày phần nhiều ngoài ánh sáng
Con nghe gì cũng trơ trơ như đá, nói gì cũng không hiểu là do vật bất ly thân 99% bố mẹ đều cắm trong nhà


Vitamin_B1
Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét