Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” ở Hà Tĩnh HOT - Bạn teen - Cuộc sống

Tình yêu vượt trên mọi mặc cảm

Chú rể trong clip đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” gây xôn xao tập thể mạng là anh È Văn Nhật (SN 1988) ở thôn Phú Lâm, phố Phú Gia, quận Hương Khê (Hà Tĩnh) và người vợ mới cưới của anh là chị Lê Thị Nhỏ dại (SN 1992, quê ở phường Thạch Châu, quận Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Nhật có mẹ là người dân tộc Lào, cả mái nhà sống nơi vùng biên thuỳ phương pháp thị trấn Hương Khê 20km.

Clip đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” gây xôn xao

Khác với tưởng tượng của phóng viên, Nhật dù nhỏ dại thó như một học sinh tiểu học nhưng lại tỏ ra là một người rất hoạt bát, lanh lợi và hóm hỉnh. Chàng trai cao 1,12m và nặng 27kg tự nhận cho mình cái tên chú lùn nhanh nhảu rót nước mời khách rồi kể về chuyện tình của bản thân và cung phi.

Cách đây gần một năm, chú lùn È cổ Văn Nhật đột nhiên kết giao với chị Lê Thị Bé dại qua mạng phố hội Facebook. Qua phổ thông cuộc trò chuyện trên mạng, anh Nhật nhân thức được chị Tí hon là con út trong mái ấm có 7 đồng đội mồ côi phụ thân.

Đồng cảm với sự thiệt thòi về cảnh ngộ của nhau, anh Nhật cũng giới thiệu về thân thế của chính mình và không che đậy chính mình là một chú lùn. Thời điểm dần trôi, hai người cứ chuyện trò trên mạng rồi nảy sinh tình cảm. Tới khi không kềm chế được cảm xúc nữa, anh Nhật quyết định vượt hơn 100km tới nhà thăm và “ra mắt” với bạn gái.

Đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” ở Hà Tĩnh gây sốt - 1

Ảnh cưới của cặp đôi đũa lệch

“Khi tới nhà Nhỏ bé, em rất hoảng loạn, không biết Ốm có tiếp nhận bản thân mình trong hình hài một đứa nhỏ xíu hay không. Bé xíu lúc đó cũng rất bất ngờ khi em xuất hiện và trình bày “anh là Chú Lùn HK đây”. Khi nghe nhắc tên Chú Lùn HK, là nick name của em, Nhỏ nhắn cũng không khỏi ngạc nhiên và lo sợ. Em cũng phải cố khỏe mạnh cực kỳ để ra mắt người thân của người yêu, tự dặn chính mình phải nỗ lực tỏ rõ sự thành tâm để người nhà người yêu không chê một chú lùn như em”, Nhật kể lại.

Cứ một tháng vài lần, Nhật lặn lội trục đường xa đi thăm người yêu. Bằng ái tình chân thành và cố gắng đến với người chính mình yêu, Nhật đã thuyết phục được trái tim của Nhỏ dại và mái ấm cô gái. Khi nhận lời tỏ tình của Nhật, Bé xíu mặc dầu trong lòng đã hài lòng trong khoảng lâu cũng không hạn chế khỏi sự ngỡ ngàng.

Sự thiếu thốn về tinh thần và sự khiếm khuyết về thể chất đã kết nối hai trái tim, họ quyết tâm thành hoàng hậu thành chồng để bù đắp cho nhau trong những bốn tuần ngày tiếp theo của thế cuộc. Những sự mặc cảm ban đầu giữa nhị người lập cập bị tình ái xua tan.

Ngày Bé dại về ra mắt mái ấm Nhật, cả nhà người nào cũng vui lòng hết sức. Cha mẹ và 3 đứa em của Nhật như chơi có gì vui hơn, họ mừng cho Nhật có được một người cảm thông, sẻ chia và chấp nhận gắn bó cuộc đời với Nhật.

Đám cưới chú lùn và “Bạch Tuyết” ở Hà Tĩnh gây sốt - 2

Cặp đôi “đũa lệch” rất êm ấm sau ngày cưới

Trái ngược với sự hoạt bát của Nhật, Bé lại là người hơi nhát gan. Cô nàng “Bạch Tuyết” của chú lùn luôn ngại ngùng, xẻn lẻn bên chồng khi ngồi nói chuyện với khách.

“Ban đầu khi anh Nhật tới nhà, mẹ và các anh chị của em cũng ngần ngại, thấp thỏm khi biết em có tình cảm với anh ấy. Công chúng băn khoăn về tương lai chúng em ví như nhì đứa lấy nhau, nhưng rồi nhờ sự chân tình và quyết tâm của bè phái em nên đã được cả nhà ưng ý. Dù sao thì họ cũng muốn em được hạnh phúc, và vui khi có người kính yêu em thật lòng”, Ốm nhát gan tâm can.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét