Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Dàn mỹ nhân Việt "sớm nở tối tàn" với chồng đại gia

1. Hoa hậu Nguyễn Cao Thu Vân

Dàn mỹ nhân Việt "sớm nở tối tàn" với chồng đại gia - 1

Hoa hậu Thu Vân và chồng cũ trong hôn lễ

Thu Vân từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Los Angeles (Mỹ) năm 2004, Hoa hậu Áo dài Las Vegas 2007, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vietnam tại Mỹ và Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu Nhân loại người Việt 2007. Tất nhiên, cô bất thần chia tay chồng chỉ sau 2 tuần phổ biến sống. Được nhân thức, trước khi kết hôn, cặp đôi cũng chỉ có 2 tuần quen nhân thức nhau. 

Ông xã khi đó của Thu Vân là tấn sĩ Đoàn Đình Sơn (hơn cô 24 tuổi) - anh trai của quý bà Kim Hồng. Lý giải về việc lên xe hoa, Thu Vân chia sẻ phiên bản thân đã đến lúc lập gia đình và bà ngoại đang nhỏ nặng sắp mất. Đám cưới được doanh nghiệp khá to lớn tại một nơi nghỉ ngơi 5 sao ở TP HCM. Nguyên nhân "đứt gánh giữa các con phố" của Thu Vân và chồng là cả hai không thích hợp về quan niệm sống.

2. Hoa hậu Diễm Hương

Dàn mỹ nhân Việt "sớm nở tối tàn" với chồng đại gia - 2

Hoa hậu Diễm Hương trong bộ cánh bikini

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang quẻ Hoa hậu Nhân loại người Việt năm 2010. Ngay sau đó, cô thây mặt vietnam tham dự Hoa hậu Trái đất 2010 (Miss Earth 2010) và lọt vào bán kết, đồng thời đoạt danh hiệu Miss Bikini (Hoa hậu Áo tắm). Nhì năm sau (năm 2012), Diễm Hương tiếp diễn được cử đi thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ nhưng không giành được thành tựu gì.

Hoa hậu luôn khẳng định chính mình là người độc thân nhưng hồi đầu năm 2014, tin tức Diễm Hương bị một đại gia đệ đơn ly dị tại tòa án ở TP. HCM bị bật mí. Cô kết hôn năm 2011 - một năm trước khi thi Miss Universe.Diễm Hương đã viết đơn thừa nhận và bị Cục Nghệ thuật Trình diễn trợ thời dừng quyền tham gia biểu diễn nghệ thuật, thuyết trình phong cách trên toàn quốc.

Sau đó, Diễm Hương tiếp tục biến thành trọng điểm của truyền thông khi tố chồng cũ tiến công đập và dọa ăn hiếp nên quyết định ly hôn. Diễm Hương từ đó ít xuất hiện tại các sự kiện. Hiện tại, khi vụ việc đã lắng xuống, hoa hậu đã tậu được tổ ấm của riêng bản thân và sống êm ấm. 

3. Siêu mẫu Ngọc Thúy

Dàn mỹ nhân Việt "sớm nở tối tàn" với chồng đại gia - 3

Siêu mẫu Ngọc Thúy ly hôn chồng là đại gia Đức An

Siêu mẫu nổi tiếng vn một thời - Ngọc Thúy từng có cuộc hôn nhân ầm ĩ với thương lái Đức An. Cặp đôi nhanh lẹ đơn vị đám cưới sau 1 tuần quen nhân thức chóng vánh. Sau khi kết hôn, Ngọc Thúy chuyển sang Mỹ sinh sống cùng chồng và tuần tự hạ sinh 2 nhỏ dại gái. Nhưng chỉ sau hơn 1 năm sống bình thường, Ngọc Thúy và chồng đại gia đã "các con phố khách hàng nào nấy đi". Người đẹp và chồng cũ rốt cuộc rơi tham gia cuộc mâu thuẫn số của nả lên tới 228 tỷ mà hiện tại vẫn chưa rõ hồi kết. 

Hiện tại, Ngọc Thúy và thương gia Đức An đều đã tìm được bến đỗ riêng. Siêu mẫu đã kết duyên lần 2 ở Mỹ với một trạng sư. Còn chồng cũ của cô cũng tìm được tổ ấm vui vẻ bên người mẫu Phan Như Thảo.

Dàn mỹ nhân Việt "sớm nở tối tàn" với chồng đại gia - 4

Đại gia Đức An và Phan Như Thảo trong lễ ăn hỏi

Dàn mỹ nhân Việt "sớm nở tối tàn" với chồng đại gia - 5

Ngọc Thúy kết duyên lần 2 ở Mỹ với chồng là luật sư

4. Hoa hậu Hà Kiều Anh

Dàn mỹ nhân Việt "sớm nở tối tàn" với chồng đại gia - 6

Hà Kiều Anh đăng quang đãng ngôi vị Hoa hậu vietnam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Cô từng kết hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều nhưng không đơn vị lễ cưới mà chỉ đăng kí kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đã phải "đứt gánh giữa đường" sau khi chồng cô hầu tòa vi phạm qui định. Với tội danh "buôn lậu và trốn thuế", tháng 11.2005, ông Thiều bị tuyên án 20 năm tù.

Hơn 1 năm sau đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh tuyên bố đã ly dị chồng. Hiện tại, người đẹp đã xây dựng tổ ấm mới cùng thương lái Huỳnh Trung Nam. 

Dàn mỹ nhân Việt "sớm nở tối tàn" với chồng đại gia - 7

Hà Kiều Anh vui vẻ bên chồng mới là thương lái Huỳnh Trung Nam (sinh năm 1964)


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét