Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Lời kể nhân chứng vụ cướp khiến cho mẹ chết, con gái nhập viện ở SG

Lời kể nhân chứng vụ cướp khiến mẹ chết, con gái nhập viện ở SG - 1

 Khu vực xảy ra vụ cướp giật khiến cho người mẹ tử trận, người con gái đang mang bầu phải nhập viện nhân tố trị do động thai

Ngày 18.2, nhiều ngày sau vụ cướp giật xảy ra trên Quốc lộ 1 (đoạn gần trạm thu phí An Lạc – An Sương, khu xã 7, phường Bình Hưng Hòa B, thị xã Bình Tân, TP.HCM) làm người mẹ tử trận, con gái phải nhập viện cấp cứu, rộng rãi nhân chứng vẫn chưa hết sững sờ khi nhắc lại vụ cướp.

Anh Quang đãng Vinh (35 tuổi, hành nghề xe ôm) người chứng kiến trực tiếp vụ cướp cho biết, đối tượng cướp ra tay quá nhanh nên không bạn nào kịp nhìn biển số.

Vẻ mặt vẫn chưa hết bàng hoàng, anh Vinh kể, vụ cướp giật xảy ra tham gia khoảng 21h30 đêm 15.2. Lúc đó, anh cùng bố hoàng hậu đứng chờ khách đi xe ôm ấp tại giao lộ Quốc lộ 1 – đường số 6 (bí quyết trạm thu phí An Sương – An Lạc khoảng 100m) bỗng nhiên giật thột nghe tiếng rú ga. Đồng thời này thì nghe tiếng tri hô thất thanh: “cướp, cướp” của nhì người thanh nữ.

“Tôi nhìn ra con đường thấy nhì tuổi teen đi xe máy hiệu Wave màu xanh chạy phía ngoài xe của nhị đàn bà, bạn teen ngồi sau giật túi xách của bà ngồi sau. Tôi thấy bà giằng co lại thì nó đạp tới tấp làm bà và người thanh nữ cầm lái ngã nhào xuống các con phố”, anh Vinh kể.

Theo anh Vinh, hai bạn trẻ gây án rất với tốc độ cao, ra tay chớp nhoáng, chỉ trong khoảng 1 phút 30 giây, không giật được giỏ xách của nạn nhân nên bộ đôi này rú ga bỏ chạy nên anh và đa dạng người không kịp nhìn biển số xe.

“Khi số đông cướp tăng ga tẩu thoát cũng là lúc nhì nạn nhân đi xe máy ngã nhào xuống đường. Người thiếu nữ ngồi sau máu bê bết, tay vẫn còn ủ ấp chặt túi xách trước ngực. Cô gái cầm lái đang mang bầu cũng bị thương và liên tiếp gọi tên mẹ nhưng người này đã nằm bất động trên phố”, anh Vinh kể.

“Tôi và phổ quát người đưa hai nạn nhân vào lề tuyến đường. Chính tôi là người bồng người thiếu nữ có bầu, cô ấy mang bầu lớn rồi, chắc gần sanh nở”, người nam nhi chạy xe ấp ôm cho biết.

Có mặt ở thời điểm đó, ông Nguyễn Tấn Khanh, Trưởng ban kiểm soát an ninh khu thị trấn 7, phường Bình Hưng Hòa B, thị xã Bình Tân nhớ lại: “Khi đưa 2 mẹ con nạn nhân tham gia lề trục đường cô gái mang bầu liên tiếp gọi tên và hỏi “mẹ có sao không?, sau khoảng một số phút thì cả nhì người được đưa đi cấp cứu”.

Cả nhì nạn nhân được người địa phương gọi xe taxi đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên người đàn bà đã tử chiến, cô gái mang bầu phải nhập viện điều trị do động thai. Nạn nhân tử trận là bà Lê Mộng Huyền (45 tuổi), người bị thương là chị L.T.N. (22 tuổi, con gái bà Huyền) hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Hùng Vương.

Ngay sau khi kiếm được tin báo về vụ cướp, Công an quận Bình Tân đã xuất hiện lấy lời khai của các nhân chứng và những người liên quan để dò hỏi vụ án.

“Khu vực trạm thu phí An Sương – An Lạc có gắn camera nên chờ đợi công an sẽ sắm ra được làm mối và bắt được nhị đối tượng cướp. Cái xấu phải bị trừng phạt”, một cư dân gần hiện trường  vụ cướp nói.

Hiện công an đang lao vào thăm dò, truy hỏi xét các đối tượng có can hệ.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét