Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ảnh nữ nghi phạm gây ra cái chết của anh trai Kim Jong-un

Ảnh nữ nghi phạm gây ra cái chết của anh trai Kim Jong-un - 1

Người thanh nữ bị nghi liên quan đến cái chết của anh trai nhà chỉ đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Theo The Star ngày 15.2 đưa tin, cảnh sát địa phương đang phân tách đoạn camera an ninh tại phi trường quốc tế ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Kim Jong-nam (46 tuổi), anh trai cùng phụ thân khác mẹ của nhà chỉ đạo Triều Tiên, từ trần tham gia khoảng 9 giờ sáng ngày 13.2

Đoạn đoạn ghi hình trích xuất trong khoảng camera bình yên ghi lại hình ảnh một trong hai người thiếu nữ xúc tiếp với Kim Jong-nam. chậm triển khai là một đàn bà khác trẻ, mặc áo màu trắng dài tay và váy ngắn. Người đàn bà này cử động rất nhanh, nhẹn, dấy lên nghi vấn về cái chết của anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Nhị người thiếu nữ tiếp cận Kim Jong-nam sau đó mau lẹ bặt tăm khỏi hiện trường, lên xe taxi, vài nhân chứng cho biết.

Ảnh nữ nghi phạm gây ra cái chết của anh trai Kim Jong-un - 2

Cảnh sát Malaysia đang tầm nã trìm nghi phạm dựa trên đoạn video trích xuất từ camera bình an.

Theo thông cáo của cảnh sát Malaysia, một người đàn ông Triều Tiên 46 tuổi có tên Kim Chol mệnh chung trên đường từ sân bay quốc tế Malaysia tới bệnh viện. Người con trai này kể với lễ tân tại sảnh xuất hành là có người tóm lấy ông trong khoảng phía sau và hất chất lỏng tham gia mặt, Fadzil Ahmat, trưởng phòng thăm dò hình sự bang Selangor cho nhân thức.

Cảnh sát Malaysia sẽ tạo dựng cuộc khám nghiệm thi thể trong hôm nay. Phía Triều Tiên đã đòi hỏi Malaysia trao trả thi thể Kim Jong-nam.

"Chúng tôi đã nhận được yêu cầu trả tử thi của đại sứ quán Triều Tiên", ông Ahmat hôm qua cho biết. "Tất nhiên, chúng tôi sẽ khám nghiệm tử thi trước khi trả xác", ông Fadzil Ahmat nói.


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét