Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những hình ảnh hài hước về du khách đi trượt tuyết - VnExpress Du Lịch

Thứ năm, 12/1/2017 | 19:00 GMT+7

|

Phổ thông bạn đọc cho biết, dù rất cảm thông với những du khách lần đầu trượt tuyết, nhưng họ vẫn chẳng thể nhịn được cười khi xem các bức ảnh.

Imgur, một trang mạng chuyên tổng hợp hình ảnh vui nhộn, thu hút nhiều người quan tâm nhất internet, đã chỉ ra các bức chụp khiến cho người xem phải bật cười về phong thái trượt tuyết của các du khách.

Người đại trượng phu này đã muốn trượt từ lan can xuống dưới dốc, nhưng cuối cùng anh ta đã lao xuống đất.

Bức ảnh này được đăng vận tải kèm chú giải: Khuôn mặt của mẹ tôi khi cố gắng trượt tuyết xuyên tổ quốc.

Bức chụp được chụp bởi một du khách với chú giải: "Tôi dậy vợ tôi trượt tuyết, và kết quả của cô ấy đây".

Những bức chụp này nhanh chóng nhận được sự yêu mến của bạn đọc. Phổ thông người đã để lại các bình luận hài hước.

Còn bức tranh này có chú thích: Tôi đã không nhịn được cười khi thấy cô bạn thân của bản thân mình úp mặt tham gia tuyết.

Trong ảnh, người trượt tuyết mặc quần đỏ đã chấp hành một cú nhảy đầm đỉnh cao, và vô tình húc ván trượt tham gia mắt người mặc áo đen, khiến cho du khách này phải ôm mặt khổ cực.

Tư thế ngã được nhiều người đánh giá là "thích mắt" của một du khách.

Một du khách đã mặc bộ đồ bảo hộ từ đầu tới chân để phòng tai nạn khi trượt tuyết.

Ảnh: Imgur.

Anh Minh   |  


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét