Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Ronaldo gây phẫn nộ khi ném bóng vào cầu thủ Sevilla - VnExpress Thể Thao

Tình huống diễn ra khi Ronaldo sẵn sàng đá phạt đền ở phút 67, trong cuộc đấu ở vòng 18 La Liga. Ngoài ra các thủ Sevilla còn đang tranh cãi với trọng tài về việc thổi phạt, CR7 cầm bóng ném tham gia lưng Vitolo. Trước đây, tiền đạo đội chủ nhà đã chơi xấu khi cố tình đá tung phần đất ở chấm 11 mét.

Sau khi bị Ronaldo ném bóng vào lưng, Vitolo đã bức xúc mạnh. Anh và phổ biến đồng đội khởi hấn với Ronaldo rồi vây loanh quanh trọng tài đòi phạt siêu sao của Real. Do không trông thấy sự việc, trọng tài chối từ rút thẻ.

ronaldo-gay-phan-no-khi-nem-bong-vao-cau-thu-sevilla

Cầu thủ Sevilla đòi nhằm nhò đủ với Ronaldo. Ảnh: AFP.

Sau cảnh huống gây bàn cãi, Ronaldo chấp hành thành công quả 11 mét. Đây là quả phạt đền chính xác thứ 56 của Ronaldo tại La Liga, san bằng kỷ lục của cựu danh thủ Hugo Sanchez.

Real có thể đã giành thành công, nếu không có nhì sai lầm trong những phút cuối. Pha phản lưới của Sergio Ramos và cú sút xa của Stevan Jovetic giúp Sevilla đảo ngược thua thành thắng.

Ngoài ra đó, Real phải dừng chuỗi bất bại ở con số 40. Ronaldo và các anh em hiện nay vẫn dẫn đầu La Liga với 40 điểm nhưng chỉ còn hơn một điểm so với Sevilla (Real chơi ít hơn một trận). 

Hạnh Nguyên


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét