Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bồn chồn khi thấy cảnh tượng dưới giếng cổ lỗ 300 năm ở Mỹ

Theo Daily Star, người nam nhi có tên Beau Ouimette, nổi tiếng với trương mục Youtube Aquachigger, đã quyết định tìm hiểu một chiếc giếng cũ kĩ ám muội tại khu vườn của một mái ấm mà ông quen nhân thức ở Mỹ.

Trong đoạn ghi hình, sau khi kiểm tra trạng thái của bậc thang, Ouimette quyết định trèo xuống. “Cầu thang rất rung lắc và suôn sẻ trượt”, người nam nhi nói.

Ngoài ra tiếp tục xuống giếng sâu, người nam nhi trông thấy những cây gỗ mục nát. Nhưng bức tường nhầy nhụa, bậc thang nguy khốn không phải là thứ thực thụ khiến Ouimette lo sợ.

Hoảng hồn khi thấy cảnh dưới giếng cổ 300 năm ở Mỹ - 1

Người đại trượng phu quyết định trèo xuống tìm hiểu giếng cũ rích 300 năm.

Bên trong các khe nứt của tảng đá là cả đàn những con rắn. Mỗi khi trèo xuống các thanh ngang, Ouimette lại thấy con rắn khác. “Tôi hy vọng chúng không rơi xuống áo khoác của bản thân”.

Mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn khi người thám hiểm phát xuất hiện bộ xương của một sinh vật bí ẩn ở dưới đáy giếng.

“Được rồi, tôi nghĩ là mình đã nhẫn nhịn nơi này đủ rồi”, Ouimette nói. “Tôi thấy mình như Indiana Jones lạc vào một hang toàn rắn”.

Đoạn đoạn ghi hình mới đăng tải trên Youtube đã hấp dẫn được hơn 200.000 lượt xem. “Tại sao phải là rắn cơ chứ?”, một người xem bình luận.

Hoảng hồn khi thấy cảnh dưới giếng cổ 300 năm ở Mỹ - 2

Ouimette đã nhận thấy cả một bằng hữu rắn sống trong giếng cũ rích.

“Tôi cho rằng mình nghe thấy tiếng rắn rít lên ở lần thứ nhì Ouimette nhìn xuống giếng”, một người khác nói.

Tháng 12.2016, một người đàn ông tìm hiểu khu mỏ bỏ trống 150 năm ở Úc đã “tá hỏa” khi nghe thấy những âm thanh bí ẩn.

Âm thanh giống như có hàng trăm giọng nói nói chuyện nhưng người con trai quả quyết rằng mình là người độc nhất xuất hiện tại đó.


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét