Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Vô địch Mâu Thủy "bật mí" bí quyết để đẹp như hoa hậu

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 1

Mâu Thị Thanh Thủy - Quán quân của Vn's Next Top Model 2013 và cũng là một trong những chân dài đình đám nhất của làng mốt bây chừ.

Những ngày qua, cái tên Mâu Thủy biến thành đề tài hot của tập thể mạng khi cô nàng úp thành lập về chuyện dự thi Miss Universe 2017 và thu được sự ủng hộ vồ cập từ fan và các đồng nghiệp. Tuy thế, cô nàng vẫn chưa có quyết định sau cùng về việc góp mặt tham gia cuộc thi sắc đẹp đình đám này và còn ấp ủ khá phổ quát dự tính trong năm 2017. Gặp gỡ PV, cô nàng quyến rũ đã có những chia sớt rất cương trực về các chiến lược cũng như một vài trải nghiệm trong khiến cho đẹp và giữ dáng đã giúp Thủy chiếm hữu thân hình hấp dẫn, nóng bỏng.

Đầu tiên, xin hỏi Mâu Thủy về tin đồn dự thi Miss Universe 2017 những ngày vừa qua. Thủy đã có những kế hoạch gì cho mình nếu như dự thi vào cuộc tranh tài sắc đẹp đình đám  này chưa ?

- Tôi rất hàm ân và hạnh phúc khi chiếm được sự mến thương, cổ vũ và ủng hộ vồ cập trong khoảng những người ái mộ và các anh chị đồng nghiệp. Về việc dự thi Miss Universe 2017, xin cho Thủy được giữ kín đáo và hiện tại tôi cũng chưa có quyết định về chuyện này.

Chiếm hữu một thân hình tuyệt đẹp và vô cùng quyến rũ, Thủy có thể san sớt cho chị em bí quyết gìn giữ vóc dáng của bạn ?

- Với tôi, việc rèn luyện vóc dáng là vấn đề vô cùng quan trọng, khác biệt đối với một người đeo đuổi công việc người mẫu như Thủy. Mỗi ngày, tôi đều dành 2 tiếng chạy bộ đoàn kết với việc luyện tập tại phòng gym. Sau cả ngày dài làm việc và vận động khá rộng rãi, tôi luôn mát-xa nhẹ nhàng cả thân thể để thư giãn và có giấc ngủ thật ngon.

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 2

Mâu Thủy chiếm hữu hình thể rất hấp dẫn, săn chắc và vô cùng thon thả gọn.

Làm cho thế nào để duy trì làn da khỏe mạnh, căng mịn khi Thủy phải xúc tiếp với mỹ phẩm và lịch khiến cho việc xum xuê, bao tay

- Đối với cá nhân tôi, chăm nom da phải bắt nguồn từ bên trong, việc phẳng phiu dinh dưỡng và hạn chế giễu tối đa các chất tuyến đường, béo,... vốn rất dễ gây mụn. Tôi cũng khuyên phụ nữ nên uống thật đủ nước mỗi ngày, dù công việc có bận tới đâu, tôi cũng không cho phép bản thân mình làm biếng với việc cung ứng nước cho cơ thể. Tôi cũng rất lưu tâm vào việc tẩy trang, dưỡng ẩm và dùng kem chống nắng mỗi hi ra ngoài.

Thủy có thể chia sẻ về menu giảm cân của bạn được không ?

- Tôi thường sử dụng đa dạng rau xanh, các loại giải khát và những thức uống phổ biến calories. Đặcbiệt, tôi hạn chế đên mức tối đa các loại thức ăn có ga và đồ ngọt. Tuy vậy, đôi lúc Thủy cũng cho phép bản thân dễ chịu với chuyện ăn uống vì quả tình, tôi không dễ dàng lòng cưỡng lại những mốn ăn ngon. Nếu có lỡ ''nạp'' quá phổ biến, tôi sẽ bù trừ lại bằng việc tập tành tham gia ngày hôm sau.

Bạn có thể chia sẻ thêm những chiến lược của mình trong năm mới? 

- Hiện tôi đang ấp ủ rất nhiều chiến lược và dự án nghệ thuật cho năm tới 2017. Tuy chưa thể tiết lộ nhưng Thủy vẫn rất hy vọng được rèn luyện và trau dồi bản thân, cũng như thử sức với những thời cơ mới mẻ. Thủy rất mong nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ các bạn bè, fan và những anh chị đồng nghiệp.

Cảm ơn Mâu Thủy, chúc Thủy sẽ thực hiện được những nguyện ước và thật phổ quát  thắng lợi ctrong năm mới 2017.

Dưới đây là loạt ảnh sexy Mâu Thủy vừa chấp hành với ekip đầu năm mới. 

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 3

Chiếm hữu nhan sắc gợi cảm, Mâu Thủy luôn nổi bật trước ống kính của các thợ chụp ảnh.

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 4

Các con phố cong nuột nà nà và làn da nâu mạnh bạo là những điểm cuốn hút không dễ dàng rời mắt của cô nàng Mâu Thủy.

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 5

Là người mẫu có thương hiệu chinh chiến dày dạn tại hoạt động mua bán nước ngoài, Mâu Thủy là một trong những chân dài thuộc hàng top của làng mốt Việt.

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 6

Cô nàng đang ấp ôm khá phổ quát kế hoạch cho năm 2017.

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 7

Mâu Thủy khoe khéo thân hình hấp dẫn với chiếc áo tắm monokini lệch vai kì quái.

Photo: Bobby Nguyễn

Make-up: Nguyễn Minh Quân

Hair: Lê Ngọc Sơn

Stylist: È Đạt


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét