Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Trọng tài số một Siêu đẳng Anh bỏ việc, sang Ả-rập Xê-út - VnExpress Thể Thao

Clattenburg sẽ thôi việc trước vòng đấu tiếp theo ở Siêu đẳng Anh, dự định trước ngày 25/2. Ở vị trí trưởng ban trọng tài, Clattenburg sẽ hỗ trợ các trọng tài ở Ả-rập Xê-út nâng cao trình độ, giỏi hóa kĩ năng vấn đề khiển cuộc đấu. Trọng tài 41 tuổi này cũng có thể xỏ giày vào sân cầm còi ở một số trận.

trong-tai-so-mot-ngoai-hang-anh-bo-viec-sang-a-rap-xe-ut

Trong lần gần nhất ông cầm còi tại Trác việt Anh, trận Arsenal thắng Hull 2-0, Clattenburg rút bốn thẻ quà, một thẻ đỏ và thổi một quả phạt đền. Ảnh: Reuters.

Theo BBC, Clattenburg ký thích hợp đồng một năm với phía Ả-rập Xê-út.

"Đây là bước tiến cần thiết đối với tôi. Ở Anh, có phổ thông trọng tài chuyên nghiệp và việc tôi ra đi là một vấn đề hăng hái", Clattenburg chia sớt.

Clattenburg được xem là người thay thế vai trò của một trọng tài Anh nhiều người biết đến khác là Howard Webb. Ông Webb vừa từ chức trưởng ban trọng tài của Ả-rập Xê-út cách đây 11 ngày.

Clattenburg, 41 tuổi, được xem là một trong những trọng tài có chuyên môn tốt nhất nhân loại bây chừ. Năm 2016, Clattenburg là trọng vốn đầu tư của bình thường kết Champions League, phổ biến kết Euro. Ông đã xăm logo của nhị trận thông thường kết lớn này lên nhị cánh tay.

trong-tai-so-mot-ngoai-hang-anh-bo-viec-sang-a-rap-xe-ut-1

Clattenburg xăm logo Euro và Champions league để kỷ niệm thắng lợi về mặt nghề nghiệp lớ nhất trong năm 2016.

"Tôi chẳng hiểu sao dân chúng lại nhìn hai hình xăm theo bí quyết thụ động. Tôi tự hào với những gì bản thân mình đã khiến cho", Clattenburg cho biết.

Clattenburg có trận trước tiên bắt chính trong tương lai năm 25 tuổi (2000). Bốn năm sau, ông được chọn vào nhóm trọng tài Siêu việt Anh. Năm 2008, Clattenburg bị đình chỉ công tác 8 bốn tuần để khảo sát những buộc tội nợ 75.000 đôla vì kinh doanh thất bại.

Kim Bảo


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét