Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt

Sau khi lấy chồng và sinh con tại Mỹ, Vy Oanh vẫn chưa một lần khoe ông phường với người mến mộ. Không ít người nghĩ là cô đang khiến "bà mẹ đơn thân" nhưng nữ ca sĩ phủ kiếm được.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 1

Không ít người nghĩ rằng Vy Oanh đang khiến cho "bà mẹ đơn thân"

Vy Oanh từng chia sẻ: "Tôi không cố ý giấu mà phiên bản thân chồng tôi, anh ấy muốn vậy. Những người làm cho buôn bán thường không muốn bị lưu ý hay xét soi quá rộng rãi. Showbiz là một không gian quá tinh vi, chúng tôi trải đời qua những tin đồn không hay, bị dư luận xói móc quá phổ biến. Dường như người ta chỉ xem xét đến những câu chuyện tây riêng đó mà bỏ dở những nỗ lực cố gắng của bản thân bao năm nay".

Vào đúng dịp Valentine, nữ ca sĩ Vy Oanh đã bất ngờ đăng vận tải 2 bức chụp ân cần, ngọt ngào cùng chồng. Nữ ca sĩ còn san sẻ thêm rằng: "Nhân duyên cớ trời định. Em luôn kiêu hãnh và hãnh diện về anh". 2 năm sau khi lên chức mẹ, đây là lần trước tiên Vy Oanh hé lộ tin tức về chồng.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 2

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 3

Vy Oanh bất ngờ báo cáo hình ảnh về đấng phu quân đại gia

Lúc trước, thông tin Vy Oanh "bặt tăm" rồi sinh quý tử đầu lòng tại Mỹ khiến cho phổ biến người bất thần và gây xôn xang dư luận. Ngay sau đó, trên trang tư nhân, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ san sớt tin đáng mừng cô đã đi hoàn thành thủ tục kết duyên với giọng điệu hài hước: "Thôi xong xuôi, em là hoa đã được "bón phân". Kể cả tình cờ có tờ giấy kết duyên này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều lúc em tự hỏi: "Duyên hay nợ???". Chắc là nợ, bản thân mình nợ nhau một chặng con đường dài phía trước."

Nhưng thực thụ người ngưỡng mộ luôn mày mò về người chồng đại gia Việt kiều đích thực của Vy Oanh là bạn nào? và vì sao dù tuyên bố là đã kết hôn nhưng cô vẫn không công khai hình ảnh hay tin tức về người chồng của bản thân?

Đã có lúc, Vy Oanh từng bật mí rằng, chồng cô là người làm cho buôn bán nên cũng không thích ồn ã, nhất là chốn thị phi của làng giải trí. Cả nhị đều thích cuộc sống khép độc đáo, ngại khoe khoang và tai tiếng.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 4

Người ngưỡng mộ chỉ thấy được "bóng lưng" của ông thị trấn Vy Oanh trong một thời điểm dài

Giảng nghĩa về nguyên nhân quyết định giấu kì quặc danh tính ông phố, "bà mẹ một con" giãi tỏ cô thấy đa số người của dân chúng khi công khai chồng con thường gặp vấn đề xấu nhiều hơn tốt. Hơn nữa tình cảm đôi lứa rất không dễ dàng đoán. Hôm nay có thể hạnh phúc, mai sau có khi lại chia xa.

Cô cũng mới lập mái nhà và hồ hết chỉ ở mức nền móng, tương lai thế nào chưa nhân thức được. Tuy nhiên cả cô lẫn ông phường đều đặt nghĩa vụ và tình yêu thương lên hàng đầu nhưng tình cảm là phạm trù không có gì cam kết.

Trong khi, nữ ca sĩ cũng lúng túng sẽ bị soi mói, đồn đoán hay dựng chuyện trong khoảng những người bao quanh. Vy Oanh từng nghĩ là, hạnh phúc của bản thân thì phải nỗ lực giữ gìn, nếu như khoe khoang quá lố hay lên tiếng rùm beng cũng chỉ mang đến nguy hại. Vì vậy, trong suốt thời điểm mới đây, cô đã lặng ngắt, để cho chồng con có thể sống vui vẻ cùng bản thân.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 5

Sau phổ quát 04 tuần giấu mặt con, Vy Oanh đã hé lộ hình ảnh của quý tử Benjamin.

Là một trong những nữ ca sỹ được người theo dõi mến mộ, năm 2014, Vy Oanh làm cho phổ quát người bất ngờ khi quyết định tháo lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ định cư và sinh con. Sau 2 năm "ở ẩn" giọng ca "Đồng xanh" cũng khiến không ít người ngạc nhiên khi tuyên bố đã kết duyên bí mật với bạn trai đại gia tại Mỹ và đã có con.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét