Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bật mí bất thần về cô gái trong bức tranh "chạng chân đo cây" hút nghìn like

Đăng chuyên chở trên một Fanpage dành cho bạn trẻ, hình ảnh cô gái đi giày đỏ, mặc áo hồng, chạng chân giữa nhì thân cây lôi cuốn hàng nghìn lượt thích và chia sẻ của dân mạng.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 1

Hình ảnh cô gái choạc chân đo cây khiến cho dân mạng tò mò

Trong số gần 2000 bình luận, phần đông đều không thể tinh được trước đặc tài của cô gái trẻ. Rộng rãi người tò mò, không nhân thức khiến cách nào có thể duỗi chân thẳng đứng trong không gian chật hẹp như thế. Hơn nữa, thú vui tươi rói trên môi cho thấy, việc để nhị chân chia thành một các con phố thẳng với cô không hề khó khăn.

Theo mày mò của chúng tôi, anh hùng đang "gây sốt" này là Châu Tuyết Vân (sinh năm 1990) - cô gái nổi tiếng trong làng võ, được mệnh danh là “hot girl Taekwondo”.

Nhắc đến bức hình đeo kính mát, đội mũ ngược, giạng chân đo cây, Tuyết Vân phì cười chia sẻ, đó chỉ là chút tinh nghịch thời “trẻ trâu”, muốn biểu thị tình ái với môn võ thuật bản thân đeo đuổi.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 2

"Nóng girl làng võ" rất hứng thú với việc doạng chân đo cây

Bức hình này được cô gái nổi tiếng làng võ chụp trong một lần về quê tham gia nhị năm trước. Vì tình yêu vô bờ bến với Taekwondo, đến bất cứ đâu cũng muốn biểu lộ nó nên cô nàng đã ghi lại chốc lát này.

“Nó thu hút ở chỗ thân cây rất thẳng, môi trường lại hạn hẹp. Bản thân mình cũng muốn thử liệu có thể doạng chân thẳng đứng như thân cây không. Động tác thì dễ chơi thôi, có nhẽ ai học Taekwondo cũng khiến cho được nhưng mình vẫn rất hứng thú”, Tuyết Vân cho biết.

“Hot girl Taekwondo” kể thêm, trong lần về quê của một năm sau đó, cô nàng tiếp tục sắm nơi nó nhì cây mọc cạnh nhau để… choãi chơi. Với Tuyết Vân, hành động dễ chơi nhưng thu hút này đã biến thành kỷ niệm không dễ dàng quên.

Cô gái 27 tuổi có vóc dáng nhỏ xíu và khuôn mặt rất trong trắng. Cô là mẫu người tiêu biểu của câu nói “ốm nhưng có võ” khi rộng rãi lần gặt hái thành quả đáng nể.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 3

Tuyết Vân được mệnh danh là "hot girl Taekwondo"

Trong 20 năm theo đuổi Taekwondo, Tuyết Vân có năm lần liên tiếp giành ngôi vị quán quân trái đất (năm 2010 – 2016), trong đó có 7 huy chương quà, 5 huy chương bạc; 5 lần liên tục vô địch châu Á với 4 huy chương quà, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Trong khi, cô nàng còn nhị lần liên tiếp vô địch Seagame và hơn 400 huy chương khác ở các giải. Nhắc lại những chiến thắng này, cô gái nhỏ nhắn không giấu nổi niềm kiêu hãnh bởi, “đã không phụ niềm ham mê của bản thân”.

Theo học Taekwondo trong khoảng năm lên 7 tuổi, giờ đây, nó đã là cuộc sống của Tuyết Vân, niềm mê mẩn luyện võ, thi đấu đã ăn sâu tham gia máu. Những hành động tưởng chừng rất nghịch như choạng chân đo cây kia bản chất lại là thông điệp cô muốn nhắn nhủ tới những người yêu dấu mình.

“Dân chúng hãy an tâm rằng Tuyết Vân luôn cố gắng. Ngày nào còn mạnh khỏe là ngày đó còn luyện võ”, nóng girl làng võ nói.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 4

Tuyết Vân ngượng ngùng: "Bản thân mình là gái làng võ nên lúc nào cũng ăn mặc đơn giản, thoải mái. Vừa qua, chính mình mới điệu lên chút đấy!"

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 5

Tới bất kỳ đâu, Tuyết Vân cũng muốn biểu lộ niềm mê mẩn võ thuật của bản thân mình

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 6

Cô gái "tí hon nhưng có võ" từng giành được nhiều huy chương quý giá

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 7

Những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của hot girl làng võ

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 8

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 9

Nhẹ nhàng, trong sáng ở đời thường

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 10

Nhưng lại rất mạnh khỏe, cá tính khi luyện tập và thi đấu

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 11

Vẻ đẹp khỏe mạnh của Tuyết Vân thu hút người đối diện


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét