Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Chết thảm vì nhận thách đố ăn 4 quả trứng luộc

Chết thảm vì nhận thách đố ăn 4 quả trứng luộc - 1

David chết sau khi ăn 4 quả trứng luộc.

David Mitchell là một thợ khiến cho vườn bán thời điểm ở Anh. Ông chấp thuận cá cược 5 bảng (khoảng 140.000 đồng) để ăn hết 4 quả trứng luộc trong vòng một phút. Vụ thách đố xảy ra  ở một quán rượu nhỏ tuổi và đã vượt quá nghĩ đến của những người tham gia.

David, 66 tuổi vẫn tiếp tục ăn quả trứng cuối cùng và không chịu nhổ ra ngoài dù đã quá thời hạn một phút. Tất nhiên sau đó, ông bị không thở được và gục ngay tại bàn. Những người khác nỗ lực làm cho thông tuyến phố thở của David nhưng bất thành vì bánh kẹo đã đóng chặt ở cũ rích “như xi măng”.

Vụ việc xảy ra hôm 7.1 làm cho phổ thông người không khỏi sững sờ. Theo báo địa phương, ba thanh niên 20 tuổi xuất hiện ở quán bar và thủ thỉ cùng David. Họ thách thức ông nhập cuộc trò chơi và David chấp nhận. Giả dụ David ngốn hết 4 quả trứng trong vòng dưới 1 phút, ông sẽ được 5 bảng Anh và họ sẽ trả số tiền trứng.

Ông David sau đó nhét nhị quả trứng vào nhì bên miệng và một quả khác ở giữa để nhai cho với tốc độ cao. Đương nhiên, khi thời điểm 1 phút trôi qua và ông David thua cuộc, người làm vườn này vẫn không chấp thuận rời khỏi cuộc chơi. Ông vẫn nhai quả trứng thứ 4 và lúc này điều tồi tệ xảy ra. Ông bị nghẹn cứng cổ lỗ và không thể nhả trứng ra ngoài được nữa.

Wiggin, một viên chức pha chế nhạo, nói: “Ông ấy vẫn tiếp tục ăn dù tôi bảo không cần phải cố. Tôi thấy mắt ông ấy nhắm lại sau đó vài giây và môi thâm tím. David gục ngay tại bàn”. Dù đã gọi cứu hộ tới hiện trường nhưng David không qua khỏi do ngạt thở quá lâu.

Chủ siêu thị rượu Mike Dennis nói rằng “miệng ông ấy chật ních 4 quả trứng như đóng bằng xi măng”. Năm 2014, cựu lính thủy đánh bộ Tôn thất Anh Gary Sims, 55 tuổi cũng chết sau khi tham gia thách thức ăn trứng luộc. Chính quyền địa phương đã thông báo cảnh báo người dân sau vụ việc đau lòng.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét