Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hãi kinh bé dại 5 tuổi đi xe máy chở 4 nẹt pô ầm các con phố - Thông tin trong ngày

Chiều ngày 22-12, trên mạng thị trấn hội hình thành đoạn đoạn ghi hình clip dài gần 2 phút quay cảnh một bé nhỏ trai khoảng 5 tuổi chở theo một phụ nữ và nhị em nhỏ bé phía sau phóng với tốc độ cao trên phố thuộc TP Biên Hòa (Đồng Nai). 

Theo ghi nhận, qua clip thấy nhỏ dại trai cầm lái chiếc xe máy loại Wave biển số 60 FN- 6148 liên tục nẹt phô, rồ ga chạy với vận tốc cao.

Người thiếu phụ ngồi sau đội mũ bảo hiểm còn nhị bé xíu gái thì không đội mũ. Khi thấy có người quay clip, người phụ nữ còn liên tiếp khuyến khích đứa trẻ kéo ga, chạy tốc độ hơn để phần lớn cười vẻ yêu thích.

Kinh hãi bé 5 tuổi đi xe máy chở 4 nẹt pô ầm đường - 1

Đứa trẻ khoảng 5 tuổi cầm lái chở sau một thiếu phụ và nhì bé gái không đội mũ bảo hiểm. Ảnh cắp Clip

Theo nội dung đăng trên mạng xã hội cho bết, clip quay được tại các con phố Phan Trung (con đường 4 cũ) TP Biên Hoà.

“Cho trẻ con 5 tuổi lái xe chở 4 quý khách đang nghĩ cái quái gì trong đầu thế? Còn tạo động lực nó lên ga chạy nhanh, thật sự cha mẹ đứa bé xíu trông thấy cảnh này sẽ nghĩ gì? Và giả dụ có tai nạn thì chuyện gì sẻ xảy ra. Mong tổ chức tính năng mau lẹ sắm ra đội ngũ người này”, người đăng clip giận dữ.

Đa số những người xem đoạn clip đều "đứng tim" với màn kéo ga chạy tốc độ khủng khiếp của đứa trẻ. Dường như đó họ giận dữ về việc người đàn bà ngồi phía sau cười tươi khi để đứa bé xíu lái xe trên thị trấn. 

Kinh hãi bé 5 tuổi đi xe máy chở 4 nẹt pô ầm đường - 2

Đông đảo đều tỏ ra thích thú khi đứa trẻ kéo ga, nẹt pô trên phố. Ảnh: Cắt Clip

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, chỉ đạo Đội CSGT TP Biên Hòa cho nhân thức, ngay sau khi nhận được tin tức đội đã xác minh để khiến rõ. Bước đầu xác định clip quay trên đường TP Biên Hòa và chiếc xe máy hoàn thành thủ tục tại quận Xuân Lộc (Đồng Nai).

"Có thể chủ xe đã bán chiếc xe máy này cho người khác dùng. Chúng tôi sẽ mau lẹ làm rõ để xử lý theo qui định", thây mặt Đội CSGT TP Biên Hòa khẳng định.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét