Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Khởi tố lái xe biển 80A tấn công cảnh sát cơ động

Khởi tố lái xe biển 80A đánh cảnh sát cơ động - 1

Lái xe biển xanh bị cảnh sát đòi hỏi xuống xe khiến cho việc sau khi có hành vi chống đối

Ngày 20.1, lãnh đạo Công an thị xã Long Biên cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Duy Thanh (SN 1975, quê quán Phú Thọ) về tội “Chống người chấp hành công vụ”.

Trước đây, tối 18.1, tại chân cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội) hướng rẽ đi Bát Tràng, các phương tiện lưu thông đông đúc, lực lượng Đội CSGT số 5 Hà Nội và cảnh sát cơ động Hà Nội khiến nhiệm vụ phân làn, yêu cầu ôtô đi hướng khác để tránh xung đột.

Dĩ nhiên, tham gia thời gian trên, tài xế xe Fortuner biển xanh 80A được cho là không thực hiện hiệu lệnh của tổ công tác.

Lái xe sau đó bị hàng ngũ cảnh sát mời xuống xe làm việc. Sự việc được người dùng Faecbook "B.N.D" chụp ảnh và san sẻ trên trang cá nhân.

Theo Faecbook "B.N.D", khi đội ngũ cảnh sát cơ động đòi hỏi lái xe biển xanh 80A chuyển động theo hướng khác để tránh xung đột nhưng tài xế không chấp hành. Lái xe biển xanh còn điều khiển xe "chồm" lên về phía cảnh sát cơ động, sau đó hạ kính xuống toài người ra có hành vi tấn công tham gia mặt chiến sĩ cảnh sát cơ động đang khiến cho nhiệm vụ.

Lực lượng chức năng tại chỗ yêu cầu lái xe xuống để giải quyết. Tài xế biển xanh sau đó đã xin lỗi tổ công tác.

Khởi tố lái xe biển 80A đánh cảnh sát cơ động - 2

Thông tin khách hàng "B.N.D" san sẻ trên Facebook

Mua bán với PV về sự việc trên, chỉ đạo Đội CSGT số 5 Thủ đô xác thực sự việc và cho nhân thức đã bàn giao lại cho công an sở tại điều tra, xử lý.

Một chỉ đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ đô cũng cho biết, đã chiếm được thông báo về việc chiến sĩ bị tài xế biển xanh “túm cũ kĩ áo tát” dĩ nhiên sức khỏe không bị ảnh hưởng.

Danh tính tài xế xe biển xanh 80A được làm rõ là Nguyễn Duy Thanh, tài xế đang công việc tại Thanh tra Bộ Công phu, Thương binh và Thị trấn hội (LĐ, TB&XH).

Can hệ đến vụ việc, lãnh đạo Thanh tra Bộ LĐ, TB&XH cho biết, sau khi nắm được thông tin, Thanh tra Bộ đã đến khiến việc với Công an quận Long Biên về việc của ông Thanh.

"Quan điểm chỉ đạo của Bộ trưởng và chỉ đạo Thanh tra Bộ LĐ, TB&XH là phải xử lý nghiêm tài xế này, người của tập đoàn thanh tra thì chẳng thể vi phạm qui định", lãnh đạo Thanh tra Bộ LĐ, TB&XH khẳng định.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét