Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Chỉ còn 3 tuần bảo dưỡng không lấy phí và kiếm được vàng trong khoảng LG - VnExpress Kinh Doanh

Theo đó, chỉ 24 giờ sau khi đăng ký chương trình, các gia đình sẽ được hàng ngũ kỹ thuật của LG giúp chăm nom, bảo dưỡng không tính tiền đồ điện tử cao cấp tại gia theo đòi hỏi, dịch vụ tốt nhất cho dịp Tết Đinh Dậu 2017 sắp đến.

LG VIP Care là chương trình bảo dưỡng không lấy phí thường niên bỏ ra riêng cho các khách hàng sử dụng những thiết bị điện tử cao cấp của LG, giúp người dùng lặng tâm, dễ chịu khi dùng item. Trải qua hơn 2 tháng khai triển, chương trình đã cung cấp phổ biến khách hàng và chiếm được những phản hồi hăng hái về hiệu quả. Chương trình kéo dài từ ngày 7/10/2016 đến hết ngày 19/1/2017 và được ứng dụng tại các quận của 4 thị trấn lớn là Thủ đô, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM.

chi-con-3-tuan-bao-duong-mien-phi-va-nhan-qua-tu-lg

Chương trình chăm nom khác hàng sử dụng item cao cấp của LG.

Chiến dịch LG VIP Care 2016 bỏ ra cho các khánh hàng đang sử dụng các vật phẩm như Oled TV, Super UHDTV, Ultra HDTV trong khoảng 55 inch trở lên; tủ lạnh Side by Side và 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần, tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door; máy giặt hơi nước, giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng vật phẩm máy giặt sapience có động cơ DD. Trong vòng 24 giờ sau khi đạt yêu cầu, đối tượng mua hàng sẽ thu được các dịch vụ free ngay tại gia như bảo dưỡng, trả lời chỉ dẫn sử dụng và lắp đặt... Dường như đó, để cung cấp đối tượng mua hàng, LG còn vận dụng chương trình chăm nom cho cả các vật phẩm cao cấp đã hết hạn bảo hành và tặng cho khách hàng một chăn Everon cao cấp.

Ngoài bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, cài đặt miễn phí các vật phẩm điện tử cao cấp, các chuyên viên kỹ thuật từ nhà sản xuất sẽ chỉ dẫn cách dùng, đưa ra những chính sách bảo dưỡng dễ chơi mà mái ấm có thể tự thực hiện nay nhà. Theo khuyến cáo của LG, để sử dụng đồ gia dụng cao cấp được lâu bền, các mái nhà cần lưu ý một số điểm sau:

Chủ động vệ sinh máy

Bạn có thể tự vệ sinh các trang bị điện tử một phương pháp dễ chơi. Đối với máy giặt, cần vệ sinh máy định kỳ làng nhàng 2 tuần một lần bằng tính năng khiến cho tinh khiết lồng giặt trên máy. Với tủ lạnh, cứ sau nhì tuần, bạn nên kiểm tra trạng thái tủ ngăn đông và ngăn lạnh, tắt tủ, vệ sinh sạch sẽ, sau đó, cho tủ vận hành khoảng một giờ rồi cho thực phẩm vào lại tủ, bật chức năng làm cho lạnh với tốc độ cao để tủ đạt nhiệt độ với tốc độ cao như thiết đặt. Chỉ với một vài thao tác dễ chơi trên, các trang bị điện tử trong mái ấm sẽ hoạt động hiệu quả và bền hơn.

Đọc kỹ chỉ dẫn dùng

Nguyên nhân thông thường nhất khiến các trang bị cao cấp chạm mặt hỏng hóc là do người tiêu dùng bỏ lỡ những tín hiệu lỗi ban đầu. Cho nên, bạn cần đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng, hoặc yêu cầu trả lời để dùng đúng phương pháp và lập cập nhận biết, khắc phục các lỗi cơ bản.

Khác biệt, một vài dòng sản phẩm cao cấp của LG còn tích hợp tính năng nhân tố khiển thông minh, người dùng có thể thuận tiện điều hành, nhân tố khiển từ xa không dây hoặc có dây phê duyệt máy tính bảng di động mưu trí hoặc máy tính. Khác lạ, hệ thống này còn được thiết bị tính năng tự nhận thấy và chuẩn đoán lỗi một các chính xác. Khi có lỗi xuất hiện, hệ thống sẽ không người điều khiển rà soát, phát hiện và báo cáo lỗi cho người dùng. Người dùng cần khám phá kỹ tin tức để thiết đặt hoặc liên hệ với các trung tâm chăm sóc đối tượng mua hàng của LG để được chỉ dẫn.

Gọi cung cấp khi cần bảo dưỡng hay tu sửa

Khi chọn vật phẩm, bên cạnh các nhân tố như giá cả, các gia đình nên đon đả đến yếu tố chất lượng sản phẩm, cần lựa chọn item trong khoảng những hãng uy tín, bảo đảm thu được các phục vụ hậu mãi và chăm nom vật phẩm tốt nhất.

Để nhập cuộc chương trình bảo dưỡng đồ điện tử cao cấp không lấy phí LG VIP Care, khách hàng chỉ cần gọi điện đến con đường dây hot: 18001503 của LG để hoàn thành thủ tục nhập cuộc hoặc tróc nã cập website: lge.com/vn để nhân thức thêm thông tin chi tiết về chương trình.

(Nguồn: LG)


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét