Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Chị Kính Hồng hé lộ bí mật sau 5 năm bặt tăm màn ảnh gầy

Clip chị Kính Hồng Linh Chi san sẻ với bạn đọc về sự vắng bóng của bản thân

Hình thành đều đặn hàng ngày trong khoảng thứ 2 tới thứ 7 mỗi tuần trên kênh VTV3 cùng với cặp kính hồng, bộ váy hồng, giọng nói dễ thương, Phan Linh Chi (25 tuổi) đã mang đến cho các em nhỏ nhắn những câu chuyện hấp dẫn trước khi đi ngủ.

Trong vai chị Kính Hồng (trong khoảng năm 2009 tới 2011) , Linh Chi để lại tuyệt vời tốt đẹp với người xem. Gương mặt cute và giọng nói cute, ngọt ngào của cô gái 18 tuổi đi vào giấc ngủ của rộng rãi em nhỏ.

Thế nhưng, chỉ một năm sau đó (2012), Linh Chi hoàn toàn vắng bóng trên truyền hình. Sự "biến mất" đột nhiên ngột của chị Kính Hồng làm cho phổ biến người theo dõi tìm hiểu. Cùng chuyện trò với Linh Chi để nhân thức thêm về cuộc sống của cô MC dễ thương trong 5 năm qua:

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 1

Linh Chi - một trong bốn chị Kính Hồng được các em bé dại mến mộ

"Không ít lần xung đột với chồng"

- Dùng một từ để nói về cuộc sống hiện nay, chị Kính Hồng của các em tí hon sẽ nói gì?

Thoả lòng!

- Năm 2012 là thời điểm chị đang trên đà nổi tiếng với vai trò MC. Lúc bấy giờ chị cũng chưa ra trường đại học ngành Luật. Nguyên nhân nào khiến cho chị quyết định kết duyên giữa lúc mọi thứ đều dang dở như vậy?

Mình lấy chồng năm 21 tuổi. Hơi sớm nhỉ? Lúc ấy còn nửa năm nữa mới tốt nghiệp đại học (cười).

Tình ái là yếu tố trước tiên làm mình quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Bản thân mình và anh ấy tìm hiểu nhau nhì năm rồi mới về một nhà. Năm kết hôn là "tuổi đẹp" của chính mình, hơn nữa, việc lấy chồng không phải tác động đến chuyện học tập. Ông phường sẵn sàng đón đưa thê thiếp đi học, mái nhà cũng tạo mọi vấn đề kiện cho bản thân ôn thi ra trường.

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 2

Linh Chi chia sẻ, cơ hội nhập vai chị Kính Hồng đã cho cô nhiều thưởng thức quý giá

- Khiến hoàng hậu, làm dâu ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, chị có hồi hộp?

Bản thân mình hình thành trong gia đình có ba má làm những nơi công cộng chức nhà nước, còn gia đình anh ấy khiến cho kinh doanh lâu năm, lối sống có phần đặc biệt.

Ông xã hơn bản thân mình 3 tuổi nên trải đời và già giặn hơn mình đa dạng. Anh nhân hậu, tốt bụng, thân mật hỗ trợ quần chúng dù không hề quen nhân thức. Gặp người tai nạn máu chảy tầm tã, anh không ngại đưa họ tham gia viện. Thấy nhà láng giềng cháy, anh cũng tham gia dập lửa giúp. 

Thế nhưng , anh hơi nóng nảy và khó tính nên thành ra có nhiều khi hơi nghiêm khắc với người thân.

Còn về chuyện khiến dâu thì… bản thân mình may mắn lắm. Bác mẹ chồng tâm lý, nhiệt thành vì con cháu, thân mật, tốt bụng, thường xuyên giúp sức người chạm chán gian khổ. Về đây, bản thân mình học được khá phổ quát từ phong cách sống của gia đình chồng.

- Chị có hay xung đột với chồng vì sự "hơi nghiêm khắc với người nhà" đó?

Có chứ! Xung đột nhiên lớn là khác. Nhưng sau những xung bỗng nhiên đó, hai cung phi chồng nắm bắt nhau hơn, biết cách thay đổi bạn dạng thân bản thân mình hơn.

Trước đây, bản thân mình luôn phải đổi mới bằng được "anh chồng" nhưng giờ đây chính mình nghĩ, một khi phiên bản thân đổi mới hăng hái thì tình địch cũng sẽ thay đổi.

- Chị vừa nói, lối sống của nhà đẻ và nhà chồng khá không giống nhau. Vậy có khi nào vì sự khác biệt đó mà giữa chị và mẹ chồng có khoảng bí quyết?

Mẹ chồng chính mình là một người hiện đại, nghĩ suy tiến bộ, mến thương con trẻ trong nhà giống hệt, không có sự phân biệt con dâu, con đẻ. Bà rất tâm lý, lúc nào cũng muốn nấu món ngon cho các con ăn.

Khi chính mình mới về, sự khác lạ về lối sống cũng gây ra vài hiểu lầm giữa mẹ chồng - con dâu. Nhưng lâu rồi hai mẹ con nắm bắt nhau hơn và đến hôm nay, chính mình thấy rất hên khi được làm cho con dâu mẹ. 

Mà không chỉ riêng mẹ đâu, cả bố chồng, anh trai và chị dâu cùng các cháu đều rất tuyệt vời. 

- Người ta đồn, chị Kính Hồng năm ấy lấy chồng đại gia nên suốt ngày khoe ảnh ngao du sang chảnh?

Hậu phi chồng bản thân mình vẫn chưa có em bé xíu nên muốn dành phổ thông thời gian cho nhau, cùng nhau đi đến những nơi hoàn hảo trên thế giới. Rất may là ông thị trấn mình cũng mê ngao du nên nhì vợ chồng cứ thích là "xách ba lô lên và đi thôi". 

Vợ chồng bản thân mình có tầm thường ý kiến về cuộc sống. chậm triển khai là, sau này khi già đi, nhân tố quý giá nhất còn lại là những kỷ niệm bên nhau chứ không hề những thứ vật chất xa xỉ.

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 3

Chị Kính Hồng xinh đẹp, hấp dẫn của hiện nay

"Nhiều khi tiếc nuối khi nhìn về phía ánh đèn sàn diễn"

- Không khiến cho MC cũng không theo đuổi lĩnh vực Luật đã học, trong khi chị từng nói đó là hai niềm mê mẩn lớn nhất cuộc thế. Liệu có phải chị không được ông thị trấn ủng hộ hay hai nghề này… không dễ dàng sống và không dễ dàng giàu quá?

Đôi khi nghề chọn lựa người chứ không phải người lựa chọn nghề. Không có việc nào là không dễ dàng sống và khó khăn giàu hết, quan trọng chúng ta khiến cho nó như thế nào.

Hiện nay, mình đang cùng chồng trông coi việc buôn bán và rất ưng ý với nó. Hàng ngày phải tiếp xúc với các loại phù hợp đồng, nghị định, thông tư nên tri thức Luật đã học được ứng dụng rộng rãi.

Kỹ năng mềm về giao du, thuyết phục có được trong giai đoạn khiến cho MC truyền hình cũng giúp mình làm cho việc thuận lợi hơn. Vậy là chẳng có thương hiệu nào bị lỗ đúng không? (Cười).

Ông xã bản thân rất ủng hộ việc chính mình quay quay về khiến cho MC. Nhưng mới “chân ướt chân ráo” về nhà chồng, bản thân muốn dành thời điểm làm quen, thích nghi với lối sống mới. Nếu như đã quay về với nghệ thuật thì phải hiến đâng hết chính mình nên hiện nay, bản thân thấy chưa thích hợp.

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 4

Linh Chi có cuộc sống như mơ bên người chồng hơn mình 3 tuổi

- Chị từng rất mến mộ MC Thanh Vân và Quỳnh Anh (cũng vào vai Kính Hồng). Giờ đây, họ đã là nhị MC đắt show, là khuôn mặt không xa lạ với khán giả truyền hình cả nước, hàng ngày làm cho việc dưới ánh đèn hào nhoáng. Nhìn nhị người chị nên danh, chị có chút động lòng?

Đã có lúc, mình rất muốn quay quay về với ánh đèn sàn diễn, khiến cho việc trong không gian thật phổ thông máy quay, được nói trước hàng triệu người theo dõi truyền hình.

Những năm qua, bản thân mình vẫn được mời nhập cuộc một số chương trình, tất nhiên, với công việc buôn bán hiện tại, thật không dễ dàng để kiếm được lời. Dù sao, bản thân mình cũng luôn vui tươi sống hết bản thân mình với con đường đã chọn lựa.

- Nói gì thì nói, một cô gái xinh tươi và có năng khiếu dẫn như chị mà bỏ nghề thì nhiều người theo dõi nuối tiếc đấy. Lẽ nào chị chưa bao giờ tiếc cho mình?

Đôi lúc bản thân mình cũng thấy tiếc lắm. Nhưng có câu nói thế này: “Chúng ta sẽ tiếc nuối nuối mãi những yếu tố không chọn mà quên đi thứ đã chọn lựa. Và thế là, thế cuộc ta chỉ toàn tiếc nuối nuối”.

Cuộc sống hôn nhân và công tác buôn bán trong năm năm qua đã trui rèn chị Kính Hồng nhí nhảnh, hồn nhiên trở thành một cô gái chín chắn, trưởng thành hơn rồi (Cười).

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 5

Chị Kính Hồng ưng ý với cuộc sống hiện tại

- Người ta nói “Phận con gái may hơn khôn. Lấy được đúng người mới sướng”. Nhìn thế cục truân chuyên của “bọn chị” Thanh Vân và mình, chị có thấy câu nói ấy đúng?

Trong mắt chính mình, chị Thanh Vân luôn là một người xinh đẹp, mưu trí và đầy bản lĩnh.

Trên giảng tuyến phố, giáo viên chỉ bỏ ra những bài toán khó khăn cho sinh viên hoàn hảo thì cuộc thế cũng vậy, ông trời sẽ dành phổ quát thách thức, gian nan cho những người mưu trí và bản lĩnh.

Bản thân yêu mến chị nhưng không… thương chị và chính mình nghĩ chị cũng không cần mọi người phải thương. Chị ấy biết mình phải khiến gì để vượt qua gian khổ.

Sau rất nhiều, mình vẫn luôn nể phục và thần tượng chị Thanh Vân. Mong chị luôn tậu được sự an nhiên trong tâm hồn.

Còn đã là đàn bà, ai chẳng mong lấy được đúng người vì dù sao vẫn là phái yếu. Nhưng “đúng người” ở đây không phải là một người để nương tựa về vật chất mà là một người bạn đồng hành, tâm lý, nhiệt tình vì mái ấm.

Cùng nghe lại nhạc điệu "Chúc nhỏ tuổi ngủ ngon" quen thuộc

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 6

Đấng phu quân điển trai luôn ủng hộ mọi quyết định của Linh Chi

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 7

Cô gái 25 tuổi kì vọng, một ngày sớm nhất được quay về màn hình bé

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 8

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 9

Chị Kính Hồng càng ngày càng trẻ trung, đáng yêu

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 10

Hiện tại, Linh Chi đang tập trung kinh doanh cùng chồng.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét