Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Điểm mặt những mô tô được ưa thích nhất năm 2016 (Phần cuối)

KTM 690 Duke

Điểm mặt những mô tô được ưa chuộng nhất năm 2016 (Phần cuối) - 1

Nhãn hàng KMT luôn dùng động cơ xi-lanh đơn tham gia trong những kiến tạo của bản thân. Hãng này cho nhân thức, sự mạnh khỏe nhưng vẫn dai sức, mềm mại của khối động cơ LC4 trên chiếc 690 mới làm được nhờ tham gia 2 yếu tố chính: công nghiệp Vấn đề chỉnh Hình thức lái (KTM Ride mode Technology) hoàn toàn mới và hơn 50% trong tổng số những chi tiết cơ khí của động cơ LC4 được cải tiến hoàn toàn.

Hướng tới sức mạnh tối đa trên đường đua, nhưng cùng lúc chiếc 690 Duke mới nhất cũng được kiến tạo thân thiết và dễ yếu tố khiển nhằm dịch vụ đối tượng khách hàng mới làm quen với xe phân khối lớn.

Với chiều cao yên ổn khiêm tốn, người lái có chiều cao 1m70 có thể dễ ợt chống chân cùng cách sắp xếp nút bấm trên cùm điều khiển tay đua hợp lý, dễ thao tác cho cảm giác dễ chịu ngay từ những tiếp xúc lúc đầu với chiếc xe. Yên xe mới, hẹp hơn cho khả năng vận động linh động của người nhân tố khiển khi thao tác trên xe, đi kèm với lớp đệm mút dày bảo đảm cho 1 chuyến hành trình dài ít đau mỏi.

Triumph Thruxton R

Điểm mặt những mô tô được ưa chuộng nhất năm 2016 (Phần cuối) - 2

Triumph Thruxton R 2016 mẫu Cafe Racer huyền thoại của nhãn hiệu đến trong khoảng xứ sở sương mù. Triumph Thruxton R đã tạo nên 1 đẳng cấp mới trong dòng Modern Classic Thể thao bike… với bình xăng dài dong dỏng gọn hơn, các cụ thể trên xe được trau truốt, nắp bình xăng “Monza” rất dị, lặng solo kiểu bí quyết Cafe Racer…

Khác với bản Thruxton thường đời 2014, phiên bản Thruxton R 2016 sở hữu bình xăng dong dỏng gọn hơn với dây đai nẹp dọc bình xăng… nhìn đẳng cấp hơn. Bình xăng có dung tích 14,4 Lít (phiên bản thường có dung tích lớn hơn với 17 Lít). Với thiết kế thanh mảnh gọn… xe vào cua “chắc” và tự tín hơn.

Xe được vũ trang động cơ SOHC 2 xylanh (Parallel Twin Engine) theo đẳng cấp thập niên 1960, dung tích 1200cc, sản sinh công suất 97 mã lực (mạnh khỏe hơn 62% so với version trước), động cơ 6 cấp số, giải nhiệt bằng két nước và gió.

Yamaha FZ-10

Điểm mặt những mô tô được ưa chuộng nhất năm 2016 (Phần cuối) - 3

Yamaha Motors đã chính thức trình làng tại Mỹ chiếc Yamaha FZ-10 – hay còn được nhân thức tới với tên gọi khác là Yamaha MT-10 tại những hoạt động mua bán châu Âu và châu Á.

Chiếc street fighter mới này dùng bộ khuông và tay đòn của chiếc R1 tên tuổi, cùng với trục cơ của động cơ 998 phân khối cũng của chiếc R1 ấy. Bên cạnh, xe còn sử dụng phuộc ngược 43mm của Kayaba (KYB) và lò xo 4 chiều KYB giống như R1.

Việc được vũ trang động cơ Crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng làm cho mát bằng dung dịch từ chiếc Yamaha YZF-R1 cho phép chiếc xe sản sinh công suất lên đến 158 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Honda CRF1000L Africa Twin

Điểm mặt những mô tô được ưa chuộng nhất năm 2016 (Phần cuối) - 4

Sau nhì năm ấp ủ dự kiến về một mẫu adventure, Honda đã chính thức quay trở lại phân khúc xe địa hình với mẫu CRF1000L Africa Twin, kế thừa những thắng lợi của mẫu XRV750 Africa Twin nổi tiếng trong những cuộc đua Paris-Dakar trước đó.

CRF1000L Africa Twin được vũ trang động cơ nhì máy Đồng thời mới của Honda, dung tích 998cc, với hai bugi tấn công lửa cho mỗi động cơ, và mỗi xi-lanh có đến 4 van đi cùng chuỗi hệ thống làm cho mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất 94 mã lực tại 7.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 98 Nm tại 6.000 vòng/phút. Honda cho biết, động cơ này cho mức lãng phí nhiên liệu thực tại khoảng 4,7L/100km.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét